อสังหาริมทรัพย์
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จัดแคมเปญ Beautiful Community -ความสุข เริ่มที่บ้าน


 

 

 

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร จัดกระบวนทัพ CRM เชื่อมความสุขให้ลูกบ้าน สะท้อนการเพิ่มมูลค่าของการใช้ชีวิตที่แตกต่าง เดินหน้าแคมเปญ “Beautiful Community - ความสุข เริ่มที่บ้าน” มุ่งสร้างความสัมพันธ์ในการใช้ชีวิตร่วมกันให้ลูกบ้าน ในสังคมคุณภาพภายใต้การดูแลของพลัสฯ กว่า 124 โครงการ หรือกว่า 28,000 ครอบครัว ด้วยกิจกรรมสร้างความสุขเชื่อมโยงไปในทุกโครงการที่คัดสรรเป็นพิเศษตลอดทั้งปี

 

 



นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  (Mr. Poomipak Julmanichoti, Managing Director, Plus Property Company Limited) ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า “สิ่งที่ท้าทายของพลัส นอกเหนือจากการปิดการขายในแต่ละโครงการที่เราทำหน้าที่บริหารงานขายนั้น สิ่งสำคัญคือ การที่ลูกค้าได้รับมอบโครงการคุณภาพ และสามารถใช้ชีวิตต่ออย่างมีความสุข จึงเป็นที่มาของแคมเปญ Beautiful Community หรือกิจกรรมหลังการขายที่พลัสฯ ในฐานะผู้บริหารงานขายโครงการและดูแลบริหารโครงการได้จัดขึ้นให้กับลูกบ้านภายใต้การดูแล ซึ่งเกิดจากแนวความคิดที่ว่า การอยู่อาศัยร่วมกันจะมีความสุขได้ต้องเริ่มจากครอบครัว ต่อเนื่องไปถึงเพื่อนบ้าน และสมาชิกใหม่ๆ ในหมู่บ้านเดียวกันที่พร้อมมอบรอยยิ้มและน้ำใจช่วยเหลือซึ่งกันและกัน โดยมีกิจกรรมจากพลัสฯ เป็นส่วนร่วมช่วยในการสร้างความสัมพันธ์ที่เริ่มตั้งแต่คนในครอบครัว ขยายไปยังสังคมและชุมชนให้ทุกคนอยู่อาศัยอย่างมีความสุข”

แนวคิด Beautiful Community นี้ เกิดขึ้นเมื่อกว่า 7 ปีก่อน โดยเริ่มต้นจากแสนสิริ (บริษัทแม่) เพื่อกระตุ้นให้ผู้บริโภครับทราบว่าโครงการคุณภาพ นอกจากจะต้องมีความหลากหลาย ตอบสนองความต้องการของลูกค้า และยังต้องเติมเต็มความสุข ความอบอุ่น ที่เกิดจากการใช้ชีวิตในสังคมคุณภาพ ร่วมด้วยสิ่งแวดล้อมที่ดี รวมถึงกิจกรรมสร้างความสัมพันธ์ เพื่อให้ทุกครอบครัวที่อยู่อาศัยภายใต้การดูแลของพลัสฯ อยู่อาศัยร่วมกันอย่างมีความสุข ลูกค้าจึงมั่นใจได้ว่าทุกโครงการที่บริหารโดยพลัสฯ ลูกค้าจะอุ่นใจ ปลอดภัย และได้รับบริการจากบุคลากรมืออาชีพ พร้อมด้วยกิจกรรมที่สอดคล้องตามไลฟ์สไตล์ของลูกบ้าน”

ในปี 2557 นี้ พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงเดินหน้าสานต่อแคมเปญ “Beautiful Community - ความสุข เริ่มที่บ้าน” มีการทยอยจัดกิจกรรมตลอดทั้งปี โดยลูกบ้านที่อยู่ในโครงการที่พลัสฯ บริหาร (บ้านและคอนโดมิเนียม) สามารถเข้าร่วมได้ อาทิ กิจกรรมแก้ปีชง ปั่นปันสุข ธรรมะธรรมชาติ ทำกับข้าวให้แม่ กิจกรรมแรลลี่ เป็นต้น โดยกิจกรรมแรกของปีคือ แก้ชงคนปีชวดจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 29 มีนาคม 2557 ลูกบ้านท่านใดสนใจเข้าร่วมสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 201 3333

“ปัจจุบัน พลัส พร็อพเพอร์ตี้  ได้รับความไว้วางใจจากโครงการต่างๆ ให้ดูแลและบริหารอยู่ 124 โครงการ (ทั้งแนวราบและแนวสูง) รวมกันกว่า 28,000 ครอบครัว สำหรับทิศทางในการดำเนินธุรกิจด้านบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์เพื่อที่อยู่อาศัยนี้ จะมุ่งเน้นการเพิ่มกิจกรรมที่หลากหลายเพื่อเสริมศักยภาพในการบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ขณะเดียวกันยังพัฒนาด้านบุคลากรด้วยการจัดอบรมความรู้อย่างต่อเนื่อง ตลอดจนมองหาโอกาสในการรับงานบริหารโครงการใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง” นายภูมิภักดิ์ กล่าว


LastUpdate 17/03/2557 14:00:59 โดย : Admin
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:54 am