แบงก์-นอนแบงก์
กรุงศรี จับมือเวสเทิร์น ยูเนี่ยน เปิดบริการรับ-ส่งเงินผ่านกรุงศรีออนไลน์


 

 

 

กรุงศรี ร่วมกับเวสเทิร์น  ยูเนี่ยน เปิดให้บริการรับ-ส่งเงินระหว่างประเทศผ่านบริการอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง (กรุงศรีออนไลน์ - KOL) โดยลูกค้าที่ต้องการส่งเงินสามารถทำรายการผ่านเวบไซต์ www.krungsri.com ระบบจะโอนเงินด่วนจากบัญชีเงินฝากของลูกค้ากรุงศรีไปยังผู้รับปลายทางผ่านจุดให้บริการซึ่งมีเครือข่ายครอบคลุมกว่า 200 ประเทศสร้างความสะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

นายพงษ์อนันต์ ธณัติไตร ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านเครือข่ายการขาย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “บริการรับ-ส่งเงินระหว่างประเทศผ่านอินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง หรือกรุงศรีออนไลน์ “คลิกปั๊บรับเวสเทิร์น ยูเนี่ยน”  ถือเป็นอีกนวัตกรรมหนึ่งของการนำเสนอบริการทางการเงินที่กรุงศรีได้ทำมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสะดวกไม่ต้องเดินทางมาที่สาขาและไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มใดๆ ซึ่งจะเป็นประโยชน์อย่างมากกับลูกค้าทั้งผู้ประกอบการเอสเอ็มอี ผู้ที่ทำธุรกิจซื้อขายผ่านอินเตอร์เน็ต ชาวต่างชาติที่ทำงานในเมืองไทย รวมถึงคนไทยที่มีครอบครัวอยู่ในต่างประเทศ สอดคล้องกับแนวทางการตลาดของกรุงศรีที่มุ่งทำให้เรื่องเงิน เรื่องง่าย

นอกจากนั้นกรุงศรีออนไลน์ “คลิกปั๊บรับเวสเทิร์น ยูเนี่ยน”  ยังเป็นบริการที่เข้ามาเติมเต็มทำให้กรุงศรีเป็นธนาคารแรกในภูมิภาคเอเชียที่ให้บริการรับ-ส่งเงินระหว่างประเทศที่ครอบคลุมทุกช่องทาง นอกเหนือจากการทำรายการผ่านเคาน์เตอร์ของกรุงศรีเวสเทิร์น ยูเนี่ยน หรือทางโทรศัพท์ หรือผ่านกรุงศรีเอทีเอ็มที่มีกว่า 4,500 ตู้ทั่วประเทศ"

นางสาววิภาวรรณ ยงวิกุล ผู้อำนวยการประจำประเทศไทย เวสเทิร์น ยูเนี่ยน กล่าวว่า “14 ปีที่ผ่านมา เวสเทิร์น ยูเนี่ยนได้ทำงานใกล้ชิดกับกรุงศรีในการพัฒนาบริการรับ-ส่งเงินระหว่างประเทศให้มีความก้าวหน้าและทันสมัยอยู่ตลอดเวลา และบริการล่าสุดผ่านกรุงศรีออนไลน์ ทำให้กรุงศรีเป็นธนาคารแรกในภูมิภาคเอเชีย ที่ให้บริการรับ-ส่งเงินระหว่างประเทศครอบคลุมทุกช่องทาง (Western Union Account-Based Money Transfer - ABMT) ทั้งออฟไลน์ และ ออนไลน์ เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าที่มีความหลากหลายยิ่งขึ้น”
 
ผู้สนใจบริการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขา หรือ กรุงศรี Call Center 1572 หรือ
www.facebook.com/KrungsriSimple
 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มี.ค. 2557 เวลา : 17:14:37
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 12:06 am