แบงก์-นอนแบงก์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทยส่งสินเชื่อบุคคล "โปรดี เลือกได้"


 

 

 

ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ลดภาระดอกเบี้ยให้ลูกค้าที่ต้องการใช้เงิน ออกโปรโมชั่น “สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันแนลแคช..โปรดี เลือกได้” มีให้เลือกทั้ง “ดอกเบี้ยพิเศษ 18%” หรือจะเลือก “ลดดอกเบี้ย 4%” และโปรโมชั่น “บัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช...คืนดอกเบี้ย 50% 2 รอบบัญชี”

 

 


นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า กลยุทธ์การทำธุรกิจสินเชื่อบุคคลในปี2557ของธนาคาร คือ การจัดกลุ่มลูกค้าในพอร์ต (segmentation) แล้วออกแบบผลิตภัณฑ์หรือโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ลูกค้าแต่ละกลุ่มซึ่งมีความต้องการเฉพาะตัว โดยจะผนึกกำลังพันธมิตรทางธุรกิจรายใหม่ เพื่อนำเสนอให้แก่ลูกค้าซึ่งธนาคารจะบุกและทำการตลาดเป็นกลุ่มๆไป โดยพิจารณาจากจังหวะ เทศกาล และสถานการณ์ในแต่ละช่วงเวลาซึ่งเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา

“ขณะนี้อยู่ในช่วงที่ลูกค้าชะลอการใช้จ่าย ไม่อยู่ในอารมณ์ที่จะใช้เงิน เกิดจากหลายปัจจัยประกอบกันเรื่อยมาตั้งแต่ปีแล้วมาจนถึงปีนี้ ระบบธนาคารเริ่มพูดกันถึงสัญญาณผิดนัดชำระของลูกค้า สำหรับธนาคารเองพบว่า ยอดสมัครเข้ามาน้อยลง แต่ในฐานะธนาคารไม่ถึงกับหยุดปล่อยสินเชื่อ เพราะคนยังมีความจำเป็นต้องใช้เงิน ไม่ว่าจะเป็นค่าศึกษาเล่าเรียนบุตร ค่าซ่อมแซมบ้าน ค่ารักษาพยาบาล บางคนต้องการนำเงินไปลงทุนซึ่งธนาคารก็เห็นถึงความมุ่งมั่นและตั้งใจจริงของลูกค้า ธนาคารจึงอยากให้โอกาส นโยบายของเราตอนนี้มุ่งเน้นลูกค้าคุณภาพ มีศักยภาพ มีวัตถุประสงค์ในการใช้เงิน” นายอดิศร กล่าว 

นางสาวอรอนงค์ อุดมก้านตรง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า แม้ในสภาพที่เศรษฐกิจชะลอตัว แต่ธนาคารยังเล็งเห็นถึงความจำเป็นในการใช้เงินและต้องการตอบแทนลูกค้าที่ดี มีวินัยในผ่อนชำระ จึงได้ออกโปรโมชั่นลดภาระดอกเบี้ยให้เหมาะสมกับลูกค้าที่มีความต้องการใช้เงินด้วย 2 โปรโมชั่นหลัก ได้แก่ สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันแนลแคช และ บัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช 

สำหรับ “สินเชื่อบุคคลเพอร์ซันแนลแคช..โปรดี เลือกได้” ซึ่งประกอบด้วย 2 ทางเลือก ทางเลือกที่ 1 คือ ดอกเบี้ยพิเศษ 18% ต่อปี สำหรับลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงิน 300,000 บาทขึ้นไป ระยะเวลาผ่อนชำระตั้งแต่ 12-36 เดือน ซึ่งเป็นอัตราดอกเบี้ยที่ถูกกว่าตลาด ทางเลือกที่ 2 คือ ลดดอกเบี้ย 4% ต่อปี สำหรับวงเงินอนุมัติตั้งแต่ 90,000 บาทขึ้นไป เมื่อลูกค้าผ่อนชำระดีในช่วง 6 เดือนแรก ลูกค้าจะได้รับส่วนลดดอกเบี้ย 4% ต่อปีในเดือนที่ 7-12 รวมระยะเวลา 6 เดือน ซึ่งจะช่วยลูกค้าประหยัดดอกเบี้ยลงได้มาก ซึ่งโปรแกรมส่งเสริมการขายนี้ลูกค้าสามารถเลือกได้ 1 ทางเลือก สำหรับผู้ที่สมัครสินเชื่อบุคคลตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.2557

 

 

พร้อมกันนี้ธนาคารซีไอเอ็มบี ไทยยังออกโปรโมชั่น “บัตรสินเชื่อบุคคลเอ็กซ์ตร้าแคช...คืนดอกเบี้ย 50% 2 รอบบัญชี” ด้วย โดยลูกค้าจะได้รับคืนดอกเบี้ย 50% ใน 2 รอบบัญชีเมื่อโอนเงินก้อนแรกเข้าบัญชีและยังได้รับฟรี หมอนดอกไม้ P-Loan Pillow เมื่อมียอดโอนเงินก้อนแรกเข้าบัญชีมากกว่า 100,000 บาทขึ้นไป สมัครง่าย เพียงมีรายได้ขั้นต่ำ 15,000 บาท  ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปี และค่าอากรแสตมป์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ก.ค.2557

 

 


LastUpdate 18/03/2557 16:22:40 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 11:19 pm