สุขภาพ
สกอลล์...เอาใจคนรักรองเท้า ได้สุขภาพดีแถม กับงาน"Scholl Comfort Health Style 2014" ลดสูงสุด 70 %


 

 

 

สกอลล์...เอาใจคนรักรองเท้า ได้สุขภาพดีแถมกับงาน “Scholl Comfort Health Style 2014” ลดสูงสุด 70 % ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ

 

 


ต้อนรับหน้าร้อนนี้ “สกอลล์” เอาใจนักช้อปรองเท้า “สกอลล์” แบรนด์ดัง เข็นรองเท้าเทรนด์ใหม่ล่าสุด ทั้งสุภาพบุรุษ และสุภาพสตรี หลากหลายรุ่น สวมใส่สบายเท้า มีทั้งรองเท้าใส่ทำงาน ใส่เที่ยว และรองเท้าลำลอง กับความนุ่ม สบาย แถมได้สุขภาพเท้าที่ดีอย่างมีสไตล์ ในงาน “Scholl Comfort Health Style” ที่จะพบกับผลิตภัณฑ์รองเท้าสกอลล์คอลเลคชั่นใหม่เทรนด์ซัมเมอร์สีสันสดใสต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ พร้อมพบสินค้านวัตกรรมเพื่อสุขภาพเท้า memory cushion , Bio print , Bio Mechanics และ สินค้าราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 70 % เฉพาะรุ่น ที่จะให้คุณได้มีรองเท้าคู่ใหม่ สวยเก๋ รับลมร้อนปีนี้

พร้อมบริการตรวจเช็คสรีระเท้าของทุกท่านโดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ และขอเชิญร่วมสนุกสนานกับกิจกรรมภายในงานรับของรางวัลฟรี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน นี้ ณ แฟชั่นฮอลล์ เดอะมอลล์ บางกะปิ พลาดไม่ได้!! วันพฤหัสบดีที่ 27 มีนาคม 2557 เวลา 15.00 - 16.00 น. พบกับ นพ.เชิดพงษ์ หังสสูต แพทย์ผุ้เชี่ยวชาญเรื่องเท้า แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู มาให้คำแนะนำการดูแลสุขภาพเท้าที่ดี ทั้งเข่าและหลัง นอกจากนี้พบ คุณพลอย หอวัง แฟชั่นกูรู ผู้นำเทรนแฟชั่น จะมาพูดถึงเทรนด์แฟชั่นสุดชิคที่กำลังมาแรงในซัมเมอร์นี้กับการเลือกรองเท้าให้เข้ากับสไตล์แฟชั่นเทรนด์ล่าสุด               

และพิเศษสุดๆ มินิคอนเสิร์ต จาก เบล สุพล “คนธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา” พร้อมโชว์สุดพิเศษที่เตรียมมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะ และจะมาแลกเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวและวิธีการเลือกรองเท้าในแบบฉบับของผู้ชายเท่ห์ๆ แถมมีสุขภาพเท้าที่ดีด้วย พร้อมสร้างสีสันความสนุกสนานให้กับแฟนเพลงได้ซึ้งไปตาม ๆ กัน... คนรัก สกอลล์ งานนี้ไม่ควรพลาด
 
 


LastUpdate 19/04/2557 03:58:47 โดย : Admin
04-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 4, 2024, 10:49 pm