อสังหาริมทรัพย์
เฟรเกรนท์ โหนกระแส อีโค่ ลิฟวิ่ง คอนโด เผยขาย "เซอร์เคิล สุขุมวิท 31"วันเดียวกว่า 80%


 
“เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้” โชว์ยอดพรีเซล “เซอร์เคิล สุขุมวิท 31” วันเดียวกว่า 80% ชูคอนเซปต์อีโค่ ลิฟวิ่ง หวังยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย พร้อมดีไซน์อิสระ ยืดหยุ่นการออกแบบภายใน หรือ Fully Multifunctional Furniture เล็งผุด 2 โครงการใหม่ไตรมาส 3 และไตรมาส 4 ปีนี้

 
 
นายเจมส์ ดูอัน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บนิษัท เฟรเกรนท์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทสามารถสร้างยอดขายโครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 31 ได้มากกว่า 80% ภายในวันเดียว เนื่องจากการออกแบบที่เอื้อต่อสิ่งแวดล้อม เป็นมิตรต่อธรรมชาติอย่างกลมกลืน ภายใต้แนวคิด “Eco-Luxury Living” เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้อยู่อาศัยภายในโครงการ ควบคู่กับการออกแบบที่คำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานภายในห้องพักที่ไม่ซ้ำใคร แต่สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ได้ทุกตารางนิ้ว ซึ่งการออกแบบภายใต้แนวคิดดังกล่าว นับว่าเป็นเรื่องใหม่ สำหรับการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในประเทศไทย 

 
 
 
ขณะเดียวกัน การออกแบบยังได้รับการสร้างสรรค์โดยได้รับแรงบันดาลใจจากความต้องการพัฒนาคอนโดมิเนียม ที่มีความทันสมัยและตอบสนองความต้องการของไลฟ์สไตล์คนเมือง จึงได้พัฒนาคอนโดมิเนียมด้วยอิสรภาพแห่งการออกแบบภายในที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง โดยมีความยืดหยุ่นในการปรับเปลี่ยนพื้นที่การใช้สอยภายในห้อง ให้เกิดประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย เหมาะสมแก่การอยู่อาศัยในทุกช่วงเวลา หรือที่เรียกว่า Fully Multifunctional Furniture โดยที่ผู้อยู่อาศัยสามารถปรับจำนวนห้องย่อยภายในห้องใหญ่ได้ จาก 1 ห้องนอน เป็น 2 ห้องนอน และจาก 2 ห้องนอนสู่ 3 ห้องนอนได้อย่างลงตัว ด้วยการออกแบบเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามความต้องการ ทั้งยังสะดวกสบายด้วยอภิสิทธิ์เหนือใครด้วยระบบการจอดรถอัฉริยะ (Smart Automatic Parking System)

นายเจมส์ กล่าวว่า บริษัทจะเร่งก่อสร้างโครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 31 เพื่อส่งมอบให้ผู้ซื้อตรงตามเวลา เพื่อสร้างความไว้ใจให้กับลูกค้าในโครงการต่อไป โดยโครงการใหม่จะยึดแนวคิดการสร้างสรรค์โครงการที่เอื้อต่อสิ่งแวดล้อมต่อไป ซึ่งปัจจุบันกลุ่มคนรุ่นใหม่หันมาให้ความสำคัญอย่างมาก โดยคาดว่าจะลงทุนโครงการใหม่อีก 2 โครงการในไตรมาส 3 และไตรมาส 4 ปี 2557
 

 
 
โครงการเซอร์เคิล สุขุมวิท 31 เป็นคอนโดมิเนียมสูง 30 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 139 ยูนิต บนพื้นที่ 1 ไร่ 1 งานเศษ มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท ประกอบด้วย ห้องขนาด 1 ห้องนอน, 2 ห้องนอน, 3 ห้องนอน และเพ้นท์เฮ้าส์ ราคาเริ่มต้น 137,000 บาทต่อตารางเมตร หรือ 6.3 ล้านบาท 

 

LastUpdate 03/04/2557 13:32:45 โดย : Admin
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:45 pm