อสังหาริมทรัพย์
"พฤกษาฯ" ยึดพระราม 2 ส่ง "พลัม คอนโด" ลงสนาม ชูนวัตกรรมระบบห้องน้ำรูปแบบใหม่


 

"พฤกษา เรียลเอสเตท" ลุยตลาดคอนโดมิเนียมย่านพระราม 2 ส่ง “พลัม คอนโด เอ็กซ์ตร้า พระราม 2 ” เจาะกลุ่มวัยทำงาน และกลุ่มครอบครัวขยาย ชูมิติใหม่การพักอาศัยด้วยระบบห้องน้ำรูปแบบใหม่

 
 
 
นายเลอศักดิ์ จุลเทศ รองประธานกรรมการบริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทมีแผนขยายตลาดที่อยู่อาศัยไปยังกลุ่มลูกค้าเซ็กเมนต์ต่างๆ ทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑลและต่างจังหวัด ด้วยแบรนด์สินค้าและระดับราคาที่หลากหลาย และเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นวัยรุ่นที่เริ่มทำงาน และกลุ่มครอบครัวขยาย 

 
 
 
ล่าสุด ได้เปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ในย่านพระราม 2 คือโครงการ“พลัม คอนโด เอ็กซ์ตร้า พระราม 2 ” จำนวน 2,044 ยูนิต บนเนื้อที่กว่า 23 ไร่ มูลค่าโครงการ 3 เฟส รวม 3,200 ล้านบาท ในช่วงนี้ได้จัดรายการส่งเสริมการขายด้วยการจองเพียง 999 บาท และผ่อนเริ่มต้นที่ 1,999 บาท 
 

 
 
นายเลอศักดิ์ กล่าวว่า โครงการเน้นการออกแบบอย่างลงตัวผสานไปกับพื้นที่สีเขียว ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Extra Bright Side of Life” ถือเป็นมิติใหม่ของที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แบ่งการพัฒนาออกเป็น 3 เฟส มีการดีไซน์ตัวอาคารโดดเด่นสะดุดตา มีการใช้เส้นสายและสีที่ทำให้เกิดมุมมองในหลากหลายมิติ มีห้องฟิตเนสและสระว่ายน้ำ สวนพักผ่อน ลู่วิ่ง และทางวิ่งจักรยาน (Bike Lane) ที่จัดแยกส่วนในแต่ละเฟส ภายในห้องตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ครบชุดจาก Modernform โดยเปิดขายห้องพร้อมเฟอร์นิเจอร์ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา 
 

 
 
 
โครงการพลัม คอนโด เอ็กซ์ตร้า พระราม 2 มีจุดเด่นตรงที่ได้นำนวัตกรรมระบบห้องน้ำรูปแบบใหม่มาใช้เป็นโครงการแรกของบริษัท ซึ่งจะทำให้หมดปัญหาการรั่วซึม สามารถดูแลรักษาและทำความสะอาดได้ง่ายกว่าห้องน้ำทั่วไป โดยระบบห้องน้ำรูปแบบใหม่เปรียบเสมือนเฟอร์นิเจอร์ชิ้นหนึ่งที่มีการควบคุมคุณภาพมาจากโรงงานทำให้สามารถส่งมอบห้องชุดที่มีคุณภาพให้กับลูกค้าได้เร็วขึ้น 

 
 
 
ด้านราคาขายนั้น บริษัทสามารถตั้งราคาให้สู้กับคู่แข่งได้ เพราะบริษัทมีการบริหารจัดการต้นทุนที่มีประสิทธิภาพ โดยได้นำนวัตกรรมในการผลิตของโรงงาน Precast ของบริษัท มาใช้เป็น Total Precast System พร้อมทั้งได้นำนวัตกรรมระบบห้องน้ำจากพันธมิตรรูปแบบใหม่มาใช้ในการก่อสร้างอีกด้วย

 
 
 
การลงทุนโครงการดังกล่าว ถือเป็นการขยายตลาดคอนโดมิเนียมติดถนนพระราม 2 ซึ่งเป็นโครงการแรกบนทำเลถนนพระราม 2 ที่เป็นทำเลที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง เพราะใกล้แหล่งงาน และแวดล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกสบายใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนพระราม 2 ใกล้เซ็นทรัลพลาซ่า พระราม 2 บิ๊กซี พระราม 2 เชื่อมต่อไปเส้นทางอื่นๆ ด้วยถนนสายหลัก เช่น ถนนกาญจนาภิเษก ถนนเพชรเกษม ถนนกัลปพฤกษ์ 

 
 

LastUpdate 06/04/2557 04:59:03 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:28 pm