ยานยนต์
โตโยต้า ถนนสีขาว "ขับรถดีๆ นะ" ส่งความสุข เดินทางปลอดภัย ช่วงสงกรานต์ 2557


 
 
 
บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด เดินหน้ารณรงค์ขับขี่ปลอดภัยรับสงกรานต์ 2557 กับกิจกรรม “โตโยต้า ถนนสีขาว ขับรถดีๆ นะ” ซึ่งเป็นการรวมพลังเครือข่ายถนนสีขาว พนักงาน และครอบครัว โตโยต้า และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า มาร่วมรณรงค์ขับเคลื่อนความสุขให้ผู้ใช้รถใช้ถนนเดินทางปลอดภัยในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ขับขี่กันอย่างมีวินัยและน้ำใจ “ขับรถดี ๆ นะ” ระหว่างวันที่ 24 มีนาคม - 11 เมษายน 2557

 
 
 
“โตโยต้า ถนนสีขาว” ร่วมขับเคลื่อนความสุขแก่คนไทย ผ่านกิจกรรมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย ภายใต้การดำเนินงานของโครงการ “ถนนสีขาว” เพื่อให้ผู้ใช้รถใช้ถนนตระหนักถึงการเดินทางอย่างปลอดภัย เคารพกฎวินัยจราจร และแบ่งปันน้ำใจในการใช้รถใช้ถนนร่วมกัน นำไปสู่การลดอุบัติเหตุ โดยดำเนินงานตั้งแต่เทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา และต่อเนื่องเทศกาลปีใหม่นี้ ซึ่งเป็นความร่วมมือของโตโยต้าจิตอาสา ทั้งจากเครือข่ายถนนสีขาว พนักงานโตโยต้า และครอบครัว โตโยต้า ซีเอสอาร์ เฟซบุ๊ค แฟนเพจ และผู้แทนจำหน่ายโตโยต้า ได้แก่ จัดทีมจิตอาสาเพื่อรณรงค์ขับขี่ปลอดภัย และเตรียมความพร้อมก่อนออกเดินทางโดยจัดทีมจิตอาสาจากเครือข่ายถนนสีขาวมารณรงค์การขับขี่ปลอดภัยตลอดการเดินทาง ด้วย “วินัย น้ำใจ มีได้ไม่ต้องอายใคร… ขับรถดี ๆ นะครับ”  พร้อมมอบคู่มือตรวจเช็ครถก่อนออกเดินทาง รวมทั้งสติ๊กเกอร์ติดกระจกรถยนต์ “ขับรถดีๆ นะ” เพื่อเป็นสัญญลักษณ์แห่งความปลอดภัยให้กับผู้เดินทาง บริเวณแหล่งชุมชนและสถานีขนส่งต่างๆ รวมถึงผู้ขับรถสาธารณะ ได้แก่
 

 
 
แหล่งชุมชน  : ถนนวิทยุ , อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ , สี่แยกฟอร์จูน , แยกสุทธิสาร , สี่แยกอโศก ,บริเวณปากซอยนานา , สยามสแควร์ , จากเชื่อมสถานีรถไฟฟ้า BTS MRT แยกสาทร – นราธิวาส และ สี่แยกคลองเตย ตั้งแต่ วันที่ 1 – 3 เมษายน 2557

สถานีขนส่ง  :  สถานีขนส่งหมอชิต สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ และสถานีรถไฟหัวลำโพง เป็นต้น โดยจัดให้มีการเดินรณรงค์ในวันที่ 11 เมษายน 2557 ร่วมกับกรมทางหลวง และสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ภายใต้โครงการ “เดินทางอุ่นใจ ปลอดภัย ไปกับกรมทางหลวง” ร่วมปล่อยขบวนรถจักรยานยนต์ รถยนต์ตรวจการณ์ของตำรวจทางหลวง และรถยนต์บริการประชาชนของกรมทางหลวง ที่บริเวณลานพระบรมรูปทรงม้า กรุงเทพฯ และด่านทับกวาง จังหวัดสระบุรี ซึ่งโตโยต้าให้การสนับสนุนน้ำดื่มจำนวน 30,000 ขวด การตั้งจุดเช็คสภาพรถเพื่อเตรียมความพร้อมก่อนเดินทาง ฟรี พร้อมมอบคู่มือการตรวจเช็ครถยนต์เบื้องต้น ในวันที่ 10 และ 11 เมษายน 2557 ตามลำดับ
 
 
 
 
นอกจากนี้ยังสนับสนุนทีมช่างยนต์ผู้เชี่ยวชาญจากโตโยต้า ในโครงการ “ตรวจสภาพรถก่อนใช้ปลอดภัยแน่นอน” ซึ่งเป็นความร่วมมือกับสถานีตำรวจภูธรสำโรงเหนือ จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 - 28 มีนาคม 2557 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. ณ บริเวณจุดตรวจร่วมบริการประชาชนแยกศรีเทพา เพื่อตรวจเช็คเตรียมความพร้อมของรถยนต์ทุกยี่ห้อทุกรุ่นก่อนเดินทาง พร้อมให้คำแนะนำในการดูแลรถยนต์เบื้องต้น และในกรณีฉุกเฉิน

“ด้วยความตั้งใจที่จะขับเคลื่อนความสุขและสร้างรอยยิ้มให้กับสังคมไทยอย่างต่อเนื่อง โตโยต้าขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยภายใต้โครงการถนนสีขาว โดยเฉพาะช่วงเทศกาลที่มีการใช้รถใช้ถนนมากเป็นพิเศษ ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของนโยบาย “ Toyota’s CSR ”  หรือ ความรับผิดชอบต่อสังคมของโตโยต้า ซึ่งได้ดำเนินกิจกรรมอย่างต่อเนื่องมากว่า 26 ปี เพื่อให้คนไทยทุกคนเดินทางกลับบ้านด้วยความสุขและรอยยิ้ม”
 
 
 
 

LastUpdate 07/04/2557 00:15:49 โดย : Admin
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 6:38 am