อสังหาริมทรัพย์
พฤกษา โกยยอดขาย "The Palm พัฒนาการ"300 ล้าน ใน 2 สัปดาห์


 
"พฤกษา เรียลเอสเตท" ฝ่าวิกฤตเศรษฐกิจทรุด การเมืองวุ่นวาย ลุยขาย “The Palm” เพียง 2 สัปดาห์ กวาดยอดขายทะลุ 300 ล้านบาท 
 

 
 
นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า หลังจากที่เปิดโครงการ“The Palm พัฒนาการ” บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยม ราคา 9-25 ล้านบาท ในกลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ปรากฎว่าได้รับการตอบรับจากลูกบ้านเป็นอย่างดี สามารถสร้างยอดขายได้ถึง 300 ล้านบาท ภายในเวลาเพียง 2 สัปดาห์เท่านั้น

 
 
 
"โครงการดังกล่าว ถือเป็นการขยายตลาดไปยังบ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมโครงการแรกของบริษัท เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายระดับกลาง-บน ซึ่งความสำเร็จมาจากสไตล์การออกแบบบ้านที่หรูหรา เน้นทุกรายละเอียด ประกอบกับโครงการตั้งอยู่ในทำเลที่มีศักยภาพสูง บนถนนพัฒนาการ ห่างจากซอยทองหล่อ เพียง 5 กิโลเมตร ตั้งอยู่ใน “พฤกษา อเวนิว” ซอยพัฒนากร 38 อีกทั้งยังเดินทางสะดวก ทั้งทางด่วน และบีทีเอส (อ่อนนุช) และแวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล สถาบันการศึกษาชั้นนำ "

 
 
 
แนวคิดการวางผังของโครงการ“The Palm พัฒนาการ”มาจากต้นแบบของการใช้ชีวิต เป็นการอยู่อาศัยที่สะท้อนความสำเร็จของชีวิตท่ามกลางสังคมคุณภาพและเป็นส่วนตัวเพียง 179 ครอบครัว ด้วยแบบบ้านหลังใหญ่พื้นที่ใช้สอย 216 – 408 ตารางเมตร ขนาดที่ดิน 66 – 155 ตารางวา ในสไตล์ Gorgeous Modern ที่ถ่ายทอดความหรูหรา โออ่า ทันสมัย พร้อมดีไซน์ฟังก์ชั่นที่ลงตัว เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว

 
 
 
นอกจากนี้ ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ ได้แก่ Luxurious Clubhouse ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Double Security แยกส่วน Guest Area และ Residential Area พร้อมด้วยกล้องวงจรปิด CCTV ตลอด 24 ชั่วโมง กระจายตามจุดสำคัญของโครงการ ติดตั้งระบบสัญญาณกันขโมยในบ้านทุกหลัง ป้องกันการบุกรุกจากภายนอกด้วย

LastUpdate 10/04/2557 02:31:06 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:55 am