ซีเอสอาร์-เอชอาร์
วิริยะประกันภัย มอบทุนการศึกษา เด็กเก่งคณิตศาสตร์


 
 
 
 
 
        นายประสาน นิลมานัตต์  กรรมการและที่ปรึกษา  บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นประธานในพิธีมอบโล่เกียรติคุณ เหรียญรางวัล ประกาศเกียรติคุณ พร้อมทุนการศึกษารวม 305,000 บาท แก่นักเรียนที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ และรองชนะเลิศ จากการสอบแข่งขันคณิตศาสตร์ ประจำปีการศึกษา 2556  ของสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์  ณ ห้องประชุมประไพ วิริยะพันธุ์

สำหรับการสอบแข่งขันคณิตศาสตร์ ของสมาคมคณิตศาสตร์แห่งประเทศไทย จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นและส่งเสริมเยาวชนของชาติให้เกิดความสนใจในวิชาคณิตศาสตร์  รวมทั้งเพื่อให้นักเรียนได้มีโอกาสทดสอบความสามารถทางคณิตศาสตร์ของตนเอง ด้วยการจัดการสอบแข่งขันความรู้ทางคณิตศาตร์ทั่วประเทศสำหรับนักเรียนใน 3 ระดับ คือ ระดับประถมศึกษา  ระดับมัธยมศึกษาตอนต้นและรระดับมัธยมศึกษาตอนปลาย  โดยแบ่งออกเป็น 2 ประเภท คือ ประเภทบุคคลและประเภททีม ผู้ที่ได้รับคะแนนสูงสุดในแต่ละระดับจะได้รับโล่พระราชทาน สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ด้วย  
ทั้งนี้ การสอบแข่งขันดังกล่าวสมาคมฯ จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 10 และ บริษัท วิริยะประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นผู้สนับสนุนทุนการศึกษาตามโครงการดังกล่าว แล้วกว่า 3,000,000 บาท
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 23 เม.ย. 2557 เวลา : 15:19:59
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 1:36 pm