อสังหาริมทรัพย์
MAXXMA พร้อมบุกงานสถาปนิก 57 ชูฟิล์มใสกันรอยเฟอร์นิเจอร์ลงตลาด


 
ฟิล์มประหยัดพลังงาน“แม็กซ์ม่า”บุกตลาดอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ ส่ง"ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์"ลงตลาด เจาะกลุ่มคนรักเฟอร์นิเจอร์ พร้อมดัน"ม่านประหยัดพลังงาน" จากอเมริกา เจาะอาคารสูง บ้านจัดสรร ในงานสถาปนิกสยาม เมืองทองธานี

 
 
 
นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงาน“แม็กซ์ม่า” (MAXXMA) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทประสบความสำเร็จอย่างสูงมาก ในการเปิดตัวฟิล์มประหยัดพลังงานและม่านประหยัดพลังงานสำหรับอาคารลงตลาดอสังหาริมทรัพย์ ทำให้บริษัทจึงไม่หยุดนิ่งที่จะคิดค้นสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค 

ล่าสุด บริษัทได้คิดค้นสินค้าใหม่ เป็นการต่อยอดจากธุรกิจปัจจุบันคือฟิล์มประหยัดพลังงานสำหรับอาคารบ้านเรือน และรถยนต์ โดยสินค้าใหม่คือ "ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์"(Maxxma Clear Guard for Furniture) ซึ่งคุณสมบัติของฟิล์มใสป้องกันรอย (Paint Protection Film) เป็นฟิล์มที่มีเนื้อฟิล์มใส ผลิตจากโพลียูรีเทน หนา 200 ไมครอน มีความเหนียวนุ่ม ไม่ฉีกขาดง่าย ใช้ติดตั้งบริเวณที่ต้องการปกป้อง โดยไม่บดบังพื้นผิววัสดุที่สวยงามของเฟอร์นิเจอร์ ช่วยปกป้องพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์จากการใช้งานในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นรอยขีดข่วน รอยจากการกดทับหรือการกระแทก รวมถึงป้องกันน้ำหรือสารเคมีที่อาจเป็นอันตรายต่อพื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ สามารถยึดเกาะบนด้วยชั้นกาวชนิดพิเศษ ซึ่งจะไม่ทิ้งคราบกาวเวลาลอกออก

"ปัญหาที่มักจะเกิดขึ้นกับเฟอร์นิเจอร์ คือรอยขีดข่วนจากการใช้งาน รอยเปรอะเปื้อนต่างๆ เราจึงควรป้องกันเฟอร์นิเจอร์โดยการใช้ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ เพราะจะทำให้เฟอร์นิเจอร์ดูแลทำความสะอาดง่าย คงความสวยงาม ดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ให้ดูเหมือนใหม่เสมอ ป้องกันการถลอก การขีดข่วน ปกป้องรอยเปรอะเปื้อนจากการใช้งาน"นายชัยรัตน์กล่าว 

 
 
 
ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ (Maxxma Clear Guard for Furniture) เหมาะสำหรับพื้นผิวของวัสดุ หลากหลายประเภท โดยเฉพาะไม้จริงทุกชนิด ช่วยให้พื้นผิวของเฟอร์นิเจอร์ดูใหม่และมันวาวเป็นเงางาม สำหรับผิววัสดุที่ลื่นยังช่วยไม่ให้ฝุ่นเกาะติด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติในการเคลือบผิววัสดุป้องกันการแตกร้าวและซีดจางจากแสงแดด สามารถช่วยยืดอายุการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์ได้

ทั้งนี้บริษัทยังได้นำ “ม่านประหยัดพลังงาน”(MAXXMA ECO BLIND) ที่สามารถป้องกันความร้อนได้สูงกว่าม่านม้วนทั่ว ๆ ไป โดยสามารถกันความร้อนได้มากถึง 90% และกัน UV ได้ถึง 99% ซึ่งจะช่วยสะท้อนความร้อนออกจากตัวอาคารได้ดี ทำให้ช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารบ้านเรือนด้วย สามารถมองเห็นภายนอกได้ชัดเจนกว่า ทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เป็นที่สะสมของฝุ่นและเชื้อโรค ช่วยป้องกันความเสียหาย หรือสีซีดจางของเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในอาคารบ้านเรือนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ การออกแบบยังมีความสวยงาม สามารถดีไซน์รางหรือสายดึงได้หลายสี มีความยืดหยุ่นเลื่อนขึ้น-ลง ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งใช้เป็นของตกแต่งบ้านอีก

นายชัยรัตน์ กล่าวว่า ปีนี้บริษัทจะไปร่วมออกบูธงานสถาปนิกวันที่ 29 เมษายน ถึง 4 พฤษภาคม 2557 บูธหมายเลข F103ใกล้บริเวณทางเข้า Challenger 2 Entrance 1 พิกัดของบูธ I-20เมืองทองธานี โดยจะยกขบวนสินค้าดีมีคุณภาพไปแสดงในงาน อาทิ ฟิล์มประหยัดพลังงาน (Nano Ceramic, Metallized) ฟิล์มนิรภัย ฟิล์มตกแต่งภายใน ม่านประหยัดพลังงาน(MAXXMA ECO BLIND) ฟิล์มใสป้องกันรอยสำหรับเฟอร์นิเจอร์ (Maxxma Clear Guard for Furniture) ซึ่งงานดังกล่าวเป็นศูนย์รวมนวัตกรรมใหม่ๆเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ บริษัทคาดว่าหลังจากเปิดตัวและแนะนำสินค้าภายในงานดังกล่าว จะทำให้สถาปนิก อินทีเรีย ดีไซน์เนอร์ รวมถึงผู้บริโภคทั่วไป รู้จักสินค้าต่างๆและเลือกซื้อสินค้าแม็กซ์ม่า(MAXXMA) มากขึ้น
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 25 เม.ย. 2557 เวลา : 02:47:17
27-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 27, 2024, 12:47 am