บันเทิงไทย-เทศ
"มารา วิลสัน" ปัดกลับมารับงานแสดง.....by คุณนกฮูก


 

 
 
 
 
ดารานักแสดงเด็กมีมากมายหลายคน บ้างก็ออกจากวงการไปเมื่อยังเด็ก บ้างก็อยู่ในวงการบันเทิงจนโต จนแก่ สุดแท้แต่โอกาสที่มี หรือการตัดสินใจเลือกทางเดินของตัวเอง ซึ่งหนึ่งในคนที่เลือกที่จะอำลาวงการบันเทิง คือ "มารา วิลสัน" อดีตดาราเด็กที่เคนสร้างชื่อจากภาพยนตร์หลายๆ เรื่อง

ล่าสุดมีข่าวว่าบริษัท Fox2000 มีแผนการที่จะสร้างภาพยนตร์ภาคต่อของ Mrs.Doubfire ภาพยนตร์แนวครอบครัวที่ ฮิตมากเมื่อปี 1993 ซึ่งนำแสดงโดย "โรบิน วิลเลียมส์" อย่างไรก็ตาม วิลสัน ยืนยันว่าเธอไม่สนใจที่จะกลับมารับบท นาตาลี ฮิลลาร์ด บุตรสาวคนเล็กของวิลเลียมส์ ในเรื่องนี้
 
"ฉันเคยเล่นภาพยนตร์มา แต่ไม่เคยเล่นในภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องไหนเลย และตอนนี้ฉันก็ไม่คิดอยากเล่นภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องใดเลย แม้ว่าในภาคแรก ฉันจะเคยเล่นมาก็ตาม ภาพยนตร์ภาคต่อมักจะออกมาไม่ค่อยดี
ยกเว้นถ้าทำเป็น 3 ภาค หรือเป็นซีรีส์ ฉันคิดว่า Mrs.Doubfire จบได้สมบูรณ์แบบแล้ว" วิลสัน กล่าวผ่านทวิตเตอร์
 
นอกเหนือจาก Mrs.Doubfire แล้ว วิลสัน ยังสร้างชื่อเสียงจากภาพยนตร์เรื่อง Matilda และ Miracle on 34th Street อย่างไรก็ตาม วิลสัน ได้หันหลังให้กับการแสดงมากว่าทศวรรษแล้ว ซึ่งเธอได้เคยเขียนเหตุผลที่ลาจากวงการบันเทิงมาแล้ว ดังนั้นการที่เธอบอกว่าไม่สนใจจะกลับมาแสดงใน Mrs.Doubfire ภาคต่อ จึงไม่ใช่เรื่องแปลก
 
"มีเหตุผลมากมายค่ะที่ฉันไม่อยากเล่น Mrs.Doubtfire 2 แต่จริงๆ ทางผู้สร้างก็ยังไม่ได้คุยกับฉันเรื่องการเล่นภาคต่อนี้โดยตรง แต่ฉันดีใจมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของ Mrs.Doubfire ภาคแรก " วิลสัน กล่าวเพิ่มเติม
 
การที่ วิลสัน ออกจากวงการบันเทิง แน่นอนว่าหลายคนเสียดายมาก เพราะความน่ารักและความสามารถทางการแสดงของเธอยังเป็นที่จดจำเสมอ ซึ่งแฟนๆ ก็คงได้แต่ภาวนาให้เธอกลับมารับงานแสดงอีกในอนาคต ถึงแม้ว่าจะยากก็ตาม

--

เล็กๆน้อยเกี่ยวกับ มารา วิลสัน

- มารา วิลสัน เกิดเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 1987

- วิลสัน มีพี่ชาย 3 คน น้องสาว 1 คน

- ผลงานของ วิลสัน ชิ้นแรก คือ ภาพยนตร์เรื่อง Mrs.Doubfire เมื่อปี 1993 ตามมาด้วย Miracle on 34th Street เมื่อปี 1994

-คุณแม่ของเธอเสียชีวิตระหว่างที่เธอถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Matilda ด้วยโรคมะเร็งที่เต้านม

- สาเหตุที่เธอเลิกเล่นภาพยนตร์ เธออธิบายว่า "ฉันไม่รู้สนุกกับการแสดงอีกต่อไปค่ะ การทำสิ่งต่างๆ ซ้ำไปซ้ำมาตามแต่ที่ผู้กำกับสั่ง โดยไม่ได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์ของตัวเอง ช่วงเวลาในการแสดงที่ฉันชอบที่สุด คือ เวลาผู้กำกับให้อธิบายตัวตนของฉันเอง ซึ่งมีน้อยมากๆ"
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 เม.ย. 2557 เวลา : 02:28:01
31-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 31, 2024, 10:32 pm