แบงก์-นอนแบงก์
เอสเอ็มอีแบงก์ เขย่าวงการสินเชื่อแฟคตอริ่ง รับเงิน-คืนเงินสำรองด่วนภายในวันเดียว


 

 
เอสเอ็มอีแบงก์ เปิดตัวการให้บริการสินเชื่อแฟคตอริ่ง โครงการ Money Express และ Money Return Express รับเงิน-คืนเงินสำรองด่วนภายในวันเดียว เพิ่มความสะดวกรวดเร็ว ช่วยลูกค้าเสริมสภาพคล่องทางการเงิน   และมีเงินทุนหมุนเวียน แก้ปัญหาเงินทุนจม ต่อยอดธุรกิจคล่องตัวต่อเนื่อง เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2557

 
นางสาวปาริฉัตร เหล่าธีระศิริวงศ์  รักษาการกรรมการผู้จัดการ ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและ    ขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (เอสเอ็มอีแบงก์) เปิดเผยว่า “เอสเอ็มอีแบงก์ เปิดบริการสินเชื่อแฟคตอริ่ง โครงการ Money Express  รับเงินด่วนภายในวันเดียว และ Money Return Express การคืนเงินสำรองภายในวันเดียวเพื่อช่วยลูกค้าที่ใช้วงเงินแฟคตอริ่งของธนาคาร ที่รอเรียกเก็บเงินกับบริษัทคู่ค้า อาทิ โมเดิร์นเทรด บริษัท       ค้าปลีก-ค้าส่ง บริษัทเอกชนทั่วไป หน่วยงานราชการ และรัฐวิสาหกิจ ให้ได้รับความสะดวก ช่วยเสริมสภาพคล่องของกิจการอย่างต่อเนื่องและรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งโครงการนี้นับเป็นโครงการที่แตกต่างจากสถาบันการเงินอื่น จากเดิมที่ลูกค้าต้องรอรับเงินหลังยื่นเอกสาร และรอคืนเงินสำรองที่เรียกเก็บจากคู่ค้าเฉลี่ยภายใน 2-3 วัน   ทำการ โดยลูกค้าสามารถยื่นเอกสารถูกต้องครบถ้วนก่อนเวลา 11.00 น. จะได้รับเงินภายในวันเดียวกัน เป็นไปตามเงื่อนไขที่ธนาคารกำหนด”

 
นางสาวปาริฉัตร กล่าวอีกว่า โครงการดังกล่าวของเอสเอ็มอีแบงก์ สามารถช่วยลูกค้าให้เปลี่ยนลูกหนี้การค้าเป็นเงินสด และรับเงินได้สะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น โดยผู้ที่สนใจต้องเป็นลูกค้าสินเชื่อแฟคตอริ่งของธนาคารและสามารถยื่นใช้บริการดังกล่าวได้ที่ชั้น 14 สำนักงานใหญ่ SME Bank Tower ถ.พหลโยธิน (ติดสถานีรถไฟฟ้า BTS สถานีอารีย์) ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปถึง 31 ธันวาคม 2557 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ฝ่ายปฏิบัติการสินเชื่อพิเศษ (แฟคตอริ่ง) ทุกวันทำการ โทร.02-265-4809-10 นอกจากนี้ธนาคารจะเปิดตัวบริการนี้ เพื่อให้บริการลูกค้าเป็นพิเศษในงาน Money Expo วันที่ 8-11 พฤษภาคม 2557 ที่อาคารชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 30 เม.ย. 2557 เวลา : 12:58:45
18-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 18, 2024, 12:23 pm