ยานยนต์
"ทีเอสแอล"ฉลองชัยคว้าถ้วยรางวัลประจำปี "โตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต" ทั้ง 2 รุ่น


 

 

 

บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยนตรกรรมชั้นนำจากต่างประเทศแบบครบวงจร ในนามผู้สนับสนุนทีมแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ สังกัดทีม “TSL AIT A CAR RACING TEAM” ในรุ่น Vios Class-C และสังกัดทีม “SAT SINGHA AIT RACING TEAM” ในรุ่น Yaris Class-B ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการโตโยต้า มอเตอร์สปอร์ต ประจำปี 2013

โดย นายวสันต์ อุดมผลวณิช รองประธาน บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ผมขอเป็นผู้แทนของทีเอสแอลในการร่วมแสดงความยินดีกับคุณปรมและคุณอลงกรณ์ ซึ่งทั้งสองท่านเป็นนักแข่งที่ทีเอสแอลได้ให้การสนับสนุนในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบฯ เมื่อปีที่ผ่านมา ต้องขอชื่นชมว่าทั้งสองท่านนั้นสามารถทำผลงานได้อย่างดีเยี่ยมเกินความคาดหมาย โดยคุณแอมป์-ปรม พวงงาม สังกัดทีม “TSL AIT A CAR RACING TEAM” สามารถคว้ารางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 รุ่นวีออส คลาส ซี มาครองได้สำเร็จ แม้ว่าในช่วงของการแข่งขันจะพบเจออุปสรรคมากพอสมควร ขณะที่คุณเบิร์ด-อลงกรณ์ ยั่งยืน ที่เราต่างก็เชื่อมั่นในฝีมือก็สามารถรั้งตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1 ในรุ่นยาริส คลาส บี ไว้ได้สำเร็จเช่นเดียวกัน เรียกได้ว่ารางวัลดังกล่าวทำให้ชื่อของ ทีเอสแอล เป็นที่รู้จักมากขึ้น รวมทั้งยัสะท้อนให้เห็นว่า ทีเอสแอลประสบความสำเร็จในการดำเนินกิจกรรมส่งเสริมการตลาดในรูปแบบของ “มอเตอร์สปอร์ต มาร์เก็ตติ้ง” เป็นอย่างมาก”

“อย่างไรก็ตาม ผมยังยืนยันเจตนารมณ์ว่า ทีเอสแอลจะยังเดินหน้าสนับสนุนการแข่งขันมอเตอร์สปอร์ตต่อไป เพราะทีเอสแอลมีความตั้งใจจริงที่จะสนับสนุน รวมถึงมีส่วนร่วมในการพัฒนาวงการกีฬามอเตอร์สปอร์ตของประเทศไทยให้ยิ่งใหญ่และเทียบเท่าในระดับสากล ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามชมเเละร่วมเป็นกำลังใจให้กับทีม TSL RACING ได้ในการแข่งขันรถยนต์รายการ Pro. Racing Series Thailand Championship 2014 ที่จะเริ่มเปิดฤดูกาลแข่งขันสนามแรกในเดือนมิถุนายนนี้” นายวสันต์ กล่าวทิ้งท้าย

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 พ.ค. 2557 เวลา : 01:11:25
23-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 23, 2024, 3:14 pm