ข่าวประชาสัมพันธ์
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย พร้อมจำหน่ายหุ้นกู้บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเมนท์


หุ้นกู้อายุ 3 ปี ดอกเบี้ย 5.40% ต่อปี เปิดจองซื้อ 7-9 พ.ค. 2557 ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา


 
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า
ธนาคารเตรียมพร้อมเปิดจองซื้อหุ้นกู้บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ครั้งที่ 1/2557 ให้แก่ผู้ลงทุนทั่วไปและสถาบันมูลค่าไม่เกิน 4,000 ล้านบาท เป็นหุ้นกู้ 3 ปี อัตราดอกเบี้ยคงที่ 5.40% ต่อปี จ่ายดอกเบี้ยทุก 3 เดือน โดยเปิดจองซื้อขั้นต่ำ 1 แสนบาท ผู้สนใจลงทุนสามารถจองซื้อได้ที่สาขาของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7 – 9 พ.ค. 2557 
หุ้นกู้ดังกล่าวได้รับการจัดอันดับความน่าเชื่อถือที่ระดับ BBB- แนวโน้มอันดับเครดิตคงที่ โดยบริษัท ทริสเรทติ้ง จำกัด เมื่อวันที่ 2 เม.ย. ที่ผ่านมา
“ธนาคารรู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อนันดาฯ แต่งตั้งเป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหุ้นกู้ให้บริษัทอีกครั้งหนึ่ง เป็นผลมาจากความสำเร็จในการจัดจำหน่ายหุ้นกู้เมื่อปีที่แล้วซึ่งนับเป็นการเสนอขายหุ้นกู้เป็นครั้งแรกของบริษัท อนันดาฯ และคาดว่าการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับที่ดีอีกครั้งหนึ่ง” นายสุภัค กล่าว
 
ข้อมูลเกี่ยวกับธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)
ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เป็นธนาคารพาณิชย์ที่จดทะเบียนในประเทศไทย และให้บริการผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลายแก่ทั้งลูกค้าบรรษัทและลูกค้ารายย่อย ธนาคารยังให้บริการค้าหลักทรัพย์ ที่ปรึกษาทางการเงินให้แก่บริษัท ให้บริการกองทุนรวม การจัดการสินทรัพย์ และผลิตภัณฑ์ประกันภัย และบริการต่างๆผ่านทางบริษัทในเครือและสาขา หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.cimbthai.com 
 

LastUpdate 04/05/2557 03:14:31 โดย : Admin
08-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 8, 2024, 1:10 pm