แบงก์-นอนแบงก์
เตรียมตัวก่อนช้อป "มันนี่เอ็กซ์โป" สำรวจโปรโมชั่นฮอต "ฝาก-กู้-ลงทุน"


 

 
 
 
งานมันนี่ เอ็กซ์โป ครั้งที่ 14 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 8-11 พ.ค. นี้ ที่ชาเลนเจอร์ 2-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เป็นอีกหนึ่งงานใหญ่ที่บรรดาสถาบันการเงินต่างๆ จะขนโปรโมชั่นพิเศษเข้ามาสู้กันอย่างไม่มีใครยอมน้อยหน้า
 
นอกจากดอกเบี้ยพิเศษไม่ว่าจะเป็นฝั่งเงินฝากและเงินกู้แล้ว ในฝั่งการลงทุนต่างๆ ก็จะมีเงื่อนไขพิเศษสุดให้ช้อปกันในงาน แถมยังมีโปรโมชั่น “ลด-แลก-แจก-แถม” เพียบ ซึ่งมีหลายโปรโมชั่นน่าสนใจที่มานำเสนอกันไว้ก่อน เผื่อใครสนใจก็รีบไปคว้าดีลการเงินดีๆ จากในงานได้ทันที
 
โดยเฉพาะกลุ่มธนาคาร เริ่มต้นที่ “ไทยพาณิชย์” ที่ออกแคมเปญ “กู้บ้าน...บินฟรีปี 2 ไปเป็นคู่” รับบัตรกำนัลเที่ยวฟรีเส้นทางสุดประทับใจ มัลดีฟ-มัณฑะเลย์-หลวงพระบาง-สมุย หรือกู้สินเชื่อ My Home My Cash ได้ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือจะซื้อประกันวินาศภัย ก็รับสิทธิ์ผ่อนดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน
 
ฟาก “กรุงศรีอยุธยา” ก็บริการสินเชื่อบ้านและสินเชื่อเอสเอ็มอี ดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน หรือจะสมัครบัตรเครดิตก็สามารถอนุมัติและรับบัตรได้ทันใจใน 1 ชั่วโมง
 
 
 
 
 
“กรุงไทย” ก็มีสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ย 0.99% นาน 9 เดือน แต่ถ้าสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์ NPA ได้อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน พร้อมกับขนโปรโมชั่นสินเชื่อเอสเอ็มอีมาเพียบ ไม่ว่าจะเริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ สินเชื่อเพิ่มผลผลิต สินเชื่อประหยัดพลังงาน ก็พบกับเงื่อนไขพิเศษสุด
 
ส่วนแบรนด์ “บัวหลวง” ของค่าย “กรุงเทพ” ก็ขนสินเชื่อบ้านบัวหลวงพูนผล ให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 100% และสินเชื่อบัวหลวง SME วงเงินกู้สูงสุด 3 เท่าของหลักประกัน ผ่อนนานสุดถึง 7 ปี
 
ขณะที่ “ธนาคารอาคารสงเคราะห์” มีสินเชื่อบ้าน ธอส.-กบข.เพื่อที่อยู่อาศัยข้าราชการ ดอกเบี้ย 0% นาน 7 เดือน สินเชื่อบ้านมือสองแบบ “เงินดาวน์ผ่อนได้” โดยผ่อนเงินดาวน์ 10% ดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือน หรือจะเทเงินดาวน์ทันที 10% ก็รับสินเชื่อในวงเงิน 90% ที่เหลือด้วยดอกเบี้ย 0% นาน 12 เดือนไปเลย
 
ฝั่งเงินฝากก็ฮอตไม่แพ้กัน โดย “ซีไอเอ็มบี ไทย” ก็ออกเงินฝากประจำ 36 เดือน ฝากเท่ากันทุกเดือน อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 4% แถมไม่ต้องเสียภาษี ฝากขั้นต่ำ 1,000 บาท/เดือน สูงสุด 16,500 บาท/เดือน แถมยังได้รับฟรี ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลคุ้มครองสูงสุดถึง 6 แสนบาท
 
ด้าน “ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร” ก็มาด้วยเงินฝากออมทรัพย์พิเศษ 7 เดือน ดอกเบี้ย 2.65% ต่อปี ไม่เสียภาษีเช่นกัน และยังมีเงินฝากออมทรัพย์ทวีโชค ให้ลุ้นรับรางวัลรถยนต์และรถจักรยานยนต์อีกด้วย
 
 
 
 
ส่วน “ทหารไทย” ก็โปรโมท “ME by TMB” เงินฝากออมทรัพย์พิเศษที่ให้ดอกเบี้ยสูงถึง 4 เท่าของออมทรัพย์ปกติ (เทียบเท่า 3% ต่อปี) ขณะที่ “เกียรตินาคิน” จิ๋วแต่แจ๋ว ก็ชูเงินฝากประจำพิเศษ 72 เดือน อัตราดอกเบี้ย 4% ต่อปี
 
ในฝั่งให้ลุ้นรับรางวัลแรงๆ ก็ต้องยกให้ “กสิกรไทย” เพียงแค่ลูกค้าไปสมัครใช้บริการด้านการเงินและลงทุน รับสิทธิ์ลุ้นรถยนต์เมอร์เซเดสเบนซ์ เอ คลาส 180 รวมถึงของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย
 
ขณะที่ “ธนชาต” ก็มีให้ลุ้นสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเงินฝาก บัตรเครดิต สินเชื่อรถแลกเงิน สินเชื่อบ้าน สินเชื่อบุคคล ประกันชีวิต ให้ได้ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ ภายในประเทศและฮ่องกง
 
ง่ายๆ ตรงๆ ก็ต้อง “ไทยประกันชีวิต” ที่มีโปรโมชั่นพิเศษ ชำระเบี้ย 1 ล้านบาท รับทันที ทัวร์สวิตเซอร์แลนด์ ชำระเบี้ย 5 แสนบาท รับทัวร์ญี่ปุ่น ส่วนชำระเบี้ย 2 แสนบาทรับ iPhone5s หรือ iPad Air

นอกจากนี้ก็ยังมีเงินฝาก-สินเชื่ออื่นๆ ตลอดจนลงทุนรูปแบบต่างๆ ให้เลือกช้อปได้ตามอัธยาศัยพร้อมกับสิทธิพิเศษอีกมากมาย ทั้งกองทุนรวม ทองคำ พันธบัตร หุ้นกู้ ตลอดจนสัมมนาการลงทุนเสริมเขี้ยวเล็บก่อนลุยตลาดอีกตลอด 4 วัน 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 07 พ.ค. 2557 เวลา : 15:12:43
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 1:08 am