แบงก์-นอนแบงก์
"กรุงศรีเฟิร์สช้อยส์" คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด MAT Award 2014 จากผลงาน "สมัครไม่สะดุด"


 

 “Simple Application - สมัครไม่สะดุด” ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ยังเดินหน้ารับรางวัลอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดรับรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาด MAT Award 2014 ระดับ Silver Award จากสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย (Marketing Association of Thailand หรือ MAT) ที่มอบให้แก่แคมเปญการตลาดของไทยที่มีความคิดสร้างสรรค์  โดดเด่น  และมีประสิทธิภาพ สามารถสนับสนุนทั้งยอดขายและภาพลักษณ์ที่ดีของตราสินค้า (แบรนด์) และองค์กร

 
 
 
นายฐากร ปิยะพันธ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด หรือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ กล่าวว่า “หนึ่งในนโยบายสำคัญของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์คือความมุ่งมั่นพัฒนาบริการให้ “ง่าย เร็ว และรู้ผลทันใจ” ซึ่ง Simple Application – สมัครไม่สะดุด เป็นสิ่งที่พิสูจน์ถึงความตั้งใจจริงดังกล่าว  โดยเราสามารถปฏิวัติวงการสินเชื่อส่วนบุคคลด้วยการนำ ID Card Reader มาช่วยป้อนข้อมูลลูกค้า ส่งผลให้ลูกค้าไม่ต้องกรอกแบบฟอร์มสมัคร เพียงยื่นบัตรประชาชนพร้อมสลิปเงินเดือนก็สามารถรับบัตรจริงไปกดเงินสดและผ่อนสินค้าได้ โดยลดระยะเวลาการสมัครจนได้รับบัตรจริงจากเดิม 7-14 วันเหลือเพียง 30 นาที  เราจึงภูมิใจกับรางวัล MAT Award นี้มากและสัญญาว่าจะมุ่งมั่นนำเทคโนโลยีมาพัฒนาเพื่อมอบประสบการณ์เหนือความคาดหมายแก่ลูกค้าต่อไป”
 
แคมเปญการตลาด Simple Application - สมัครไม่สะดุด ของกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ได้ชื่อว่ามีความโดดเด่นทั้งในด้านการสื่อสารการตลาดที่เข้าใจง่าย เข้าถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค (Insight) และสอดคล้องกับรูปแบบการใช้ชีวิตที่รีบเร่งของคนในปัจจุบัน  นอกจากนี้  ยังสอดคล้องกับแนวคิด “เรื่องเงินเรื่องง่าย” ของบริษัท โดยสื่อสารแนวคิด “ง่าย เร็ว และรู้ผลทันใจ” ผ่านสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง และสื่อออนไลน์ และได้รับรางวัล Retail Banker International Asia Trailblazer Award 2014 ประเภท Process Excellence in Loan Origination จากประเทศสิงคโปร์เมื่อมีนาคม 2557 ที่ผ่านมา 
 

LastUpdate 09/05/2557 21:16:33 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:32 pm