ยานยนต์
เชลล์ เปิดตัว "เชลล์ เพียวพลัส TM เทคโนโลยี" น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้คุณภาพสูงจากก๊าซธรรมชาติ


 

บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด หนึ่งในผู้นำนวัตกรรมน้ำมันหล่อลื่นระดับโลก เปิดตัว 'เชลล์ เพียวพลัสTM เทคโนโลยี' นวัตกรรมจากสิทธิบัตรเพื่อการสร้างสรรค์น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้คุณภาพสูงซึ่งผลิตจากก๊าซธรรมชาติ ครั้งแรกในประเทศไทย! ในผลิตภัณฑ์ 'เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า' ใหม่ล่าสุด  

 
 

 
 
มร. ทรอย แช็ปแมน  กรรมการบริหาร ธุรกิจน้ำมันหล่อลื่น กลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท เชลล์แห่งประเทศ จำกัด กล่าวว่า เชลล์ ประสบความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่ระดับโลกในการพัฒนา 'เชลล์ เพียวพลัส TM เทคโนโลยี' นวัตกรรมจากสิทธิบัตรใหม่ล่าสุดสำหรับการผลิตน้ำมันสังเคราะห์จากก๊าซธรรมชาติ (Gas-to-Liquid) ที่ให้ความบริสุทธิ์เหนือกว่าน้ำมันพื้นฐานแบบเดิม โดยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดนี้ช่วยให้เชลล์ สามารถพัฒนาน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้คุณภาพสูง 'เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า' ให้ล้ำหน้าไปอีกขั้น ด้วยการผสานน้ำมันพื้นฐานที่ได้จากก๊าซธรรมชาติซึ่งมีประสิทธิภาพเหนือกว่า กับสารทำความสะอาดประสิทธิภาพสูง ที่เรียกว่า 'เชลล์ แอ็คทีฟ  คลีนซิ่ง เทคโนโลยี' ช่วยรักษาให้เครื่องยนต์สะอาดราวกับรถใหม่ป้ายแดง และช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงสูงสุดถึง 1.9%3 พร้อมให้การปกป้องเครื่องยนต์ถึงขีดสุด เพื่อสมรรถนะที่ดีเยี่ยมของทั้งเครื่องยนต์เบนซินและดีเซล

'เชลล์ เพียวพลัส TM เทคโนโลยี' ใน เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ใหม่ล่าสุดนี้ ได้รับการทดสอบและยืนยันแล้วถึงประสิทธิภาพผ่านการใช้งานจริงบนท้องถนน และเป็นน้ำมันเครื่องที่แบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำของโลกอย่างเฟอร์รารี่แนะนำ โดย เชลล์ เพียวพลัส TM เทคโนโลยี มอบประสิทธิภาพที่เหนือกว่าแก่น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ด้วยคุณสมบัติ 3 ประการคือ 1. การคงความหนืด (Viscosity) ความสามารถในการรักษาระดับความหนืดในน้ำมันได้อย่างดีเยี่ยม แม้ในสภาวะการทำงานที่หนักหน่วงและอุณหภูมิสูง ทำให้น้ำมันเครื่องสามารถหล่อลื่นชิ้นส่วนต่างๆ ภายในเครื่องยนต์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 2.แรงเสียดทานต่ำ (Reduced Friction) ช่วยประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิง และ 3. อัตราการระเหยต่ำ (Lower Volatility) ช่วยลดอัตราการพร่องของน้ำมันเครื่อง

 "เชลล์ มีความภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเทคโนโลยีอันล้ำหน้าระดับโลกนี้มาให้ผู้ใช้รถชาวไทยได้สัมผัส โดยเรามุ่งเป้ายอดขายในกลุ่มน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้เพิ่มขึ้นอีก 50% ภายในสิ้นปีนี้ นอกจากนี้ เชลล์ จะยังคงมุ่งเน้นในการเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีอย่างต่อเนื่องด้วยการลงทุนกว่า 3 หมื่นล้านบาททุกปี ในการพัฒนาเทคโนโลยีและนำเสนอน้ำมันเครื่องที่เหนือกว่าไปอีกลำดับขั้น เพื่อตอบรับความต้องการของผู้ใช้รถทุกประเภท"มร. แช็ปแมน กล่าว

ทั้งนี้ น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้คุณภาพสูง 'เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า' ใหม่ล่าสุด ที่มาพร้อมนวัตกรรม 'เชลล์ เพียวพลัส TM เทคโนโลยี' มีจำหน่ายแล้ววันนี้ โดย 'เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า' สำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ในบรรจุภัณฑ์ขนาด 4 ลิตร มีจำหน่ายในราคาแนะนำที่ 2,245 บาท และ 'เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า ดีเซล' สำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ในบรรจุภัณฑ์ขนาด 6 ลิตร มีจำหน่ายในราคาแนะนำที่ 2,350 บาท โดยทั้งคู่มาพร้อมฉลากผลิตภัณฑ์โฉมใหม่สีเงินเมทัลลิค สะท้อนความพรีเมี่ยมที่เหนือกว่าของน้ำมันเครื่องเกรดสังเคราะห์แท้

และเพื่อฉลองช่วงเปิดตัว ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ 'เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า' วันนี้ รับสิทธิพิเศษในการร่วมโปรโมชั่น "ลุ้นสัมผัสที่สุดของประสบการณ์เฟอร์รารี่กับเชลล์ เฮลิกส์" เพื่อลุ้นเป็นหนึ่งในผู้โชคดีที่จะได้ไปชมการแข่งขันรถ ฟอร์มูล่าวัน เชลล์ เบลเยี่ยม กรังด์ปรีซ์ ประจำปี 2014 เพียงพิมพ์รหัสโปรโมชั่นที่ปรากฏอยู่บนผลิตภัณฑ์และส่ง SMS มาที่หมายเลข 4520000 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2557

โดยลูกค้าที่สนใจ สามารถลุ้นโปรโมชั่นสุดพิเศษดังกล่าว พร้อมรับบริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเครื่อง 'เชลล์ เฮลิกส์ อัลตร้า' ใหม่ล่าสุด ได้ที่ศูนย์ Proserv ในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ที่มีอยู่กว่า 350 แห่งทั่วประเทศ, ศูนย์บริการครบวงจร A.C.T และร้านจำหน่ายน้ำมันเครื่องที่มีมากกว่า 16,000 ทั่วประเทศ

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 พ.ค. 2557 เวลา : 14:37:29
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:28 pm