ยานยนต์
เชื่อมั่นกำลังซื้อฟื้น เตรียมจัดงาน "Fast Auto Show Thailand 2014" กรกฎาคมนี้ เปิดเวทีคนรักรถ "เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" พร้อมแคมเปญ โปรโมชั่นพิเศษเพียบ


 

มหกรรมแสดงและจำหน่ายรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใหม่ใช้แล้ว "Fast Auto Show Thailand 2014" จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เอาใจคนอยากมีรถ ทั้งรถใหม่ป้ายแดงจาก 12 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ และรถยนต์ใช้แล้วจากศูนย์รถมือสองชั้นนำที่วางใจได้ ภายใต้คอนเซปต์ "FAST ให้เลือกคันที่ชอบ ถอยคันที่ใช่" ระหว่างวันที่ 2-6 กรกฎาคม 2557 ณ ไบเทค บางนา บนพื้นที่จัดงานกว่า 10,000 ตร.ม. หวังกระตุ้นตลาดรถในช่วงครึ่งปีหลัง และโซนกรุงเทพตะวันออกกลับมาคึกคักอีกครั้ง


 
 

นายพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ประธานบริษัท คิง ออฟ ออโต้ โปรดักท์ จำกัด และประธานจัดงาน “มหกรรม Fast Auto Show Thailand 2014” กล่าวว่า งาน มหกรรม Fast Auto Show Thailand 2014 ปีนี้จัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 แล้ว จากความสำเร็จในปีที่ผ่านมา มีผู้เข้าชมงาน 270,000 คน ยอดจองรถ 3,900 คัน ปีนี้ถึงแม้ว่าสถานการณ์ตลาดโดยรวมจะชะลอตัว แต่ก็ยังมีความต้องการรถยนต์ใหม่และรถยนต์ใหม่ใช้แล้ว โดยจุดเด่นของงานในปีนี้ จะเป็นแหล่งรวมรถยนต์ใหม่ป้ายแดงจาก 12 ค่ายรถยนต์ชั้นนำ และศูนย์รถยนต์มือสองที่เชื่อถือได้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "FAST ซื้อง่าย ขายคล่อง ถูกใจคันไหนก็ตัดสินใจซื้อเป็นเจ้าของได้เลย" โดยตั้งเป้าผู้เข้าชมงานปีนี้ทะลุ 300,000 คน ยอดจองรถมากกว่า 4,000 คัน

“งาน Fast Auto Show Thailand 2014 จะจัดขึ้นที่่ศูนย์นิทรรศการและการประชุม ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 เช่นเดิม เนื่องด้วยความสะดวกในการเดินทาง และจากผลสำรวจพบว่ากลุ่มผู้บริโภคในโซนกรุงเทพตะวันออกและสมุทรปราการ ซึ่งเป็นย่านธุรกิจแห่งใหม่มีกำลังซื้อสูง และยังคงตอบรับงานเป็นอย่างดี เป็นการเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคในย่านนี้และพื้นที่ใกล้เคียงในภาคตะวันออกได้มีโอกาสเข้าถึงรถยนต์ที่ต้องการได้ง่ายขึ้น” นายพัฒนเดช กล่าว

 

 
 
นายชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใหม่ กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถใหม่ (รถยนต์มือหนึ่ง) ว่า ตลาดรถยนต์ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ชะลอตัว เนื่องจากสภาวะทางการเมืองและเศรษฐกิจโดยรวมของประเทศ จากการคาดการณ์ในช่วงกลางปีนี้จะเป็นช่วงที่ดีในการกระตุ้นตลาดโดยรวม ทั้งนี้ความต้องการซื้อรถยังคงเป็นวัฏจักรของการระยะเวลาในการเปลี่ยนรถ ซึ่งมีกลุ่มผู้บริโภคที่ยังรอซื้ออยู่

ในปีนี้มีค่ายรถยนต์ชั้นนำตอบรับเข้าร่วมงานมากมายเช่นเคย รวมทั้งสิ้น 12 ราย ไม่ว่าจะเป็น ซีตรอง (Citroen) เดวา (Deva) ฟอร์ด (Ford) ฮอนด้า (Honda) ฮุนได (Hyundai) อีซูซุ (Isuzu) มาสด้า (Mazda) มิตซูบิชิ (Mitsubishi) นิสสัน (Nissan) สโกด้า (Skoda) ซูซูกิ (Suzuki) และ โตโยต้า(Toyota)

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ซื้อและจองรถยนต์ ลุ้นรับบัตรเติมน้ำมันฟรี จากบริษัทเชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด มูลค่า 100,000 บาท จำนวน 5 รางวัล สำหรับผู้เข้าชมงาน มีสิทธิ์ลุ้นรับ LCD Samsung TV ในงาน และสิทธิประโยชน์อื่น ๆ

 
 
 
นายอัษฎาวุธ อาสาสรรพกิจ รองประธานจัดงาน ฝ่ายรถใช้แล้ว กล่าวถึงภาพรวมตลาดรถยนต์มือสองว่า ตลาดรถยนต์มือสองในขณะนี้ยังถือว่าทรงตัว แต่ก็ยังมีความต้องการอยู่ ซึ่งเป็นความต้องการที่สะท้อนตลาดที่แท้จริง และสะท้อนพฤติกรรมการเลือกใช้รถที่เหมาะสมกับปัจจัยทางเศรษฐกิจที่แท้จริงมากขึ้นด้วย สำหรับเทรนด์ความนิยมรถยนต์มือสองปีนี้นับว่าเป็นโอกาสทองของตลาดรถยนต์มือสองที่มีรถยนต์ให้เลือกหลากหลาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งรถยนต์ขนาดกลางและขนาดใหญ่ที่มีการแข่งขันสูง ทำให้ผู้บริโภคมีโอกาสได้เลือกรถยนต์ที่ตรงกับความต้องการได้ง่ายมากขึ้น สำหรับรถยนต์ที่มีเครื่องยนต์ระดับ 1,500 ซีซี ยังเป็นกลุ่มที่น่าสนใจเนื่องจากคนส่วนใหญ่ให้ความนิยม ประกอบกับราคาที่เหมาะสม อยู่ที่ประมาณ 3-4 แสนบาท สำหรับเทรนด์ความนิยมรถที่มีเครื่องยนต์ 1,500 ซีซี ขึ้นไป รวมไปถึงรถยุโรป นับว่ายังคงเป็นไปตามกลไกตลาด

 
 
 
งาน Fast Auto Show Thailand 2014 ได้รับความร่วมมือจากศูนย์รถยนต์มือสองรายใหญ่ จากทั้งในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑลทั้ง 6 ค่ายมาร่วมภายในงานประกอบด้วย โต ออโต้คาร์, วิสาร ออโต้ คาร์, 54 นิวัฒน์, โย รัชดา, ก้องเจริญยนต์  แ ละ เบสท์ เซอร์วิส ซึ่งผู้ประกอบการรถยนต์มือสองแต่ละราย ล้วนแต่มีประสบการณ์และความชำนาญมายาวนาน ดังนั้นจึงมั่นใจได้ในเรื่องของคุณภาพของรถยนต์ที่นำมาจำหน่าย ความหลากหลายของรถยนต์ที่นำมาจำหน่ายในงานและการตรวจสอบคุณภาพ และผ่านการคัดเลือกโดยอาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ทำให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์มือสองคุณภาพดีได้อย่างรวดเร็ว

งานมหกรรม Fast Auto Show Thailand 2014 ต้องการให้ผู้ซื้อผู้ขายสามารถบรรลุข้อตกลงกันได้อย่างรวดเร็ว พึงพอใจทั้งสองฝ่าย นอกจากการแสดงและจำหน่ายทั้งรถใหม่และรถใช้แล้วทุกประเภท ยังมีเวทีกลางเพื่อจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย สนามทดลองขับสำหรับผู้ต้องการซื้อ ซึ่งไม่ไกลจากบริเวณงาน รถใช้แล้วทุกคันผ่านการตรวจสอบคุณภาพโดยผู้เชี่ยวชาญรถมือสอง และเชื่อมั่นว่างานนี้จะสร้างบรรยากาศการซื้อขายทำให้อุตสาหกรรมคึกคักในช่วงกลางปี ส่งผลบวกแก่ธุรกิจรถยนต์ไปตลอดทั้งปีแน่นอน” นายพัฒนเดช กล่าวทิ้งท้าย
 

LastUpdate 14/05/2557 03:55:18 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:55 am