ซีเอสอาร์-เอชอาร์
เอส แอนด์ พี เติมรอยยิ้มให้กัน ในวันผู้สูงอายุ


 


นางมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) สานต่อโครงการ “เติมรอยยิ้มให้กัน” ต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 ด้วยการจัดเลี้ยงอาหารกลางวันจากเอส แอนด์ พี พร้อมด้วยกิจกรรมที่มาเติมเต็มรอยยิ้มให้กับผู้สูงอายุ ณ สถานสงเคราะห์คนชรารังสิต จังหวัดปทุมธานี เมื่อเร็วๆ นี้

กิจกรรมภายในงานเริ่มด้วยการกล่าวถึงความเป็นมาของโครงการโดย นางมณีสุดา ศิลาอ่อน ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารองค์กร บริษัท เอส แอนด์ พี ซินดิเคท (จำกัด) มหาชน กล่าวว่า “โครงการ S&P เติมรอยยิ้มให้กันปี 7 ได้ดำเนินงานตามเจตนารมณ์และปณิธานของบริษัทฯ เนื่องด้วยบริษัทได้ตระหนักถึงความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิตและมีความตั้งใจที่จะตอบแทนสังคมด้วยการมอบของขวัญชิ้นพิเศษในวันผู้สูงอายุและวันปีใหม่ไทยให้แก่คุณตาคุณยาย”

เริ่มกิจกรรมแรกด้วยการเล่นเกมส์ส่งป้ายทายยิ้ม โดยให้ผู้สูงอายุทำท่ายิ้มตามภาพที่ได้รับ เพียงแค่กิจกรรมแรกก็สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับคุณตาคุณยายกันแล้ว กิจกรรมต่อมาคือรำอวยรวยพรร่วมกับพนักงานเอส แอนด์ พี ซึ่งทุกคนได้ออกไปคล้องพวงมาลัยให้กับคุณตา             คุณยายพร้อมร่วมรำวงไปด้วยกันอย่างสนุกสนาน ต่อด้วยการรับชมลิเกจากคณะมะขามป้อมที่มาร่วมสร้างสีสันวันวานให้กับคุณตาคุณยาย จากนั้นจึงเข้าพิธีรดน้ำดำหัวขอพรเนื่องในวันผู้สูงอายุและวันปีใหม่ไทย และเลี้ยงอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ที่ เอส แอนด์ พี ได้จัดเตรียมมาเป็นพิเศษ บรรยากาศสดชื่น สดใส เต็มไปด้วยรอยยิ้มของคุณตาคุณยาย และพนักงานที่มาร่วมงาน ปิดท้ายด้วยเสียงเพลง “ขอบคุณ” จากคุณตาคุณยายที่ตั้งใจมอบให้ทำเอาพนักงานซาบซึ้งยิ้มทั้งน้ำตาไปตามๆ กัน


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 พ.ค. 2557 เวลา : 01:27:28
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 11:37 am