แฟชั่น-เดินทาง-กินดื่ม-เที่ยว
แอร์เอเชียจัด Big Sale บิน 0 บาท เริ่มจองวันนี้


แอร์เอเชีย กลับมาตามคำเรียกร้อง กับโปรโมชั่นราคาประหยัดที่เป็นที่สุด Big Sale “บิน 0 บาท” มากถึง 2.5 ล้านที่นั่ง ราคาสุทธิเริ่มต้นที่ 100 บาท (ไม่รวม Processing fee) จองได้ทันที เพื่อเดินทางท่องเที่ยวในครึ่งปีแรกของปี 2558 โดยโปรโมชั่นนี้มีที่นั่งครอบคลุมทุกจุดหมายปลายทางยอดนิยม ทั้งภายในประเทศและระหว่างประเทศ อาทิ พิษณุโลก อุดรธานี เชียงใหม่ เชียงราย อุบลราชธานี หาดใหญ่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ตรัง กระบี่ ภูเก็ต ขอนแก่น นครพนม นราธิวาส เสียมราฐ ย่างกุ้ง ฮ่องกง คุนหมิง โฮจิมินห์ พนมเปญ มัณฑะเลย์ ฮานอย มาเก๊า กวางโจว ฉางซา เซินเจิน ฉงชิ่ง อู่ฮั่น หางโจว บาหลี ปีนัง

 
นอกจากนี้ “ไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์” สายการบินระยะไกลรายแรกของไทย พร้อมพาคุณบินตรงทุกวันในเส้นทางบินดอนเมือง – โซล ยังจัดโปรโมชั่นสุดคุ้ม ราคาเริ่มต้นที่ 2,990 บาทต่อเที่ยวในชั้นประหยัด และ 9,900 บาทต่อเที่ยวบินในชั้นธุรกิจ
 
 ผู้รักการเดินทางราคาประหยัดพลาดไม่ได้ จองด่วนตั้งแต่ 2-8 มิถุนายน 2556 สำหรับการเดินทางตั้งแต่  5 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2558 โดยสำรองที่นั่งได้ที่ www.airasia.com รวมทั้งแอพพลิเคชั่นมือถือของแอร์เอเชีย ใน iPhone ,Android,Blackberry Z10 และ Windows Phone เพียงค้นหาคำว่าแอร์เอเชียใน App stores ดาวน์โหลด และสำรองที่นั่งได้เลย !
 
 นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า โปรโมชั่นนี้เน้นส่งเสริมการท่องเที่ยวไทยและทั่วทั้งภูมิภาคอย่างแท้จริง โดยเหมาะสำหรับผู้ที่ชอบวางแผนการท่องเที่ยวล่วงหน้า ทุกคนจะได้เฉลิมฉลองปีใหม่หน้าด้วยที่นั่งราคาประหยัดที่รอคอย ไม่ว่าจะเป็นการท่องเที่ยวแบบคู่รัก เพื่อน ครอบครัว สู่จุดหมายมากมายทั่วทุกปลายทางของกลุ่มสายการบินแอร์เอเชีย ซึ่งเรารู้สึกยินดีอย่างยิ่งและพร้อมมอบโปรโมชั่นดีๆ ให้ทุกคนได้เดินทางอย่างเท่าเทียมกัน ตอกย้ำแนวคิดใคร ใคร..ก็บินได้ของเรา
 
 ด้านสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ ยังพร้อมนำเสนอราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นที่ 2,990 บาทต่อเที่ยวบิน โดยเดินทางจากกรุงเทพฯ ไปยังเกาหลี มีช่วงเวลาการจอง 2 - 8 มิถุนายนนี้ เดินทางตั้งแต่ 5 มกราคม - 31 กรกฎาคม 2558 นอกจากนี้ยังมีบริการ Fly Thru จากดอนเมืองบินไปยังจุดหมายปลายทางอื่นๆ อาทิ ออสเตรเลีย ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน เนปาล และศรีลังกา โดยแวะเปลี่ยนเครื่องที่กัวลาลัมเปอร์ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.airasia.com
 
 นายนัดดา บุรณศิริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ กล่าวว่า หลังจากไทย แอร์เอเชีย เอ็กซ์ เปิดตัวก็ได้รับการตอบรับอย่างดี และเรายังมีความพร้อมอย่างเต็มที่ที่จะเริ่มบินเที่ยวบินปฐมฤกษ์ไปยังเกาหลีในวันที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้ และยังมีข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับที่นั่งชั้นธุรกิจที่สามารถปรับเอนนอนได้ ราคาเริ่มต้นที่ 9,900 บาทต่อเที่ยวบิน รวมน้ำหนักกระเป๋า 25 กิโลกรัม และอาหารเสิร์ฟบนเครื่อง 1 มื้อ ซึ่งท่านสามารถเลือกที่นั่งได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย รวมทั้งเช็คอินและขึ้นเครื่องได้ก่อนใคร
 
 นอกจากนี้แอร์เอเชียโก เว็บไซต์ท่องเที่ยวครบวงจร ยังเสนอโปรโมชั่นสุดคุ้ม ประหยัดสูงสุดถึง 75% ราคาสำหรับเที่ยวบินและโรงแรม 3 วัน 2 คืน(รวมภาษีแล้ว) เริ่มต้นที่ 1,080 บาทต่อท่านเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ AirAsiaGo.com
 
 ด้าน AirAsia BIG Loyalty Programme สามารถสำรองที่นั่ง โดยใช้ BIG Point เริ่มต้นเพียง 0 คะแนน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและวิธีสมัครได้ที่ www.airasiabig.com
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 มิ.ย. 2557 เวลา : 11:55:53
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:30 am