ข่าวประชาสัมพันธ์
สินทรัพย์ประกันภัย ขอบคุณลูกค้าด้วยภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์ รอบเอ็กซ์คลูซีฟ


บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด  (มหาชน ) บริษัทประกอบธุรกิจรับประกันวินาศภัยทุกประเภท ทั้งประกันภัยรถยนต์ ประกันอัคคีภัย ประกันภัยทางทะเลและขนส่ง ประกันภัยเบ็ดเตล็ด โดยการบริหารของ ดร.สมนึก – ศศมณฑ์ สงวนสิน เพื่อตอบแทนและขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด โดยการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 (ตอนยุทธหัตถี)” ภาพยนตร์ไทยฟอร์มยักษ์แห่งสยามประเทศ ที่ชาวไทยรอคอย จำนวน 3,000 ที่นั่ง โดยมีแขกคนสำคัญมาร่วมชมภาพยนตร์รอบพิเศษกันอย่างคับคั่ง ณ ชั้น 6 โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์  ศูนย์การค้าสยามพารากอน  เมื่อวันก่อน


ดร.สมนึก  สงวนสิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สินทรัพย์ประกันภัย จำกัด (มหาชน)  กล่าวในงานว่า “  สินทรัพย์ประกันภัยมีความรู้สึกยินดีที่ลูกค้าทุกท่านเชื่อมั่นในการบริการของเราด้วยดีตลอดมา รวมทั้งสื่อมวลชนที่สนับสนุนและให้ความอนุเคราะห์ในการเผยแพร่ข่าวสารเป็นอย่างดี ทางสินทรัพย์ประกันภัย จึงขอแสดงความขอบคุณทุกท่านด้วยการเชิญชมภาพยนตร์แห่งประวัติศาสตร์เรื่อง “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค 5 (ตอนยุทธหัตถี)” ที่จัดฉายรอบเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้าสินทรัพย์ประกันภัย และสื่อมวลชนโดยเฉพาะ จำนวน 3,000 ที่นั่ง  เนื่องจากเป็นภาพยนตร์ที่มีคุณค่าทางประวัติศาสตร์ และสร้างสำนึกความเป็นคนไทยให้รักประเทศชาติได้เป็นอย่างดี      ซึ่งเราได้จัดฉายรอบพิเศษนี้ต่อเนื่องกันมาตั้งแต่ภาค 1 – 4 แล้ว ครั้งนี้จึงเป็นความพิเศษอีกครั้งที่สินทรัพย์ประกันภัยตั้งใจมอบให้แก่ทุกท่านครับ” ดร.สมนึก กล่าว 
 
ศศมณฑ์ สงวนสิน หรือ คุณหญิง หนึ่งในผู้บริหารของสินทรัพย์ประกันภัย กล่าวถึงกิจกรรมว่า “กิจกรรมการจัดฉายภาพยนตร์เรื่อง ตำนานสมเด็จพระนเรศวร ได้รับเสียงตอบรับอย่างดีมากขึ้นเรื่อยๆ จึงรู้สึกยินดีที่สินทรัพย์ประกันภัยสามารถเป็นสื่อกลาง เป็นตัวเชื่อมเล็กๆ ที่เพิ่มความรักความอบอุ่นให้กับสังคมไทย
“ดีใจที่ได้มีโอกาสจัดรอบชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ให้กับลูกค้า และสื่อมวลชน ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ครั้งนี้ก็เช่นกัน การที่ทุกคนมารวมตัวกันเพื่อมาชมภาพยนตร์เรื่องนี้ ซึ่งเวลาดูหนังจบแล้วก็จะรู้สึกว่ารัก และอยากปกป้องเมืองไทยมากขึ้น อยากช่วยเหลือคนไทย ซึ่งหลายๆ คนก็คิดแบบนี้เหมือนกัน 
การที่สินทรัพย์ดำเนินกิจการมาเป็นเวลาร่วม 31 ปีแล้ว เราอยากจะขอขอบคุณ ทุกๆ ท่านที่ให้การสนับสนุนมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นท่านสื่อมวลชน ลูกค้า หรือแม้แต่พนักงาน เพราะทุกท่านเป็นแรงกาย แรงใจ ทำให้สินทรัพย์ก้าวหน้ามาถึงทุกวันนี้  ทั้งนี้ทางสินทรัพย์ จึงได้จัดชมภาพยนตร์ ตำนานสมเด็จพระนเรศวร รอบพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณทุกคนที่ร่วมแรงร่วมใจด้วยกันมาตลอด” ผู้บริหารของสินทรัพย์ประกันภัย กล่าว



 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 มิ.ย. 2557 เวลา : 20:28:23
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 4:02 am