แบงก์-นอนแบงก์
"ซีีไอเอ็มบี ไทย" ส่งแบบประกันล่าสุด "ความคุ้มครองควบออมทรัพย์" ซีไอเอ็มบี ไทยสมาร์ท โพรเท็คชั่น10/5 เน้นออมระยะสั้น คุ้มครองคุ้มค่า


ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ส่งความคุ้มครองควบออมทรัพย์ ซีไอเอ็มบี ไทยสมาร์ท โพรเท็คชั่น 10/5 เน้นออมระยะสั้น คุ้มครองอย่างคุ้มค่า ด้วยความอุ่นใจให้กับตนเองและทุกคนในครอบครัว  

 
นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย  ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย กล่าวว่า ในปัจจุบันธนาคารเร่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่หลากหลาย เพื่อรองรับในทุกความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มมากขึ้น ซึ่งผลิตภัณฑ์ประกันชีวิตเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง ที่สามารถช่วยให้ลูกค้าสามารถวางแผนทางการเงิน และตอบโจย์สำหรับผู้ที่รมองหาหลักประกัน เพื่อสร้างความอุ่นใจให้กับตนเองและครอบครัว ตลอดจนสามารถออมทรัพย์เพื่อรองรับความผันผวนของเศรษฐกิจได้เช่นกัน โดยธนาคารขอนำเสนอ แผนประกันทั้งประกันชีวิต ซี่งมีรายละเอียด ดังนี้  
 
แผนประกันชีวิต ซีไอเอ็มบี ไทยสมาร์ท โพรเท็คชั่น10/5 (CIMB Thai Smart Protection) เป็นแผนประกันชีวิตที่เหมะสำหรับผู้ต้องการความอุ่นใจในเรื่องของการคุ้มครองชีวิตและต้องการออมทรัพย์ไปพร้อมกัน ซึ่งผู้เอาประกันภัยสามารถรับความคุ้มครองได้ยาวนานถึง 10 ปี แต่ชำระเบี้ยประกันชีวิตเพียง 5 ปี แต่ได้รับความคุ้ม ทั้งยังจะได้รับเงินคืน 110% ของเบี้ยประกันภัยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด 
 
สำหรับกรมธรรม์นี้ รับประกันภัยตั้งแต่อายุ 20 ปี ถึง 60 ปี ไม่จำกัด จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 100,000 บาท และสามารถชำระเบี้ยประกันภัยเป็นแบบรายเดือน ราย 3 เดือน ราย 6 เดือน และรายปีนอกจากนี้เบี้ยประกันชีวิตยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาตามกฏหมาย (ตามประกาศอธิบดีกรมสรรพกรเกี่ยวกับเงินได้ฉบับที่ 172) ตลอด 5 ปี สำหรับเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น ลูกค้าจะได้รับ 100% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย และหากเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุ รับเพิ่มอีก 100% รวมเป็น 200%  ของจำนวนเงินเอาประกันภัย 
 
ทั้งนี้ ธนาคารได้เล็งเห็นว่า ปัจจุบันคนไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพของตนเองมากขึ้น เพื่อธนาคารก็รุดการขยายบริการทางงานเงินให้ครบวงจรมากขึ้น โดยคัดสรรเครื่องมือการออมที่มีประสิทธิภาพอย่างการประกันชีวิตและประกันสุขภาพอย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย ทุกสาขา หรือ CIMB Thai Care Center 0-2626-7777
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มิ.ย. 2557 เวลา : 09:44:50
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 3:32 pm