แบงก์-นอนแบงก์
"เครดิตบูโร"ผุดศูนย์เช็คสุขภาพการเงินเคลื่อนที่ รับผลใน15 นาที


 

"เครดิตบูโร" รุกหนักหลังกระแสคนเริ่มสนใจตรวจสภาพหนี้หรือข้อมูลเครดิตบูโรของตนเองเพิ่มมากขึ้น เนรมิต "รถตู้เป็นศูนย์ตรวจเครดิตบูโรเคลื่อนที่" ตระเวนไปให้บริการประชาชนตามจุดต่างๆทั่วไทย พร้อมรอรับผลได้เลยภายใน 15 นาที ค่าบริการเพียง 100 บาท
 

 

นายสุรพล โอภาสเสถียร ผู้จัดการใหญ่ บริษัท ข้อมูลเครดิตแห่งชาติ จำกัด หรือ เครดิตบูโร เปิดเผยว่า ปัจจุบันคนเริ่มสนใจตรวจสภาพหนี้หรือข้อมูลเครดิตบูโรของตนเองมากขึ้น เพราะเห็นความสำคัญของการข้อมูลสินเชื่อของตนเอง ซึ่งนอกจากจะเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนกู้แล้ว ยังเป็นการตรวจดูว่าตนเองมีหนี้ที่ตนเองไม่ได้ก่อเพิ่มมาหรือไม่ สถาบันการเงินส่งข้อมูลมาถูกต้องหรือไม่

ดังนั้น เครดิตบูโรจึงได้เพิ่มช่องทางการให้บริการอีกช่องทางเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนที่ต้องการตรวจประวัติทางการเงินด้านสินเชื่อหรือรายงานเครดิตบูโรของตนเอง ด้วยการเปิดตัว “ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรเคลื่อนที่” หรือ “Credit Bureau Mobile Service” ซึ่งเป็นการให้บริการตรวจเครดิตบูโรบนรถตู้เคลื่อนที่ โดยพร้อมให้บริการตามจุดต่างๆ ทั่วไทย

 
 
 
"ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรเคลื่อนที่” จะให้บริการตรวจเครดิตบูโรของบุคคลธรรมดา โดยที่ประชาชนสามารถนำบัตรประชาชนของตนเอง พร้อมค่าบริการ 100 บาท มายื่นขอข้อมูลของตนเอง และรอรับผลได้ภายในเวลาไม่เกิน 15 นาที โดยจะมีเจ้าหน้าที่ของเครดิตบูโรให้คำแนะนำ และให้คำปรึกษาเกี่ยวกับการขอสินเชื่อ รวมถึงการรักษาประวัติทางการเงินของตนเองให้ดีพร้อมสำหรับการขอสินเชื่อใหม่ ซึ่งบริการนี้จะทำให้ประชาชนสามารถเข้าถึงบริการตรวจเครดิตบูโรได้ง่ายขึ้น ประหยัดทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางภายใต้การจราจรที่ติดขัด

สำหรับ “ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรเคลื่อนที่” นั้น จะเดินทางไปให้บริการตามจุดต่างๆ ทั่วประเทศไทย เพิ่มความสะดวกสบายกับผู้ที่อยู่ต่างจังหวัดมากยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจ “ศูนย์ตรวจเครดิตบูโรเคลื่อนที่” สามารถติดต่อสumer@ncb.co.thอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 0-2643-1250 หรืออีเมล cons

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 09 มิ.ย. 2557 เวลา : 14:54:34
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 7:37 am