อสังหาริมทรัพย์
LPN ฝ่าวิกฤตการเมือง ลุยกลยุทธ์ Below the line


LPN ซุ่มทำตลาดแบบ Below the line เผยลูกค้าแห่ลงทะเบียนล่วงหน้าแน่นกว่า 1,200 ราย ส่งผลยอดขายทะลุ 60%


 
 
 
นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน)(LPN) เปิดเผยว่า ในขณะที่สถานการณ์ของประเทศยังไม่มีความชัดเจนในหลายๆ ด้าน บริษัทจึงได้ทำการตลาดแบบ Below the line เพื่อขายโครงการลุมพินี เพลส บรมราชชนนี - ปิ่นเกล้า ซึ่งก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีกลุ่มลูกค้าลงทะเบียนจองล่วงหน้ากว่า 1,200 ราย 

 
 
 
โดยในวันที่ 7 มิถุนายนที่ผ่านมา บริษัทได้เปิดขายโครงการดังกล่าวสำหรับกลุ่มลูกค้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้า โดยสามารถปิดการขายได้ถึง 60% และในวันเสาร์ที่ 14 มิถุนายนที่จะถึงนี้ บริษัทจะเปิดขายห้องชุดในส่วนที่เตรียมแผนไว้สำหรับประชาชนทั่วไป 

 
 
 
สำหรับโครงการ ลุมพินี เพลส บรมราชชนนี - ปิ่นเกล้านี้ เป็นโครงการต่อเนื่อง หลังจากที่บริษัทประสบความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในย่านปิ่นเกล้ามาแล้ว 5 แห่ง แต่ความต้องการที่อยู่อาศัยในบริเวณนี้ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ด้วยศักยภาพของทำเลที่ใกล้มหาวิทยาลัยหลายแห่ง มีเส้นทางการคมนาคมที่เชื่อมต่อไปยังถนนราชพฤกษ์และจรัญสนิทวงศ์ รวมถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีบางขุนนนท์ในอนาคต ตลอดจนสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งห้างสรรพสินค้า อาทิ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า โลตัสปิ่นเกล้า เมเจอร์ปิ่นเกล้า

 
 
โครงการลุมพินี เพลส บรมราชชนนี - ปิ่นเกล้า เป็นอาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 25 ชั้น แยกอาคารจอดรถสูง 7 ชั้น จำนวน 992 ยูนิต และร้านค้า 4 ยูนิต รูปแบบห้องชุดขนาด 28.00 – 37.50 ตารางเมตร ราคาขายเริ่มต้น 1.45 ล้านบาท ผ่อนเริ่มต้นเพียง 8,000 บาทต่อเดือน เนื้อที่โครงการประมาณ 6 ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 1,700 ล้านบาท ภายในโครงการยังมีห้องออกกำลังกาย สระว่ายน้ำและร้านอาหาร ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สวนรวมใจ สระว่ายน้ำ ซาวน่า สตีม ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุดมีชีวิต
 

 
 
นายโอภาส กล่าวว่า จากความสำเร็จของการทำ Below the line และการใช้กลยุทธ์บอกต่อในครั้งนี้ บริษัทจึงใช้กลยุทธ์ดังกล่าว สำหรับโครงการ ลุมพินี พาร์ค นวมินทร์-ศรีบูรพา ซึ่งจะเปิดขายในสัปดาห์หน้าด้วย ซึ่งมั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าที่ดีเช่นเคยจากชื่อเสียงในการบริหารแบบมืออาชีพภายใต้กลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่” 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 มิ.ย. 2557 เวลา : 11:58:12
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 10:01 am