ยานยนต์
"ฮอนด้า"อวดโฉม New CBR150R โดดเด่นเร้าใจ-แรงดุดัน ซิตี้สปอร์ตไบค์ตัวจริง


ฮอนด้าปรับโฉม New CBR150R ครั้งใหญ่ โดดเด่นเร้าใจยิ่งกว่าที่เคย เน้นความดุดันด้วยลายเคฟล่า และโทนสีใหม่สู่ความเป็นซิตี้สปอร์ตไบค์ตัวจริงของคนเมือง


 
 
เอ.พี.ฮอนด้า ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าในประเทศไทย สร้างเซอร์ไพรส์ให้กับวงการรถสปอร์ตด้วยการเปิดตัว New CBR150R ปรับโฉมใหม่รอบคัน ภายใต้คอนเซปต์ OUTSTANDING ON THE URBAN TRACK เล็งกลุ่มเป้าหมายคนเมืองรุ่นใหม่ด้วยสไตล์ซิตี้สปอร์ตไบค์ เท่ห์กว่าใครด้วยสติกเกอร์ลายเคฟล่า และการเล่นสีสันของตัวรถที่ดุดันยิ่งกว่าเดิม ขับขี่สนุกเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ขนาด 150cc. DOHC 4 วาล์วระบบหัวฉีด PGM-FI ระบายความร้อนด้วยน้ำ วางจำหน่ายแล้วพร้อมกันทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ด้วยราคาแนะนำที่ 79,300 บาท มีให้เลือก 3 สไตล์ ได้แก่ ขาว-ดำ, แดง-ดำ และ สีดำล้วน

นายโนบุฮิเดะ นางาตะ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด เปิดเผยว่า รถสปอร์ตตระกูล CBR ถือเป็นรถสปอร์ตที่ได้รับความนิยมในเมืองไทยมากที่สุด โดยเฉพาะ CBR150R ซึ่งเป็นรถสปอร์ตที่มีขนาดเหมาะสมกับสรีระของคนไทย และมีความคล่องตัวสูง ทำให้ได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด ซึ่งในปี 2014 นี้ บริษัทได้พัฒนา New CBR150R ให้มีความสวยงามโดดเด่นผ่านการปรับลุคครั้งใหญ่ ด้วยลวดลายและสีสันที่แตกต่างไปจากความรู้สึกเดิมๆ อย่างสิ้นเชิง ก้าวสู่การเป็นซิตี้สปอร์ตเต็มขั้นและเสริมภาพลักษณ์ความเป็นคนเมืองที่ทันสมัยให้กับผู้ขับขี่ได้ ทั้งยังมีเทคโนโลยีเครื่องยนต์ระบบหัวฉีดที่ทันสมัยอย่างหัวฉีด PGM-FI ดังนั้น New CBR150R จึงถือเป็นรถที่ตอบโจทย์ครบถ้วนทั้งความต้องการทางอารมณ์ และการใช้งานจริงของคนเมือง

 
 
 
New CBR150R ได้รับการปรับโฉมรอบคันให้เป็นรถสปอร์ตของคนเมืองแบบเต็มขั้น ภายใต้คอนเซปต์ “OUTSTANDING ON THE URBAN TRACK” โดดเด่นเกินใครในทุกมุมมอง ด้วยเส้นสายกราฟิกใหม่ทั้งหมด เพิ่มความดุดันด้วยลายเคฟล่า และการตัดสีดำที่ลงตัวกับฟูลแฟริ่งแบบสปอร์ต เท่ห์ล้ำไปกับล้อแม็ก 5 ก้านสีดำ ทันสมัยด้วยแผงหน้าปัดเรือนไมล์ดิจิทัลแสดงผลด้วยจอแอลซีดี พร้อมระบบ ODO Meter สำหรับวัดระยะการเดินทาง มั่นใจทุกครั้งที่เข้าโค้งด้วยโช้คหลังแบบโมโนโช้ค เพื่อการทรงตัวที่มีประสิทธิภาพ และหน้ายางขนาดใหญ่เพิ่มการยึดเกาะถนน

New CBR150R ขับขี่สนุกคล่องตัวเต็มสมรรถนะด้วยเครื่องยนต์ 4 จังหวะ ขนาด 150cc. DOHC 4 วาล์ว 6 สปีด ระบบหัวฉีด PGM-FI พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยค่าไอเสียระดับ 6 และรองรับน้ำมัน E20

 
 
 
นอกจากการปรับโฉมครั้งใหญ่แล้ว เอ.พี.ฮอนด้า ยังได้นำเสนอชุดแต่ง Aero Part สำหรับ New CBR150R ภายใต้แบรนด์ H2C อีกมากมาย อาทิที่ครอบเบาะหลังลายเคฟล่า, โบลท์หัวโช้คอะลูมิเนียม, เรซินตกแต่งลายคาร์บอน, สติกเกอร์วงล้อสีแดง เพื่อเพิ่มความเท่ห์ให้กับตัวรถตามสไตล์ที่ผู้ขับขี่ต้องการ

เอ.พี.ฮอนด้า เริ่มวางจำหน่าย New Honda CBR150R แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ศูนย์จำหน่ายและบริการ Honda Wing Center ทั่วประเทศ โดยมีให้เลือก 3 สี 3 สไตล์ได้แก่ขาว-ดำ, แดง-ดำ และสีดำล้วน ด้วยราคาแนะนำที่ 79,300 บาท
 

LastUpdate 10/06/2557 21:16:01 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:27 am