แบงก์-นอนแบงก์
ตลาดบัตรเครดิตร้อนฉ่า ระดมแคมเปญเดือดไล่ปั๊มยอดกลางปี จัดเต็มส่วนลด-คืนเงิน-แลกคะแนน


บัตรเครดิตคึกคัก ระดมแคมเปญรับไตรมาส 2 จัดเต็มส่วนลด-คืนเงิน-แลกคะแนน หวังปั๊มยอดทุกหมวดใช้จ่าย รับเศรษฐกิจฟื้น บุกตลาดเที่ยว-กิน-เติมน้ำมัน-ช้อปปิ้ง ฟากกสิกรไทย-ทีเอ็มบี เปิดตัวบัตรใหม่ ชูนวัตกรรมพ่วงสิทธิประโยชน์เอาใจลูกค้าสุดๆ

 

 
 
นางสาววรรวิมล กนกธนาพร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บัตรกรุงศรีอยุธยา จำกัด กล่าวว่า บริษัทได้จัดแคมเปญ "จัดเต็ม" กระตุ้นลูกค้าใช้จ่ายอย่างคุ้มค่า เมื่อลูกค้าใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไขที่กำหนด สำหรับสมาชิกบัตรเครดิตกรุงศรี บัตรเครดิตโฮมโปรวีซ่า บัตรเครดิตเอไอเอวีซ่า บัตรเครดิตแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และบัตรกรุงศรีเลดี้ไทเทเนียม 

โดยลูกค้าจะได้รับเงินเครดิตคืนสูงสุดถึง 8% ที่ทุกปั๊มน้ำมันทั่วประเทศเมื่อเติมน้ำมันครบ 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลสลิป และพิเศษขึ้นที่ปั๊มน้ำมันบางจาก รับเงินคืน 8% ตั้งแต่บาทแรก รวมถึงเมื่อใช้จ่ายที่เทสโก้ โลตัส ครบทุก 2,000 บาทต่อเซลสลิป ก็จะได้รับเงินเครดิตคืนสูงสุด 8% เช่นกัน

นอกจากนี้ ยังมีแคมเปญใช้จ่ายผ่านบัตรในร้านอาหารที่ร่วมรายการครบทุก 1,000 บาทขึ้นไปต่อเซลสลิป รับเงินคืน 100 บาท พร้อมส่วนลดสูงสุด 10% อีกด้วย และเมื่อสินค้าที่มีเครื่องหมาย "โอ...เลย ผ่อนเลย" ยังได้รับสิทธิ์ผ่อนชำระค่าสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 4 เดือนเมื่อใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด 

ทั้งยังมอบสิทธิ์ "อิ่ม 1,000 คืน 100" ที่ร้านอาหารยอดฮิตอย่างเอ็มเคสุกี้ เอสแอนด์พี ซูกิชิโตเกียวบุฟเฟต์ ซูกิชิชาร์โคลล์กริลล์ โซลกริลล์ ซูกิชิ เจแปนนิส ซากุระ วาวาไต้หวันคูซีน ซูชิบอย ยาโยอิ สปาเก็ตตี้แฟคทอรี่ ร้านอาหารบ้านหญิง และฟู้ดลอฟท์ เป็นต้น

ด้าน บมจ.บัตรกรุงไทย (เคทีซี) เพิ่งออกแคมเปญพิเศษจับตลาดลูกค้าในกลุ่มบนที่เป็นสมาชิกบัตร เคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส ทุกประเภท ให้เดินทางกับการบินไทยได้เร็วขึ้น โดยใช้คะแนนสะสมจากบัตรเครดิตทุก 1,000 คะแนน บวกเงิน 500 บาท จะได้รับ 1,500 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ (จากปกติได้รับ 500 ไมล์) ทั้งยังมีโปรโมชั่นให้ลูกค้าบินชั้นธุรกิจกับการบินไทยได้ง่ายขึ้น โดยใช้คะแนนแลกซื้อตั๋วเครื่องบินชั้นธุรกิจไป-กลับ 1 ที่นั่ง ได้หลายเส้นทาง เช่น เส้นทางยุโรป ในราคาเพียง 65,000 บาท

นอกจากนี้ สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีทุกประเภทยังมีสิทธิ์ลุ้นรับ 2,000 รอยัล ออร์คิด พลัส ไมล์ เมื่อชวนเพื่อนมาสมัครเครดิตเคทีซี-รอยัล ออร์คิด พลัส และกรณีเป็นสมาชิกใหม่รับไมล์สะสมสูงสุดถึง 12,000 ไมล์เมื่อมียอดใช้จ่ายตามที่กำหนดอีกด้วย

บัตรเครดิตธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด (ไทย) ออกโปรโมชั่นร้อนรับให้สมาชิกบัตรเครดิตของสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ดทุกประเภท รับเงินเครดิตคืนสูงสุดถึง 5% เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรในทุกปั๊มน้ำมันทั่วประเทศครบทุก 800 บาทต่อเซลสลิป ให้สิทธิพิเศษนี้ยาวถึง 31 มกราคม 2558
 

 
 
ด้านธนาคารกสิกรไทย เปิดตัวเทคโนโลยีบัตรใหม่ในชื่อ "NFC Sticker กสิกรไทย" โดย นายชาติชาย พยุหนาวีชัย รองกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย อธิบายว่า นวัตกรรมนี้เป็นไมโครบัตรเครดิตที่ใช้เทคโนโลยีการชำระเงินผ่านระบบสัญญาณคลื่น ต่อยอดจากบัตร K-Wave ซึ่งเพียงแค่ใช้บัตรแตะที่เครื่องรับสัญญาณของ VISA payWave ก็ทำรายการได้ทันที ส่วนนวัตกรรมใหม่ก็จะเป็นเพียงสติ๊กเกอร์ส่งสัญญาณแทน สามารถติดบนโทรศัพท์มือถือหรืออุปกรณ์อื่นๆ เพื่อให้พกพาสะดวก

ส่วนความปลอดภัย ก็จะกำหนดวงเงินการชำระเงินผ่านสติ๊กเกอร์เอาไว้ไม่เกิน 1,500 บาท/รายการ และสามารถกำหนดวงเงินสูงสุดที่จะทำรายการผ่านบัตรได้เองอีกด้วย ส่วนกรณีสติ๊กเกอร์สูญหายก็สามารถแจ้งระงับการใช้งานได้เช่นเดียวกับบัตรเครดิตปกติ

"ปัจจุบันบัตรในกลุ่ม K-Wave อยู่ประมาณ 80,000 ใบ และคาดว่าภายในสิ้นปีนี้จะเพิ่มเป็น 2 แสนใบ พร้อมกับจะเพิ่มร้านค้ารับบัตรกลุ่มนี้โดยเฉพาะให้เป็น 10,000 ร้านค้า จากปัจจุบันที่มีอยู่ 3,500 ร้านค้า รวมถึงคาดว่าจะมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรกลุ่มนี้ราว 2,700 ล้านบาท" นายชาติชายกล่าว

 
 
ธนาคารทหารไทย ก็เปิดตัวบัตรใหม่เช่นกัน TMB So Smart โดย นายเบอร์นาร์ด ดุ๊ก ประธานเจ้าหน้าที่บริหารลูกค้ารายย่อย ทีเอ็มบี กล่าวว่า บัตรเครดิตใหม่นี้จะมุ่งตอบโจทย์ลูกค้ายุคใหม่ที่ต้องการใช้เงินอย่างสมาร์ท ด้วยสิทธิประโยชน์เงินคืน 1% ทุกยอดการใช้จ่าย ซึ่งจะเข้าบัญชีเงินฝากไม่ประจำทีเอ็มบี ที่ให้ดอกเบี้ยสูง 2.25%

“เราศึกษาพฤติกรรมลูกค้าอย่างละเอียดเพื่อใช้ความต้องการของลูกค้าเป็นศูนย์กลางในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ออกมา ซึ่งบัตรเครดิตใหม่นี้จะช่วยลูกค้าประหยัดค่าใช้จ่ายและยังเพิ่มความคุ้มค่า รวมถึงตอบโจทย์ทางการเงินที่หลากหลายทั้งเงินฝากและการใช้จ่ายได้ครบถ้วนในตัว”

ในช่วงเปิดตัวบัตรเครดิต TMB So Smart สำหรับลูกค้าที่สมัครบัตรใหม่ภายในวันที่ 31 ก.ค. และใช้จ่ายผ่านบัตรตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไปภายใน 60 วัน ลูกค้ายังจะได้รับเงินคืนเพิ่มอีก 500 บาท นอกเหนือจากเงินปกติ 1% ด้วย
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 11 มิ.ย. 2557 เวลา : 11:29:40
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:08 am