อสังหาริมทรัพย์
พลัสฯ คัดโครงการคุณภาพใจกลางเมืองติดรถไฟฟ้า จัดงาน "NEXT STATION YOUR CONDO" เริ่ม 20-22 มิ.ย. ที่พารากอน


 

 
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร จับจังหวะเศรษฐกิจฟื้นตัว จัดงานใหญ่ “NEXT STATION YOUR CONDO - สถานีต่อไป คอนโดของคุณ” คัดสรรโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ย่านใจกลางเมืองแนวรถไฟฟ้า 12 สถานี กว่า 80 โครงการ ด้วยราคาต่ำกว่าโครงการใหม่ 22-44% พร้อมข้อเสนอพิเศษสุดแห่งปี เพียง 3 วันเท่านั้น (20-22 มิถุนายน 2557) ที่สยามพารากอน ลาน Fashion Hall ชั้น 1 
 
นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า “พลัส พร็อพเพอร์ตี้ เตรียมจัดอีเวนท์ใหญ่ โดยนำโครงการคอนโดมิเนียมรีเซล (นำกลับมาขายใหม่) ซึ่งเป็นโครงการคุณภาพพร้อมอยู่ ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทกว่า 80 โครงการ รวมทั้งสิ้นกว่า 1,190 ยูนิต โดยมีมูลค่าราว 2,500 ล้านบาท มารวบรวมไว้ภายในงาน “NEXT STATION YOUR CONDO - สถานีต่อไป คอนโดของคุณ” ในทำเลศักยภาพใจกลางเมือง เส้นรถไฟฟ้า 12 สถานี ได้แก่ อารีย์   สะพานควาย สยาม ราชเทวี พญาไท เพลินจิต ชิดลม พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย พระโขนง และอ่อนนุช ซึ่งถือเป็นกิจกรรมพิเศษสุดแห่งปีที่ลูกค้าและผู้สนใจที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยในบริเวณดังกล่าวหรือต้องการซื้อเพื่อลงทุนได้มีโอกาสซื้อคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในราคาที่ต่ำกว่าโครงการเปิดใหม่ในทำเลเดียวกัน 22-44% (เปรียบเทียบราคาขายต่อตารางเมตร) โดยเฉพาะย่านพร้อมพงษ์ที่ราคาคอนโดรีเซลต่ำกว่าโครงการใหม่ที่เปิดขายถึง 44% รองลงมาคือย่านทองหล่อ-เอกมัย ที่ราคารีเซลต่ำกว่าโครงการใหม่อยู่ที่ 33% ส่งผลให้โครงการรีเซลยังคงได้รับความสนใจจากผู้บริโภค เนื่องจากส่วนใหญ่เป็นโครงการสร้างเสร็จพร้อมอยู่ ซึ่งบางโครงการเป็นโครงการใหม่ มีอายุเฉลี่ย 1-3 ปีเท่านั้น นอกจากนี้ ข้อดีของห้องชุดรีเซลอีกประการหนึ่งคือทำให้กลไกตลาดทำงานได้อย่างเต็มที่ เกิดการดูดซับซัพพลายในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตาม คาดว่างานนี้จะได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ที่สนใจ และสามารถสร้างยอดขายได้ราว 200 ล้านบาท”

จากการสำรวจข้อมูลของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พบว่ากลุ่มผู้ซื้อคอนโดใจกลางเมืองแนวรถไฟฟ้าส่วนใหญ่ซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองสัดส่วนถึง 47% ผู้เช่าอยู่อาศัย 33% และห้องว่างสำหรับการลงทุนระยะยาว และรอการปล่อยเช่าอีก 20% จากข้อมูลนี้จะเห็นได้ว่าจำนวนผู้อยู่อาศัยทั้งหมดจะมีอยู่ประมาณ 80%  

“ทั้งนี้ เชื่อว่าเศรษฐกิจของประเทศจะเริ่มปรับตัวไปในทิศทางดีที่ขึ้นตามมาตรการการกระตุ้นเศรษฐกิจตามโรดแม็ปคืนความสุขให้คนไทย และหลายโครงการที่จะเดินหน้าได้ในเร็วๆ นี้ อาทิ การพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านคมนาคมเพื่อเชื่อมโยงเส้นทางในประเทศและระหว่างประเทศ ที่จะช่วยในเรื่องการฟื้นตัวของการบริโภคและลงทุนซึ่งเป็นหนึ่งในกลไกสำคัญที่จะขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ตลอดจนจะส่งผลเชิงบวกต่อตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่คาดว่าจะสามารถขยายตัวได้อย่างต่อเนื่องในช่วงครึ่งปีหลัง”                         นายภูมิภักดิ์ กล่าว

สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมรายการภายในงาน “NEXT STATION YOUR CONDO - สถานีต่อไป คอนโดของคุณ” ครั้งนี้ อาทิ โครงการ ONYX สถานีรถไฟฟ้าอารีย์, WYNE สถานีรถไฟฟ้าพระโขนง, Siri @ Sukhumvit สถานีรถไฟฟ้าทองหล่อ หรือ RHYTHM สุขุมวิท50 สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เป็นต้น และยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์สำหรับลูกค้าที่ซื้อห้องชุดภายในงาน ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.5% ต่อปี ในปีแรก หรือฟรีค่าจดจำนอง 1% พร้อมฟรีค่าประเมินโครงการและค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมพิเศษตลอด 3 วัน ประกอบไปด้วย วันศุกร์ที่ 20 มิถุนายน 2557 (เวลา 17.30 น.) และ วันเสาร์ที่ 21 มิถุนายน (เวลา 14.30 น.) ร่วมฟังบรรยายและพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องการลงทุน                         ด้านอสังหาริมทรัพย์ โดยผู้เชี่ยวชาญจากธนาคารไทยพาณิชย์และศูนย์วิจัยธุรกิจธนาคารไทยพาณิชย์ และวันสุดท้ายคือวันอาทิตย์ที่ 22 มิถุนายน (เวลา 14.30 น.) การเสวนาเรื่องจัดฮวงจุ้ยรับทรัพย์รับโชค               โดยหมอช้าง ทศพร ศรีตุลา  
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 17 มิ.ย. 2557 เวลา : 14:37:05
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 9:30 am