ยานยนต์
BENZ NK เปิด WALD Complete Car ใหม่ล่าสุดพร้อมกัน 3 รุ่น ตอบสนองลูกค้าที่ต้องการความโดดเด่นเฉพาะตัว


 

 

 

นายพิตินันทน์ กฤษดาธานนท์ กรรมการผู้จัดการ เบนซ์ เอ็น.เค. ออโต อิมพอร์ต เปิดเผยว่าในฐานะที่บริษัทฯได้เป็นตัวแทนจำหน่ายชุดแต่งระดับโลกอย่างเป็นทางการในประเทศไทยถึง 5 แบรนด์ ได้แก่ Hamann Motor Sport, Piecha, Prior-Design, Caractere และ WALD International โดยได้มีการเปิดตัวรถยนต์ตกแต่งในรูปแบบ Complete Car อย่างต่อเนื่องมากถึง 10 รุ่นนับตั้งแต่ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Bangkok International Auto Salon เมื่อเดือนมิถุนายนของปีที่แล้ว ถือเป็นการทำตลาดอย่างต่อเนื่อง และตอกย้ำนโยบายหลักของทางบริษัทที่เน้นสร้างความแตกต่างในเรื่องการให้บริการทั้งก่อนและหลังการขาย รวมถึงชูจุดแข็งในเรื่องของโปรดักส์ที่มีความหลากหลายสามารถตอบสนองกลุ่มลูกค้าได้ครบทุกความต้องการ

 
 
 
ล่าสุดจัดงานเปิดตัว 3 ยนตรกรรมใหม่ล่าสุด จากค่าย WALD International ได้แก่ E-Class Facelift WALD, A-Class WALD และ SLK WALD Complete Car ถือเป็นการเปิดตัวประเทศที่สองในโลก หลังจากที่เพิ่งมีการเปิดตัวในประเทศญี่ปุ่น

 สำหรับชุดแต่ง WALD รุ่น Black Bison ที่นำมาเปิดตัวทั้ง 3 รุ่นในครั้งนี้ ตั้งใจนำเข้ามาตอบโจทย์สำหรับกลุ่มลูกค้าที่ใช้รถเมอร์เซเดสเบนซ์รุ่น A-Class, SLK และ E-Class Facelift โดยเฉพาะในรุ่นที่ไม่ได้มาพร้อมชุดแต่ง AMG ซึ่งมั่นใจว่าชุดแต่ง WALD จะสามารถสร้างความโดดเด่นสวยงามได้อย่างลงตัว
 
 
 
 
ชุดแต่ง WALD รุ่น Black Bison ถือเป็นชุดแต่งซี่รี่ย์ท็อปสุดของทางค่าย มาพร้อมพาร์ตรอบคันถึง 10 ชิ้น ช่วยเพิ่มความโดดเด่นไม่เหมือนใคร โดยยังคงเอกลักษณ์การดีไซน์เน้นเส้นสายที่ดุดัน โฉบเฉี่ยวทันสมัยแต่งแฝงไปด้วยความโก้หรูสไตล์ WALD โดยทั้ง 3 รุ่นมาพร้อมกับล้อแม็ก WALD รุ่นท็อปสุด Portofino P21C ขอบ 19นิ้ว โดยเน้นขนาดของล้อที่ไม่ใหญ่จนเกินไปเพื่อความสะดวกสบายในการใช้งานจริง ทั้งนี้จากการที่ทางบริษัทฯเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทย จึงพร้อมรับประกันคุณภาพสินค้าและการประกอบติดตั้งที่ถูกต้องจากโรงงาน เพื่อความมั่นใจของลูกค้าทุกท่าน

นายพิตินันทน์ กล่าวถึงทิศทางการทำตลาดในช่วงครึ่งปีหลังว่า จากการที่ในปีนี้ทางบริษัทดำเนินธุรกิจรถยนต์ก้าวเข้าสู่ปีที่ 46 และได้มีการจัดงาน Grand Opening เปิดโชว์รูม Benz NK Revolution อย่างเป็นทางการในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ถือว่าได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีมากจากลูกค้า ในขณะเดียวกัน ปีนี้ทางบริษัทมีนโยบายทำตลาดรถยนต์นำเข้ายี่ห้ออื่นๆ นอกเหนือจากรถเบนซ์ ทำให้สามารถขยายกลุ่มลูกค้าได้กว้างมากยิ่งขึ้น รวมถึงการรับประกันหลังการขายพร้อมวารันตี 3 ปีเต็มไม่จำกัดระยะทาง จากศูนย์ซ่อมบริการมาตรฐานขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความมั่นใจสูงสุดให้กับลูกค้า
 
 
 
 
ทั้งนี้ ทางบริษัทได้มีการแบ่งสัดส่วนของโปรดักส์ในการทำตลาดนับจากนี้เป็นต้นไปไว้ชัดเจน คือ รถเบนซ์ใหม่นำเข้า 50% รถยนต์นำเข้ายี่ห้ออื่นๆ 15% รถเบนซ์มือสอง 30% และรถยนต์ตกแต่งในรูปแบบ Complete Car 5% ซึ่งถือเป็นความร่วมมือกันระหว่างทางบริษัทกับทาง PRODRIVE พันธมิตรของเราในเรื่องชุดแต่ง
 
"ในครึ่งปีหลังทางบริษัทจะเน้นการจัดกิจกรรมแบบ Below The Line เพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายมากยิ่งขึ้น พร้อมเตรียมแผนการเปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่ๆเข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยยังคงเน้นนโยบายการให้บริการหลังการขายมาเป็นอันดับหนึ่ง พร้อมมั่นใจว่าโดยสถานการณ์ทางการเมืองที่กลับเข้าสู่ภาวะปกติจะทำให้ยอดขายเป็นไปตามที่เราได้ตั้งเป้าไว้”นายพิตินันทน์กล่าว


LastUpdate 24/06/2557 12:22:58 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 6:47 am