อสังหาริมทรัพย์
พลัส พร็อพเพอร์ตี้ มั่นใจกำลังซื้อครึ่งปีหลัง สะท้อนจากยอดขายงานคอนโดรีเซลทะลุเป้ากว่าเท่าตัว ด้วยยอดขายกว่า 450 ล้านบาท


พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร ระบุการจัดงาน NEXT STATION YOUR CONDO ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและนักลงทุน สร้างยอดขายได้เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้ คิดเป็นมูลค่ากว่า 450 ล้านบาท สะท้อนถึงความเชื่อมั่นผู้บริโภคและกำลังซื้อเริ่มกลับมาดีขึ้นในช่วงครึ่งปีหลัง โดยทำเลที่ขายดีสุด 5 อันดับแรกคือ ทองหล่อ อ่อนนุช  อารีย์ ราชเทวี และพร้อมพงษ์


 
 
 
นายภูมิภักดิ์ จุลมณีโชติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด  (Mr. Poomipak Julmanichoti, Managing Director, Plus Property Company Limited) ผู้เชี่ยวชาญด้านบริหารและจัดการอสังหาริมทรัพย์ครบวงจร เปิดเผยว่า  จากการจัดงาน “NEXT STATION YOUR CONDO - สถานีต่อไป คอนโดของคุณ” โดยนำโครงการคอนโดมิเนียมรีเซล (นำกลับมาขายใหม่) ที่อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทโดยคัดมาเฉพาะโครงการตามแนวรถไฟฟ้า 12 สถานีเมื่อวันที่ 20-22 มิถุนายน 2557 ที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จเกินเป้าหมายที่วางไว้ สามารถสร้างยอดขายได้กว่า 450 ล้านบาท จากเดิมตั้งเป้าไว้ที่ 200 ล้านบาท  

ความสำเร็จในการจัดงานครั้งนี้ มาจากการที่บริษัทได้คัดสรรคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ในทำเลศักยภาพตามแนวเส้นรถไฟฟ้า 12 สถานี (อารีย์   สะพานควาย สยาม ราชเทวี พญาไท เพลินจิต ชิดลม พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย พระโขนง และอ่อนนุช) ซึ่งคอนโดมิเนียมในทำเลดังกล่าวยังมีความต้องการซื้อที่แท้จริงอยู่ในตลาด ตลอดจนได้รับการสนับสนุนสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคารไทยพาณิชย์ ด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.5% ต่อปี และปัจจัยสนับสนุนอีกประการคือราคาคอนโดมิเนียมรีเซลที่นำมาจัดงานครี้งนี้ มีราคาต่ำกว่าโครงการเปิดใหม่ในทำเลเดียวกัน 22-44% (เปรียบเทียบราคาขายต่อตารางเมตร)  และพบว่า 5 ทำเลแรกที่มีผู้สนใจซื้อมากที่สุดในงานได้แก่ ทองหล่อ อ่อนนุช อารีย์ ราชเทวี และพร้อมพงษ์

“การจัดงานครั้งนี้ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างสูง ตลอดการจัดงาน 3 วัน มีการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค โดยมียอดขายได้เกินกว่าเป้าที่ตั้งไว้มากกว่าเท่าตัว ซึ่งยอดขายคอนโดมือสองกว่า 450 ล้านบาทนั้น เป็นเรื่องที่ไม่เกิดขึ้นบ่อย ชี้ให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้นอย่างชัดเจน  ซึ่งสะท้อนสัญญาณบวกของการฟื้นตัวของอสังหาริมทรัพย์ในภาพรวมเช่นกัน” นายภูมิภักดิ์ กล่าว
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 24 มิ.ย. 2557 เวลา : 12:44:54
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 8:12 am