อสังหาริมทรัพย์
ศุภาลัย เปิดหน้าดินอุบลราชธานีครั้งแรก ประเดิม "ศุภาลัย โมด้า" ลงตลาด


 

ศุภาลัย รุกบ้านเดี่ยวประหยัดพลังงาน ส่ง "ศุภาลัย โมด้า" ลงอุบลราชธานี เคาะราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาทเศษ 

 
 
นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนที่จะเปิดโครงการใหม่ในจังหวัดอุบลราชธานีเป็นครั้งแรก หลังจากประสบความสำเร็จจากการลงทุนโครงการ ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านรุ่นใหม่ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมในพื้นที่กรุงเทพฯ และต่างจังหวัด การเลือกลงทุนในจังหวัดอุบลราชธานี เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง โดยมีขนาดพื้นที่และจำนวนประชากรมากเป็นอันดับ 2 ในภาคตะวันออกเฉียงเหนือ 

โครงการใหม่คือ โครงการศุภาลัย โมด้า เป็นบ้านเดี่ยว จำนวน 218 แปลง ขนาด 50 ตารางวาขึ้นไป ราคา 3 ล้านบาทขึ้นไป มีแบบ 3 - 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ จอดรถ 2 คัน พื้นที่โครงการประมาณ 50 ไร่ มูลค่าโครงการประมาณ 950 ล้านบาท จะเปิดจองในวันเสาร์ที่ 5 - วันอาทิตย์ที่ 6 กรกฎาคม 2557 นี้ ณ สำนักงานขาย

โครงการดังกล่าว มีจุดเด่นเรื่องการออกแบบโปร่งสบายในสไตล์โมเดิร์นที่เรียบหรูและสง่างาม ที่มีฟังก์ชั่นลงตัวเพื่อตอบสนองความต้องการของทุกคนในครอบครัว อีกทั้งยังคำนึงถึงการประหยัดพลังงาน โดยก่อสร้างด้วยอิฐมวลเบา ซึ่งมีความแข็งแรงและกักเก็บความร้อนน้อย ใช้กระจกเขียวตัดแสง เพื่อช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน สุขภัณฑ์รุ่นประหยัดน้ำ และหลอดประหยัดพลังงงาน เป็นต้น 

ขณะเดียวกัน ยังตั้งอยู่ในทำเลที่ดีมีศักยภาพสูงริมถนนอุบล-ตระการ ที่เชื่อมโยงทุกเครือข่ายคมนาคม แวดล้อมด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ, โรงพยาบาล, สถานศึกษา และสถานที่ที่สำคัญมากมาย อาทิ สนามบินอุบลราชธานี , เซ็นทรัล , บิ๊กซี , โลตัส , โรงเรียนอัสสัมชัญอุบลราชธานี , สวนรุกชาติอุบลวนารมณ์ เป็นต้น
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 01 ก.ค. 2557 เวลา : 11:21:53
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 5:15 am