อสังหาริมทรัพย์
พฤกษาฯ เดินหน้าสู่บังลังก์ผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เร่งสร้างตัวตนแบรนด์ "เดอะ แพลนท์"


 


พฤกษาฯ ลุยต่อผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เร่งสื่อสารแบรนด์ "เดอะ แพลนท์" กับลูกค้า หวังสร้างความเข้าใจในบุคลิกของแบรนด์ ด้วยการสร้างความโดดเด่นมีลักษณ์เฉพาะตัว เล็งเปิดตัวโครงการเดอะ แพลนท์ 3 แห่งรวด

 
 
 
นายนิมิตร พูลสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ สายงานธุรกิจบ้านเดี่ยว บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทตั้งเป้าเป็นผู้นำในตลาดบ้านเดี่ยว จึงได้ปรับกลยุทธ์ใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับเป้าหมายของบริษัทที่มุ่งสร้างแบรนด์ให้เป็นอันดับหนึ่งในใจลูกค้า ด้วยการปรับกลยุทธ์การสื่อสารของแบรนด์ “เดอะแพลนท์” บ้านเดี่ยวสไตล์ โมเดิร์น ที่เจาะกลุ่มลูกค้าระดับนี้ใหม่ เพื่อสร้างความแตกต่าง และความโดดเด่นจากคู่แข่ง โดยการออกแบบบ้านให้สร้างความประทับใจ และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้า

แนวคิดหลักของแบรนด์ “เดอะแพลนท์” คือ การสะท้อนทัศนคติและรูปแบบการใช้ชีวิตของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต ซึ่งถ้าหากมอง “เดอะแพลนท์” เป็นต้นไม้ใหญ่ จะสามารถจัดกลุ่มแบรนด์เป็น 3 กลุ่มที่สะท้อนเอกลักษณ์แห่งการใช้ชีวิตที่เชื่อมโยงกัน ได้แก่ 1.เดอะแพลนท์ ซิมพลีส (The Plant Simpls) เปรียบเหมือนใบไม้ที่เริ่มผลิ เป็นสังคมของคนที่กำลังเริ่มต้นชีวิต เพื่อคุณภาพที่ดีขึ้น ที่มีความเรียบง่าย แต่ยังแฝงไว้ด้วยสีสันของคนรุ่นใหม่ระดับราคา 3-5 ล้านบาท

2. เดอะแพลนท์ เอสทีค (The Plant Estique) เปรียบเหมือนกิ่งก้านที่แผ่ขยาย เป็นสังคมของคนที่มุ่งมั่นสร้างความสำเร็จให้กับชีวิต พร้อมสร้างรากฐานความมั่นคงให้กับอนาคตของครอบครัว ระดับราคา 5-7 ล้านบาท และ 3.เดอะแพลนท์ เอ็กซคลูซีค (The Plant Exclusique) เปรียบเหมือนลำต้นซึ่งมีความมั่นคง เป็นสังคมของผู้ที่ประสบความสำเร็จแล้วในทุกๆ ด้านของชีวิต ระดับราคา 7-10 ล้านบาท ซึ่งกลยุทธ์การทำตลาดโดยวิเคราะห์และแบ่งกลุ่มลูกค้าตามแนวคิดนี้ จะทำให้บ้านเดี่ยวของพฤกษาฯ สามารถรักษาส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มนี้ได้อย่างมั่นคง 
 

 
 
ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัว โครงการ เดอะแพลนท์ เอสทีค พัฒนาการ บนเนื้อที่ 35 ไร่ จำนวน 177 ยูนิต พื้นที่ 39 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 145-182 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 5.69 ล้านบาท แบบบ้านสไตล์ Natural Modern เน้นความเป็นธรรมชาติ ผสมผสานกับ City Lifestyle มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ ได้แก่ Praise พื้นที่ใช้สอย 182 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน Preen พื้นที่ใช้สอย 167 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน Prairie พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน และ Prim พื้นที่ใช้สอย 145 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ที่จอดรถ 2 คัน ครบครันด้วย Clubhouse fitness โครงการตั้งอยู่ใน “พฤกษา อเวนิว” ซอยพัฒนาการ 38 ห่างจากทองหล่อเพียง 5 กม. ใกล้ทางด่วนฉลองรัช และมอเตอร์เวย์ใกล้บีทีเอสสถานีอ่อนนุช และ Airport Rail Link (สถานีหัวหมาก)

 
 
 
นอกจากนี้ ในเดือนกรกฎาคม มีแผนจะเปิดตัว โครงการ เดอะ แพลนท์ ซิมพลีส พหลโยธิน-สายไหม ด้วยบ้านสไตล์โมเดิร์น บนเนื้อที่กว่า 51 ไร่ จำนวน 265 ยูนิต มีแบบบ้านให้เลือก 4 แบบ พื้นที่ใช้สอย 124-145 ตารางเมตรเนื้อที่ 38 – 60 ตารางวา ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่เข้า-ออก ได้หลายเส้นทางทั้งถนนวิภาวดี และถนนพหลโยธินใกล้ทางด่วนสุขาภิบาล 5 ใกล้มอเตอร์เวย์วงแหวนกาญจนาฯและในเดือนสิงหาคมที่จะถึงนี้ คาดว่าจะเปิดตัว โครงการเดอะแพลนท์ เอ็กซคลูซีฟ สรงประภา-แจ้งวัฒนะ ด้วย
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 02 ก.ค. 2557 เวลา : 11:42:50
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 3:00 pm