ยานยนต์
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ฉลองครบรอบ 1 ปี "แอททราจ" ในไทย มอบข้อเสนอพิเศษแบบจัดเต็ม


 

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย แจกครบเกินคุ้ม ฉลองครบ  1 ปี แอททราจ ในไทย เลือกรับดอกเบี้ย 0% หรือ ทีวี LED 50 นิ้ว พร้อมกล่องรับดิจิตอลทีวี และเครื่องฟอกอากาศ  หรือเลือกรับชุดแต่งลิขสิทธิ์แท้ และบัตรเติมน้ำมันสูงสุดถึง 20,000 บาท ทุกรุ่นรับฟรีประกันภัยชั้น 1 ชี้ตลาดต่างประเทศให้การตอบรับเยี่ยม เตรียมเปิดตัววันนี้ที่ออสเตรเลีย

 

 
 
 
 
นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้เตรียมฉลองครบรอบ 1 ปี มิตซูบิชิ แอททราจ ในประเทศไทย  โดยการมอบข้อเสนอสุดพิเศษ “แจกครบ เกินคุ้ม” ทั้งชุด “คุ้มค่า” กับดอกเบี้ย 0%* หรือเลือกรับข้อเสนอชุด “ดิจิตอล” ได้แก่ ทีวี LED ขนาด 50 นิ้ว พร้อมกล่องดิจิตอลทีวี เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 15,000 บาท  หรือชุด “ สปอร์ตตี้”  ได้แก่ ชุดตกแต่งแรลลี่อาร์ตลิขสิทธิ์แท้ มูลค่า 25,000 บาท และบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 20,000 บาท  โดยทุกรุ่นรับฟรีประกันภัยชั้น 1 “ไดมอนด์ โปรเทคชั่น” นาน 1 ปี  สำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิแอททราจทุกรุ่น ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 กรกฎาคมนี้ ที่โชว์รูมรถยนต์มิตซูบิชิทั่วประเทศ
 
 
 
“เราประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีจากการแนะนำรถยนต์มิตซูบิชิ แอททราจ ในประเทศไทย โดยจากการสำรวจความพึงพอใจของลูกค้าที่ใช้รถมิตซูบิชิ แอททราจ ในประเทศไทยเมื่อต้นปีที่ผ่านมา พบว่าลูกค้าส่วนใหญ่พึงพอใจในห้องโดยสารที่มีความกว้างขวางและสะดวกสบาย  รวมไปถึงรูปลักษณ์ที่มีสไตล์โดดเด่น อีกทั้งยังเป็นรถที่ให้การประหยัดน้ำมันเป็นเยี่ยม  ยิ่งไปกว่านั้น แอททราจยังได้รับรางวัลรถยนต์นั่งยอดเยี่ยม ประเภทเครื่องยนต์ไม่เกิน 1,200 ซีซี. จากการตัดสินรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยม “ Car of the year 2014” เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ถือเป็นการการันตีความสมบูรณ์แบบของมิตซูบิชิ แอททราจ ตลอดระยะเวลา 1 ปี ที่ผ่านมาได้เป็นอย่างดี ”  มร.อูเอะกิกล่าว
 
 
 
 
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัวมิตซูบิชิ แอททราจ อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้แนวคิด “แอททราจ...ก้าวที่เหนือใคร”  ในเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา โดยถือเป็นรถอีโคคาร์ ลำดับที่ 2 ของมิตซูบิชิ จากการเข้าร่วมโครงการรถยนต์ประหยัดพลังงานมาตรฐานสากล หรือ อีโค คาร์ ของรัฐบาลไทย ซึ่งได้รับการพัฒนาขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการรถยนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม โดยผลิตและส่งออกจากฐานการผลิตในประเทศไทย ณ  โรงงานใหม่แห่งที่ 3 ในนิคมอุตสามหกรรมแหลมฉบัง จ.ชลบุรี  ซึ่งในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมามียอดการผลิตรวมแล้วกว่า  50,000 คัน  และมียอดขายในประเทศกว่า 18,200 คัน  
 
 
 
 
ในส่วนของการตอบรับจากตลาดต่างประเทศนั้น มร. อูเอะกิ กล่าวว่า  มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ได้เริ่มทยอยเปิดตัว แอททราจ ในภูมิภาคต่างๆ ทั้ง อาเซียน อัฟริกา ยุโรป ละตินอเมริกา โอเชียเนีย และตะวันออกกลาง สำหรับยอดการส่งออกล่าสุดอยู่ที่กว่า 22,600 คัน ทั้งนี้ ล่าสุดมิตซูบิชิยังได้เตรียมแนะนำ “แอททราจ” ภายใต้ชื่อ “มิราจ ซีดาน” ในประเทศออสเตรเลียในเดือนกรกฎาคมนี้ ภายหลังจากประสบความสำเร็จจากการแนะนำมิตซูบิชิมิราจ และทำให้มิตซูบิชิมีส่วนแบ่งทางการตลาดในกลุ่มรถขนาดเล็กในออสเตรเลียถึง 50.7%  

LastUpdate 02/07/2557 16:44:01 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:08 am