อสังหาริมทรัพย์
ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ เผย "แจ้งวัฒนะ" ราคาคอนโดฯ ขยับปีละ 3.5%


 
ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ เผยอุปทานคอนโดฯย่านแจ้งวัฒนะเพิ่มเป็นกว่า 9 พันหน่วย ราคาเฉลี่ยตารางเมตรละ 67,000 บาท 

 
นายพนม กาญจนเทียมเท่า กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา อุปทานรวมในบริเวณพื้นที่แจ้งวัฒนะเพิ่มขึ้นเป็น 9,442 หน่วย โดยมีอุปสงค์จำนวน 7,510 หน่วย ซึ่งคิดเป็น 79.5% ของอุปทานทั้งหมด ซึ่งราคาคอนโดมิเนียมในบริเวณนี้เฉลี่ยราคาตารางเมตรละประมาณ 67,000 บาท และ ในปี 2556 เพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 3.5% ต่อปี 

 
อย่างไรก็ดี หากเทียบกับราคาคอนโดมิเนียมเฉลี่ยบริเวณรอบนอกเมืองกรุงเทพฯ และปริมณฑล ซึ่งเพิ่มขึ้นเฉลี่ยประมาณ 10% ต่อปี แสดงให้เห็นว่าเป็นทำเลที่มีความน่าสนใจลงทุน เพราะระดับราคายังไม่ปรับเพิ่มขึ้นมาก แต่เป็นทำเลที่มีศักยภาพจากการมีพื้นที่พาณิชย์ 

 
นายพนม กล่าวว่า โครงการซัมเมอร์ การ์เด้นท์ เป็นคอนโดมีเนียม ตั้งอยู่ในซอยแจ้งวัฒนะ 19 ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 29 -34 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.55 ล้านบาท มียอดขายแล้วกว่า 90% ส่วนการก่อสร้างใกล้จะแล้วเสร็จ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างบนอาคารจริงและพื้นที่ส่วนกลาง ด้วยสถาปัตยกรรมออกแบบมาเป็นอาคารล้อมคอร์ดที่เป็นสวนและสระขนาดใหญ่อยู่ตรงกลาง ให้ความรู้สึกใกล้ชิดธรรมชาติ ไม่แออัดเหมือนอยู่คอนโดมิเนียมทั่วๆไป สามารถถ่ายเทอากาศได้ดี รู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่รีสอร์ต โดยห้องตัวอย่างตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่เหมาะสมกับการใช้งาน ประหยัดพื้นที่ใช้สอย พร้อมฟังก์ชั่นที่ใช้พื้นที่ในห้องอย่างลงตัว

 
โครงการซัมเมอร์ การ์เด้นท์ มีจุดเด่นตรงที่อยู่ใกล้ถนนแจ้งวัฒนะ แวดล้อมด้วยแหล่งงาน เช่น อาคารสำนักงานซอฟท์แวร์ ปาร์ค ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ การสื่อสารแห่งประเทศไทย ห้างเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ อีกทั้งใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน จึงสะดวกสำหรับการเดินทางเข้าเมือง ในอนาคตจะมีโครงการรถไฟฟ้าผ่าน นอกจากนี้ยังมี ห้างสรรพสินค้า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ โรงพยาบาล และสถานศึกษา 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ก.ค. 2557 เวลา : 02:01:32
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 10:23 pm