อสังหาริมทรัพย์
โนเบิล โกยยอด "โนเบิล เพลินจิต" 3 วัน 800 ล้านบาท


 

โนเบิล ตอกย้ำทำเล "เพลินจิต" ทำเลทอง จัดงานแค่ 3 วัน ยอดพุ่ง 800 ล้านบาท เผยขนาด 1 ห้องนอน ครองใจลูกค้า


 
 
นายศิระ อุดล ผู้อำนวยการโครงการ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การจัดงาน NOBLE PLOENCHIT AT THE FOREFRONT OF LIFE ระหว่างวันที่ 4-6 กรกฎาคม 2557 ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนที่ผ่านมา ประสบความสำเร็จอย่างสูง ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าและนักลงทุนจำนวนมาก  โดยภายในงานมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมกว่า 500 คน ส่งผลให้สามารถสร้างยอดขายจากโครงการ โนเบิล เพลินจิต ได้สูงถึง 800 ล้านบาท รวมยอดขาย ณ ปัจจุบันของโครงการโนเบิล เพลินจิตในปีนี้รวมเป็นมูลค่าสูงถึง 1,200 ล้านบาท โดยยูนิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุด คือ ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 44-55 ตารางเมตร 

 
 
 
จากยอดขายดังกล่าวสะท้อนให้เห็นว่าให้เห็นว่าโครงการคอนโดมิเนียมโนเบิล เพลินจิต ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่เชื่อมั่นว่าราคาที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในโซนนี้ จะเพิ่มมูลค่ามากยิ่งขึ้นในอนาคต โดยเชื่อมั่นว่าภายหลังจากการจัดงานจะยังคงมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชม Sales Gallery Noble Ploenchit อีกเป็นจำนวนมาก

โครงการมีจุดเด่นตรงที่เป็นคอนโดมิเนียมติด BTS เพลินจิตที่เชื่อมโยงกับศูนย์การค้าขนาดใหญ่ Central Embassy, โรงแรม Park Hyatt, โรงแรม Okura Park Venture Office รวมถึงกลุ่มอาคารต่างๆที่เชื่อมโยงต่อเนื่องไปตลอดแนวถนนวิทยุ

 
 
 
โครงการโนเบิล เพลินจิต มีมูลค่า 16,000 ล้านบาท ถือเป็นสุดยอดโครงการคอนมิเนียมขนาดใหญ่ที่มีความโดดเด่นหลายประการ ได้แก่ ทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในใจกลางย่านธุรกิจสำคัญของกรุงเทพฯ ติดกับสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต บนพื้นที่กว่า 9 ไร่ การออกแบบที่มีเอกลักษณ์ในสไตล์โนเบิล พื้นที่สีเขียวที่มีขนาดใหญ่กว่า 4 ไร่ ส่วนตัวสูงสุดด้วยนวัตกรรมเหนือระดับ Private Lift จึงเป็นโครงการที่โดดเด่นในเรื่องความคุ้มค่าในการลงทุน และหาได้ยากในโครงการเขตกรุงเทพฯ ชั้นใน โครงการนี้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเรื่อยมานับตั้งแต่เปิดตัว ขณะนี้เริ่มก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะสร้างแล้วเสร็จในปี 2560
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 10 ก.ค. 2557 เวลา : 02:11:59
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:05 pm