อสังหาริมทรัพย์
ธนาสิริ แนะนำโครงการ "ธนาวิลเลจ พระรามห้า-บางใหญ่"


 

บริษัท ธนาสิริ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) แนะนำโครงการ “ธนาวิลเลจ พระรามห้า-บางใหญ่” เป็น “บ้านเดี่ยวหลังแรก” ตั้งอยู่ที่ตำบลบางแม่นาง อำเภอบางใหญ่ จังหวัดนนทบุรี บนพื้นที่ 17 ไร่เศษ มีแบบบ้านให้เลือก 2 แบบ คือ บ้านเดี่ยว 2 ชั้น แบบ เอเวีย (AVIA) และ เอเวียร่า (AVIARA) จำนวน 82 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 2.99 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 265 ล้านบาท

 
 
 
 
 
 
โดยแบบบ้าน AVIA เอเวีย เป็นบ้านเดี่ยวขนาดพอเหมาะ ตอบรับฟังก์ชั่นที่เหนือกว่า บนพื้นที่ใช้สอย 125 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 50 ตารางวา เพิ่มความคุ้มค่าทุกตารางนิ้ว ด้วยฟังก์ชั่น 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พร้อมห้องนอน Master Bed ขนาดใหญ่ โอบล้อมตัวบ้านด้วยพื้นที่สีเขียว และที่จอดรถ 2 คัน 

 
 
 
 
 
 
ส่วนแบบบ้าน AVIARA เอเวียร่า เป็นบ้านเดี่ยวขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอย 157 ตารางเมตร ขนาดที่ดินเริ่มต้น 54 ตารางวา ขยายพื้นที่ให้กว้างขวางขึ้นรองรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว ด้วย 4 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ และ Master Bed ขนาดใหญ่ เพิ่มเติมความสุขด้วยห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง เพื่อการพักผ่อนร่วมกันในครอบครัว สามารถดีไซน์เปิดพื้นที่ได้ทุกตารางนิ้ว พื้นที่รายล้อมตัวบ้านเพียบพร้อมด้วยต้นไม้สร้างความร่มรื่นและที่จอดรถ 2 คัน 

 
 
 
โครงการถูกออกแบบด้วยความพิถีพิถันในรายละเอียด มีพื้นที่สีเขียวล้อมรอบตัวบ้าน ด้วยงบประมาณที่คนรุ่นใหม่เอื้อมถึง และ สามารถส่งมอบคุณค่าความเชื่อใจให้คนที่รัก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Love is Reliable ที่เน้นความเงียบสงบ ร่มรื่น ปลอดภัย เพื่อความสุขที่ยั่งยืนภายในชุมชนขนาดเล็กแต่สวยงาม ภายใต้แนวคิด small is beautiful หลีกหนีความวุ่นวายจากสังคมเมืองที่แออัด เริ่มต้นครอบครัวท่ามกลางธรรมชาติ สานสายใยแห่งรัก และสัมผัสความสุขที่แท้จริง

 
 
 
โครงการมีจุดเด่นในด้านทำเล ที่ตั้งอยู่บนทำเลใหม่ ใกล้รถไฟฟ้า เมืองแห่งอนาคต รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งห้างสรรพสินค้ามากมาย ตลาด สถาบันการศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ Central Westgate, Big C, โรงพยาบาลเกษมราษฎร์ เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานีคลองบางไผ่ ที่พร้อมด้วยอาคารจอดรถกว่า 1,800 คัน เชื่อมต่อถนนกาญจนาภิเษก ทางหลวงพิเศษหมายเลข 81 (กรุงเทพมหานคร-กาญจนบุรี)
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 26 ก.ค. 2557 เวลา : 15:09:15
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 11:30 pm