บันเทิงไทย-เทศ
"แบล็กสตรีทบอย" เลื่อนคอนเสิร์ต.....by คุณนกฮูก


 

 
 
 
 
แฟนๆของวง "แบล็กสตรีท บอยส์" (Blackstret Boys) ที่ตั้งใจจะไปดูคอนเสิร์ตที่ กรุง เทล อาวีฟ ประเทศอิสราเอล คงต้องเซ็งกันเป็นแถบๆเมื่อคอนเสิร์ตต้องเลื่อนไป เพราะเหตุการณ์ที่ฉนวนกาซา ซึ่งมีการสู้รบระหว่างอิสราเอลกับปาเลสไตน์
 
อย่างไรก็ตาม การยกเลิกคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็เป็นเรื่องจำเป็น เพราะนอกจากเรื่องของความปลอดภัยของศิลปินและคนดูแล้ว การที่ชาวปาเลสไตน์ถูกอิสราเอลถล่มไม่เว้นแต่ละวันแล้วไปมีความสุขกัน คงไม่เหมาะสมเท่าไหร่ ซึ่งคอนเสิร์ตมีกำหนดจะจัดขึ้นอีกครั้งในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ปี 2015
โดยทางวงออกแถลงการณ์ผ่านทางเว็บไซต์ว่า

"การต้องเลื่อนคอนเสิร์ตครั้งนี้ สร้างความผิดหวังให้กับทางวงและทีมงานทุกคนมาก เพราะนี่จะเป็นการมาเยือนอิสราเอลครั้งแรกของเรา และเราตั้งหน้าตั้งตาจะเจอกับแฟนๆ อย่างไรก็ตาม เราจะกลับมาพบกับทุกคนในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2015"

ซึ่ง "แบล็กสตรีท บอย" ไม่ใช่ศิลปินแรกที่เลื่อนคอนเสิร์ตที่อิสราเอล โดยก่อนหน้านี้ "พอล แองกา" นักร้องรุ่นเก๋าก็ยกเลิกคอนเสิร์ตที่อิสราเอล ขณะที่ "นีล ยัง" และ "เครซี เฮาส์" ก็ยกเลิกการแสดงคอนเสิร์ตที่ เทล อาวีฟ ด้วยเช่นกัน

ตอนนี้ สงครามยังไม่สงบ ก็ได้แต่หวังให้สงครามสงบโดยไว เพราะเห็นแล้วเศร้าใจกับผู้บริสุทธิ์ที่ต้องสูญเสียชีวิตหรือบาดเจ็บ และถ้าไม่มีสงคราม ผู้คนคงจะได้ดูศิลปินที่ตัวเองรักกันได้อย่างสบายใจ

LastUpdate 29/07/2557 22:32:59 โดย : Admin
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 9:49 am