อสังหาริมทรัพย์
"แกรนด์ยู"โหนกระแส "โซเชี่ยล เน็ทเวิร์ค" มาแรง เปิดจองคอนโดออนไลน์


"แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์" เอาใจคนยุคใหม่ เปิดจองคอนโดออนไลน์ 11 โครงการรวด พร้อมเล็งจัดงาน "มหกรรม กด ราคา" ตั้งเป้าโกยยอดขาย 1,200 ล้านบาท

 
 
 
นายเนรมิต สร้างเอี่ยม กรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด (แกรนด์ ยู) เปิดเผยว่า บริษัทได้นำคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ คอนโด ยู, ยู ดีไลท์ และ ยู ดีไลท์ เรสซิเดนซ์ รวม 11 โครงการ จำนวน 800-900 ยูนิต มูลค่ากว่า 2,000 ล้านบาท ทำเลรอบกรุงเทพฯ มาเปิดให้บริการ จองคอนโดออนไลน์อย่างเป็นทางการ ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 22.00 – 01.00 น. พร้อมทั้งจัดงาน"มหกรรม กด ราคา" ที่ห้างสรรพสินค้าพารากอน ระหว่างวันที่ 15-17 สิงหาคมนี้ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ที่นิยมซื้อของและหาข้อมูลต่าง ๆ ในโลกออนไลน์กันมากขึ้น คาดว่าจะมียอดขายไม่ต่ำกว่า 1,200 ล้านบาท

 
 
 
ทั้งนี้เนื่องจากได้เก็บข้อมูลที่ลูกค้าติดต่อมา พบว่า มีลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมโครงการเฉลี่ยเดือนละ 120 คน ต่อโครงการ และติดต่อผ่านทางออนไลน์ถึง 50% ของลูกค้าทั้งหมด จึงได้คิดบริการใหม่ดังกล่าว เพื่อให้จองซื้อคอนโดมิเนียมได้จากทุกที่ ไม่ต้องมาที่สำนักงานขายก็ได้ โดยสามารถดูข้อมูลโครงการ ภาพ และเลือกตำแหน่งห้องได้หลากหลายเพื่อเปรียบเทียบราคา และชำระเงินออนไลน์ ด้วยการตัดผ่านบัตรเครดิต ซึ่งตั้งแต่ปี 2551 ถึงปัจจุบัน มียอดจองซื้อกว่า 100,000 ราย แล้ว 

 
 
 
“สาเหตุที่บริษัทตัดสินใจจัดงานมหกรรมกดราคาครั้งนี้ เพราะเห็นว่าช่วงต้นปีที่ผ่านมา สถานการณ์ทางการเมืองไม่ค่อยสงบ ส่งผลให้เศรษฐกิจชะลอตัว ผู้บริโภคจึงไม่อยากใช้เงิน หรือลงทุน ซึ่งบริษัทเองก็เปิดตัวโครงการไปเพียง 3 โครงการ มูลค่า 8,000 ล้านบาท ขณะนี้มียอดขายแล้ว 40-50% และมียอดลูกค้ากู้ไม่ผ่านเพิ่มขึ้นจาก 2% เป็น 4-5% ถือว่าไม่มากนัก แต่ปัจจุบันบ้านเมืองสงบขึ้น ภาวะเศรษฐกิจดีขึ้น กำลังซื้อของผู้บริโภคก็กลับมา จึงได้จัดงานครั้งนี้ เพื่อให้สอดรับกับสภาวะตลาดขาขึ้น คาดว่าสิ้นปีนี้จะมียอดขาย 6,000 ล้านบาท ขณะนี้ทำได้แล้ว 50% และมียอดโอน 4,000 ล้านบาทตามเป้าหมาย พร้อมทั้งจะซื้อที่ดินไว้พัฒนาโครงการใหม่ ๆ เพิ่มอีก โดยเตรียมงบประมาณไว้ 2,000 ล้านบาท”นายเนรมิต กล่าว

 
 
 
นอกจากนี้ บริษัทยังได้จับมือกับธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) จัดเงื่อนไขทางการเงินแบบพิเศษ ผ่อนล้านละหนึ่งพันบาทเท่านั้น สำหรับปีแรก เพื่อลูกค้าที่จองในงานมหกรรม ’ราคากด’ ครั้งนี้ โดยหลังจากทำการประชาสัมพันธ์ และขึ้นป้ายงานมหกรรม ’กด’ ไปประมาณ 1 สัปดาห์ มีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนแสดงความต้องการจองห้องแล้วกว่า 900 ราย ทำให้มั่นใจว่ากำลังซื้อกลับมา

 
 
 
สำหรับการจัดรายการส่งเสริมการขายครั้งใหญ่นี้เป็นครั้งแรก เพราะราคาคอนโดมิเนียมของ แกรนด์ ยู มีราคาที่สมเหตุสมผล ตั้งราคาไว้ไม่สูง เป็นไปตามต้นทุนที่บริหารจัดการได้ดี การจัดงานครั้งนี้สำหรับผู้ที่ชอบสินค้าคอนโดมิเนียมของ แกรนด์ ยู หรือผู้ที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมในทำเลที่เพียบพร้อมสำหรับการพักอาศัย สะดวกในการคมนาคม

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 31 ก.ค. 2557 เวลา : 14:52:14
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:15 am