หุ้นทอง
APCO โกอินเตอร์กว่า 10 ประเทศ เดินหน้าเซ็นสัญญาพันธมิตร 3 รายแล้ว


   

APCO โกอินเตอร์กว่า 10 ประเทศ เดินหน้าเซ็นสัญญาพันธมิตร 3 ราย แล้ว มั่นใจกระแสตอบรับดี พร้อมลุยทำการตลาดร่วมกับพันธมิตรต่อเนื่อง คาดทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้


               
 
 
ศ.ดร.พิเชษฐ์ วิริยะจิตรา กรรมการผู้จัดการ บริษัทเอเชียน ไฟย์โตซูติคอลส์ จำกัด (มหาชน) (APCO) ผู้ดำเนินธุรกิจครบวงจรในนวัตกรรมผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามจากธรรมชาติจากมังคุด ด้วยการวิจัย พัฒนา ผลิต และจำหน่าย เปิดเผยว่า บริษัทได้มีการลงนามในสัญญาแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ BIM และผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน Gold Shape ในต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง

โดยล่าสุดได้มีการลงนามในสัญญากับตัวแทนต่างประเทศ 3 ราย ประกอบด้วย บริษัท Paradigm Health & Wellness Pte Ltd. จะนำผลิตภัณฑ์ของ APCO ไปจำหน่ายในประเทศอเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ อินโดนีเซีย ประเทศในกลุ่ม EU และอัฟฟริกา โดยทุกๆ สัญญาได้มีการระบุขั้นต่ำของการสั่งซื้อในปีแรกไว้ตั้งแต่ 2-8 แสนเหรียญสหรัฐ หรือ 6-24 ล้านบาท

 
 
กลุ่มนักธุรกิจบริษัท Evergreen Health Products เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ BIM และผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน Gold Shape ในประเทศมาเลเซีย และเวียดนาม  โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2557  ซึ่งในสัญญาได้มีการระบุมูลค่าขั้นต่ำของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในปีแรกไว้ที่ประเทศละ 6 แสนเหรียญสหรัฐ รวมทั้งสองประเทศ 1.2 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นมูลค่าขั้นต่ำประมาณ 40 ล้านบาท

นอกจากนี้ยังได้มีการแต่งตั้ง บริษัท HESHI INTERNATIONAL PTE LTD. เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์สุขภาพ BIM และผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักกระชับสัดส่วน Gold Shape ในประเทศฟิลิปปินส์ ซึ่งในสัญญาได้มีการระบุมูลค่าขั้นต่ำของการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในปีแรกไว้ที่ 6 แสนเหรียญสหรัฐ หรือคิดเป็นมูลค่าขั้นต่ำประมาณ 20 ล้านบาท

“ความสำเร็จทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากการประสานงานของศูนย์ดูแลผู้ป่วยมะเร็งด้วยวิธีธรรมชาติในประเทศสิงคโปร์ (Natural Cancer Care Center) กับผู้ที่ประทับใจจากการใช้ผลิตภัณฑ์ของ APCO แล้วมีความประสงค์จะนำผลิตภัณฑ์ไปจำหน่ายในประเทศของตนเอง ภารกิจต่อไปของ APCO คือการกระตุ้นให้ตัวแทนจำหน่ายในประเทศต่างๆสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าที่วางไว้ และทำให้เกิดการรับรู้รายได้จากประเทศต่างๆให้ได้ภายในปี 2557”ศ.ดร.พิเชษฐ์ กล่าว   
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 05 ส.ค. 2557 เวลา : 14:11:36
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 6:17 am