แบงก์-นอนแบงก์
ไทยพาณิชย์ ต้อนรับวันแม่มอบข้อเสนอ "ประกันสุขภาพ สุขทุกวัย" คุ้มครอง 3 ทางเลือก


ธนาคารไทยพาณิชย์ ส่งความคุ้มครองใหม่ต้อนรับเทศกาลวันแม่ มอบข้อเสนอสุดพิเศษ “ประกันสุขภาพ สุขทุกวัย” แทนความห่วงใยและความอุ่นใจ ด้วย 3 แผนความคุ้มครองให้เลือกได้ตามความต้องการ ช่วยปลดล็อคทุกข้อกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาล เพื่อสมาชิกทุกวัยในครอบครัว กับเบี้ยประกันเริ่มต้นเพียง 5,300 บาท ที่ให้ผลประโยชน์คุ้มค่า
          

 

นางสาวอารยา ภู่พานิช ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่อาวุโส สาย Bancassurance ธนาคารไทยพาณิชย์ กล่าวว่า ปัจจุบันสังคมไทยให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพผ่านการซื้อประกันสุขภาพให้กับตนเองและของคนในครอบครัวมากยิ่งขึ้น ธนาคารจึงได้พยายามสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพที่สามารถตอบสนองความต้องการให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้แนะนำผลิตภัณฑ์ “ประกันสุขภาพ สุขทุกวัย” ที่ให้ความคุ้มครองกับสมาชิกของครอบครัวในทุกช่วงอายุ ตั้งแต่อายุ 15 วัน – 65 ปี จึงเหมาะสม อย่างยิ่งที่จะมอบเป็นของขวัญแทนความห่วงใยให้กับสมาชิกในครอบครัว ทั้งกลุ่มลูกกตัญญูที่ต้องการดูแลพ่อแม่วัยชรา และพ่อแม่ที่มีลูกเล็ก เพื่อสร้างความอุ่นใจและคลายความกังวลเกี่ยวกับค่าใช้จ่ายในการรักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้นทุกปี และโรคภัยไข้เจ็บใหม่ๆ ที่เกิดขึ้นทุกวัน และในโอกาสเทศกาลวันแม่ปีนี้ ธนาคารขอมอบข้อเสนอสุดพิเศษ โปรโชั่นแม่ลูกสุขสันต์ รับส่วนลดพิเศษเบี้ยประกัน 20% เพียงซื้อประกันสุขภาพสำหรับคุณแม่ และลูกน้อยพร้อมกัน 2 กรมธรรม์ พร้อมรับสิทธิพิเศษในการผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือน เพียงชำระค่าเบี้ยตั้งแต่ 1,000 ขึ้นไป/เดือนผ่านบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ และพิเศษสุดในเดือนสิงหาคม รับฟรี บัตรกำนัล MK มูลค่า 300 บาท เมื่อซื้อประกันสุขภาพค่าเบี้ยตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
         
 นางสาวอารยา กล่าวต่อว่า “ประกันสุขภาพ สุขทุกวัย” น่าจะได้รับการตอบรับจากตลาดเป็นอย่างดี โดยตั้งเป้าหมายว่าจะได้เบี้ยประกันจากโครงการนี้กว่า 300 ล้านบาท เนื่องจากเป็นทางเลือกสำหรับการดูแลสุขภาพที่ให้ผลประโยชน์ตอบแทนอย่างคุ้มค่า โดยสามารถเลือกแผนความคุ้มครองได้ถึง 3 ทางเลือก ตามความต้องการและความเหมาะสมของผู้เอาประกันแต่ละราย ด้วยเบี้ยประกันสบายๆ เริ่มต้นเพียง 5,300 บาท พร้อมแผนความคุ้มครองที่ให้ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอกสูงสุด จำนวน 2,000 บาท/ครั้ง (สูงสุด 30 ครั้ง/ปี) และค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน สูงสุด จำนวน 650,000 บาท/ปี (กรณีเลือกแผนสูงสุด) โดยไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาลกับโรงพยาบาลรัฐและโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในเครือข่าย 290 แห่งทั่วประเทศ เช่น โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ โรงพยาบาลกรุงเทพ และโรงพยาบาลสมิติเวช เป็นต้น
          
“นโยบายด้านธุรกิจประกันของธนาคาร มุ่งเน้นการตอบสนองลูกค้าแต่ละกลุ่มที่มีความต้องการแตกต่างกัน จึงวางแผนและพัฒนาผลิตภัณฑ์รูปแบบต่างๆ ออกมาเพื่อให้ตรงใจลูกค้ามากที่สุด ซึ่ง “ประกันสุขภาพ สุขทุกวัย” เป็นอีกโครงการหนึ่งที่ได้สร้างสรรค์มาเพื่อผู้ที่ใส่ใจกับสุขภาพของสมาชิกในครอบครัว และมั่นใจว่าเป้าหมายเบี้ยประกันสำหรับโครงการนี้ที่ จำนวน 300 ล้านบาท จะเป็นไปได้อย่างแน่นอน เพราะนอกเหนือจากความคุ้มค่าของกรมธรรม์และโปรโมชั่นพิเศษที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกแล้ว ธนาคารยังมีจุดแข็งด้านช่องทางการขายผ่านสาขาธนาคารทั่วประเทศ ที่สามารถใช้บริการได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว ตลอดจนความเป็นมืออาชีพของเจ้าหน้าที่ที่สามารถให้คำแนะนำแผนความคุ้มครองได้ตรงตามความเหมาะสมกับลูกค้าแต่ละรายและตรงความต้องการอย่างแท้จริง”


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 06 ส.ค. 2557 เวลา : 18:11:47
02-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 2, 2024, 4:37 am