ยานยนต์
"ฮุนได เอลันตร้า สปอร์ต" ใหม่ คุ้มค่าคุ้มราคา


 

บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัวรถยนต์นั่ง ฮุนได เอลันตร้า สปอร์ต ใหม่ พร้อมกัน 3 รุ่น คือ รุ่น 1.8GL รุ่น 1.8GLE และ รุ่น 1.8GLS Navi ติดตั้งระบบนำทาง Navigator โดยเน้นอุปกรณ์มาตรฐานระดับพรีเมี่ยม


 
 
นาย ฮิเดกิ ยานากิซาวา ประธานบริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด กล่าวว่า ฮุนได เอลันตร้า สปอร์ต ใหม่ คือโครงการที่ได้รับการศึกษา และร่วมมืออย่างดีระหว่างหลายๆฝ่าย รวมไปถึงฐานการผลิตรถยนต์ของฮุนไดในภูมิภาคอาเซียน จนทำให้ได้มาซึ่งรถยนต์ที่เพียบพร้อมและรองรับรสนิยมความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ยุคใหม่ในประเทศไทย
 
 
 
 
ประโยชน์ที่ได้จากการเป็นโครงการภายใต้กรอบของอาฟต้านับว่าเป็นประเด็นสำคัญในการนำรถยนต์รุ่นนี้เข้ามาทำตลาด เพราะนอกจากสิทธิประโยชน์ทางด้านภาษีนำเข้าที่ช่วยทำให้ราคาจำหน่ายต่ำลงเมื่อเทียบกับรถยนต์ที่นำเข้าจากโรงงานในประเทศเกาหลีใต้แล้ว เรายังสามารถเลือกติดตั้งอุปกรณ์มาตรฐานที่ยกระดับรถยนต์ให้สูงกว่าเดิม และเหนือกว่ารถรุ่นอื่นๆในระดับเดียวกันในหลายๆด้าน จนคาดว่าน่าจะเป็นหนึ่งในตัวเลือกสำคัญสำหรับผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการความพึงพอใจในการขับขี่ ความสบายในการเดินทาง และความคุ้มค่าคุ้มราคา การออกแบบที่สามารถครองใจผู้ใช้ ทั้งชายและหญิง โสด และมีครอบครัวแล้ว แต่ยังต้องการการตอบสนองที่ไม่เป็นรองใครในเรื่องของการขับขี่ ความเป็นรถที่ออกแบบอย่างมีรสนิยม และการเป็นทางเลือกที่ชาญฉลาดเพื่อการใช้งานที่ราบรื่น”

 
 
 
มาพร้อมเครื่องยนต์ 1,800 ซีซี และเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด พร้อมโหมดแมนนวล ได้ถูกติดตั้งในรถยนต์รุ่นนี้เพื่อให้เป็นรถที่ขับขี่สนุกได้ด้วยสมรรถนะที่ทัดเทียมรถยนต์ระดับ 2,000 ซีซี ในขณะเดียวกันก็ประหยัดได้เมื่อต้องการในระดับเดียวกันกับเครื่องยนต์ 1,600 ซีซี โดยมีอุปกรณ์มาตรฐานเหนือระดับมากมายถูกบรรจุลงไปในทั้ง 3 รุ่น จนทำให้ ฮุนได เอลันตร้า สปอร์ตใหม่ หรูหรา
 
 
 
 
นอกจากนี้การออกแบบตัวถังแบบพิเศษและการใช้เหล็กกล้าแบบ Ultra-High Tensile Strength Steel ในการประกอบยิ่งทำให้รถยนต์ขับขี่อย่างคล่องตัวและปลอดภัย

 
 
าคาพิเศษช่วงเปิดตัว และโปรโมชั่นพิเศษ มีดังต่อไปนี้ สำหรับ รุ่น 1.8 GL ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 749,000 บาท รุ่น 1.8 GLE ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 819,000 บาท และรุ่น 1.8 GLS Navi ราคาพิเศษช่วงเปิดตัว 898,000 บาท ประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี
 

LastUpdate 12/08/2557 15:29:33 โดย : Admin
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 8:30 am