ยานยนต์
BRG ขนทัพรถยนต์นอก เข้าร่วมงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 พร้อมอัดแคมเปญจัดหนัก แถมล่องเรือสำราญใหญ่สุดในเอเซีย ฟรี 2 ที่นั่ง


 

BRG ผู้จำหน่ายรถยนต์นำเข้าจากต่างประเทศ เตรียมขนทัพรถนอกยี่ห้อดัง เข้าร่วมงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 วันที่ 16 -24 ส.ค.นี้ ที่ไบเทค บางนา พร้อมอัดแคมเปญหนัก แถมล่องเรือสำราญใหญ่สุดในเอเซีย ฟรี 2 ที่นั่ง มูลค่า 8 หมื่นบาท

 

 

 

นายสมศักดิ์ ศรีรัตนประภาส ประธานกรรมการบริหาร บีอาร์จี กรุ๊ป ผู้จำหน่ายรถยนต์จากต่างประเทศชั้นนำของเมืองไทย เปิดเผยว่า BRG ยังคงมุ่งมั่นนำเสนอทางเลือกสำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถยนต์ระดับหรูจากต่างประเทศ ให้ได้ใช้รถยนต์ที่ทัดเทียมกับนานาประเทศในฝั่งยุโรป โดยไม่ได้จำกัดออปชั่นที่มีจำหน่ายในประเทศไทยเท่านั้น เราจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งนอกเหนือจากรถยนต์ระดับหรูที่ประกอบภายในประเทศ และก็ยังคงมีแผนนำรถยนต์รุ่นใหม่ๆ เข้ามาจำหน่ายอย่างต่อเนื่อง

 

 

และล่าสุด BRG เข้าร่วมงาน Bangkok International Grand Motor Seie 2014 หรือ Big Motor Sale มหกรรมยานยนต์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุด จัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 นี้

 
 
 
 
งานนี้ BRG ยกทัพรถยนต์จากต่างประเทศทั้งฝั่งยุโรปและญี่ปุ่นเข้าร่วมงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wow!! SUV & MPV PARADE SALE โดย BRG นำรถประเภท SUV อาทิ Jeep Wrangler SAHARA , Toyota Prado , Lexus RX 270 , Cayenne , New Harrier และ MPV Toyota Alphard , Vellfire , Estima ,New Voxy ZS ,Volk Caravelle และอีกหลากหลายรุ่นมาให้ผู้เข้าชมงานได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของ ยนตรกรรมระดับหรูได้ง่ายดาย ที่มาพร้อมกับข้อเสนอพิเศษที่ทุกท่านไม่ควรพลาด ดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 48 เดือน (เฉพาะรุ่น)

 
 
พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่จองรถภายในงาน BRG ขอมอบสิ่งพิเศษสุด แพ็กเก็จทัวร์ เรือสำราญที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย Royal Caribbean Mariner of the Seas ที่ต้องขึ้นท่าเทียบเรือในประเทศสิงคโปร์ ให้คุณได้สัมผัสการพักผ่อนที่แตกต่างจากการท่องเที่ยวทั่วไป ด้วยห้องพักระดับไฮคลาส Sea View สนุกกับกิจกรรมต่างๆ บนเรือ ที่เตรียมไว้อย่างเพียบพร้อม หลากหลายบรรยากาศบนเรือใหญ่ยักษ์ จุคนกว่า 5,000 คน ประสบการณ์ใหม่สำหรับเรือสำราญขนาดใหญ่ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม รวมมูลค่ากว่า 80,000 บาท สำหรับ 2 ท่าน ฟรี!!! (มีจำนวนจำกัด)

สำหรับผู้ที่สนใจพบกันได้ที่ Bangkok International Grand Motor Sale 2014 หรือ Big Motor Sale มหกรรมยานยนต์เพื่อขายที่ใหญ่ที่สุด Hall EH105 ณ ศูนย์นิทรรศการและประชุม ไบเทค บางนา ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 นี้ 

LastUpdate 13/08/2557 10:27:40 โดย : Admin
26-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 26, 2024, 2:50 am