ยานยนต์
มหกรรมขายรถครั้งยิ่งใหญ่ "บิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ 2014"



งาน Big Motor Sale 2014 ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทคบางนา มี 66 แบรนด์ดัง ทั้งรถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ และ 11 ผู้นำเข้าแห่รวมงาน มั่นใจการเปิดตัวรถใหม่เกือบสิบรุ่น และแคมเปญพิเศษจากทุกค่าย ดึงคนร่วมงานทะลุล้าน


 
 
นายจรวย ขันมณี ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ยานยนต์ สแควร์ กรุ๊ป จำกัด ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการจัดงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซลส์” (Bangkok International Grand Motor Sale หรือ Big Motor Sale 2014) มหกรรมยานยนต์เพื่อขาย ใหญ่ที่สุดในอาเซียน กล่าวถึงการจัดงานที่จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ว่า “งานนี้เป็นงานเดียวที่ผู้ชมงานจะได้ครบทุกอย่างกลับไป คือจะได้เห็นเงื่อนไขในการซื้อที่จูงใจ โดยเฉพาะแคมเปญต่างๆ ที่ผู้ประกอบการประกาศแล้วว่า งานนี้จัดหนัก จัดเต็ม ทุกรูปแบบ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริโภคช่วงกลางปี ที่สำคัญทางพาร์ทเนอร์ของงานอย่าง ลิสซิ่งกสิกรไทย ก็จะออกแคมเปญแบบจัดหนักเพื่องานนี้โดยเฉพาะด้วย
 
 
 
 
นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังได้ลุ้นรางวัลอีกมากมาย โดยจะมีการแจกรางวัลให้กับผู้ชมตลอด 9 วันของการจัดงาน โดยแจกรถยนต์ 3 คัน มอเตอร์ไซค์ 6 คัน รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท โดยรางวัลที่ 1 คือ รถยนต์เล็กซัส CT200h รางวัลที่ 2 รถกระบะมิตซูบิชิ ไทรทัน เมก้า แค็บ พลัส และรางวัลที่ 3 รถยนต์ซูซูกิ สวิฟท์ GLX”

นอกจากแคมเปญโปรโมชั่นที่มั่นใจว่าค่ายรถต่างๆ จะจัดเต็ม มาสร้างความกระหึ่มในงานบิ๊กมอเตอร์ เซลส์ แล้ว ไฮไลท์สำคัญของงานนี้คือ การเปิดตัวรถรุ่นใหม่ และไมเนอร์เชนจ์ ซึ่งจะมีทั้งหมด 8 แบรนด์ 9 รุ่น อาทิ เล็กซัส ที่จะเปิดตัวโฉมใหม่ NX ราคากว่า 2 ล้านบาท, ลัมโบกินี เปิดตัวรุ่น Huracan, ออดี้ ส่ง A3 ใหม่, ฮุนได เปิดตัว Elantra Sport, เกีย เปิดตัว Cerato Koup , และค่ายมอเตอร์ไซค์ ยามาฮ่า เปิดตัวบิ๊กไบค์ เป็นต้น ขณะเดียวกัน ก็ยังผู้มีนำเข้าอิสระรายใหญ่ ที่นำรถยนต์นำเข้าแบรนด์ต่างๆ มาร่วมโชว์อีก 11 บริษัท อาทิ เบนซ์รามคำแหง, เบนซ์เอ็นเค, CAR MAX พระราม 9, ETON, OSK, TEDDY และ BRG เป็นต้น

สำหรับบริษัทรถยนต์ที่เข้าร่วมงานบิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ มีทั้งหมด 47 แบรนด์ เช่น โตโยต้า ฮอนด้า นิสสัน อีซูซุ มิตซูบิชิ เชฟโรเลต ฟอร์ด มาสด้า เมอร์เซเดส-เบนซ์ บีเอ็มดับเบิลยู มาเซราติ ฮุนได เกีย มินิ เล็กซัส ซีตรอง เฟอร์รารี่ และปอร์เช่ เป็นต้น ส่วนรถทรัค เช่น ฮีโน่ ฟูโซ่ และโฟตอน โดยราคารถมีตั้งแต่ไม่ถึงล้านบาทไปจนกว่า 40 ล้านบาท นั่นคือ โรลสรอยซ์ ซึ่งแบรนด์ โรลสรอยซ์จะจัดโชว์อยู่ตรงพรีเมี่ยม โซน หน้าทางเข้าฮอล103 นอกจากรถใหม่แล้ว งานบิ๊ก มอเตอร์ เซลส์ ยังมีกลุ่มยูสคาร์พรีเมี่ยม ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 3 ปี สภาพเยี่ยม ซึ่งในส่วนของยูสคาร์นั้น ทางผู้ประกอบการต่างขอเข้ามาร่วมงานนี้ด้วย เนื่องจากเห็นความยิ่งใหญ่ของงาน

 
 
 
สำหรับงาน “บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล แกรนด์ มอเตอร์ เซลส์” หรือ "Big Motor Sale 2014" เป็นงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายใหญ่ที่สุดในอาเซียน จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคม 2557 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา บนพื้นที่กว่า 30,000 ตารางเมตร มีบริษัทต่างๆ เข้าร่วมออกบู๊ธอย่างคับคั่ง โดยผู้ประกอบการตอบรับเข้าร่วมงานแล้วเต็มพื้นที่ 100% ประกอบด้วย ผู้ผลิต/จำหน่ายรถยนต์ ร5มอเตอร์ไซค์ รถบัส รถทรัค ผู้นำเข้าอิสระ เรือ รวมทั้งอุปกรณ์เกี่ยวเนื่อง และอุปกรณ์ประดับยนต์ รวมแล้วมีผู้ประกอบการที่เข้าร่วมงานนี้กว่า 400 ราย โดย 9 วันของการจัดงาน ยานยนต์ สแควร์กรุ๊ป มั่นใจว่าจะมีผู้เข้าชมกว่า 1 ล้านคนอย่างแน่นอน

 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 12 ส.ค. 2557 เวลา : 16:13:46
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 8:30 pm