ยานยนต์
เผยโฉม "มิตซูบิชิ มิราจ" รุ่นลิมิเต็ด ปรับโฉม สปอร์ต โดดเด่น


 

"มิตซูบิชิ มิราจ" โชว์โฉมใหม่ ดีไซน์โดดเด่นทั้งภายนอกและภายใน มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน เพิ่มความสะดวกสบายให้ผู้ขับขี่ ชมความสวยงามได้แล้ววันนี้พร้อมโปรโมชั่นเด็ด ดอกเบี้ย 0% ที่โชว์รูมมิตซูฯทั่วประเทศ และในงาน Bangkok International Grand Sale 2014 ระหว่างวันที่ 16 - 24 สิงหาคมนี้ ที่ไบเทค บางนา

 

 

นายมาซะฮิโกะ อูเอะกิ กรรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับโฉม มิตซูบิชิ มิราจ รุ่น GLS Ltd. รถอีโคคาร์ที่ประหยัดน้ำมันสูงสุด 22 กม./ลิตร ด้วยการเพิ่มเติมดีไซน์ที่โดดเด่น พร้อมฟังก์ชั่นที่ครบครัน ซึ่งมาพร้อมแนวคิด Make Life More Fun – สนุกได้มากกว่า 


 
 
 
 
 
 
มิตซูบิชิ มิราจ รุ่น GLS Ltd โฉมใหม่ได้รับการปรับเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยล้ออัลลอยขนาด 15 นิ้ว กระจกมองข้างปรับและพับด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวแบบ LED และเสาอากาศแบบสั้น พร้อมการตกแต่งภายในแบบ Piano black และพวงมาลัยแบบ 3 ก้านหุ้มหนังตกแต่งแบบ silver decoration พร้อมระบบควบคุมเครื่องเสียงบนพวงมาลัย แผงระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติตกแต่งโครเมียม และสะดวกสบายยิ่งขึ้นจากการปรับช่องใส่ของอเนกประสงค์ให้มีขนาดที่ใหญ่ขึ้น เพิ่มช่องเก็บของบริเวณใต้คอพวงมาลัยและราวจับเหนือศรีษะ 3 ตำแหน่ง
 
 
 
 
ทั้งนี้ มิตซูบิชิ มิราจ รุ่น GLS Ltd. ยังมาพร้อมระบบเครื่องเสียงพร้อมระบบนำทางใหม่ และจอภาพแบบ Touch screen รวมไปถึงไฟส่องสว่างห้องสัมภาระ และฐานเกียร์พร้อมไฟแสดงตำแหน่ง เพิ่มความปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยระบบไฟฉุกเฉินอัตโนมัติ ESS (Emergency Stop Signal System) เข็มขัดนิรภัยแบบดึงกลับอัตโนมัติคู่ด้านคนขับและเหล็กกันโคลงด้านหน้า โดยพร้อมจำหน่ายที่โชว์รูมมิตซูบิชิ ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 11 สิงหาคมนี้เป็นต้นไป 
 
 
 
 
 
 
ทั้งนี้ ข้อเสนอพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจซื้อรถยนต์มิตซูบิชิ มิราจ มิตซูบิชิ แอททราจ รวมไปถึงมิตซูบิชิ ไทรทัน ในช่วงนี้ว่าจะได้รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0% ในขณะที่แลนเซอร์อีเอ็กซ์ และปาเจโร่ สปอร์ต รับดอกเบี้ยต่ำสุด 0.99% โดยทุกรุ่นมาพร้อมประกันภัยชั้นหนึ่ง พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง และข้อเสนออื่นๆ อีกมากมาย ยิ่งไปกว่านั้นพบกิจกรรมและเงื่อนไขพิเศษสำหรับลูกค้าที่จองรถยนต์มิตซูบิชิทุกรุ่นในงาน Bangkok International Grand Motor Sale 2014 ระหว่างวันที่ 16-24 สิงหาคมนี้ ณ ศูนย์นิทรรศการ ไบเทค บางนา 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 13 ส.ค. 2557 เวลา : 23:22:52
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 5:29 am