ยานยนต์
เมอร์ซเดส-เบนซ์ เปิดตัว "เบนซ์ จีแอลเอ-คลาส ใหม่" พร้อมแบรนด์แอมบาสเดอร์สุดฮิต "ชมพู่ อารยา"


 

"เมอร์เซเดส-เบนซ์" เปิดตัว "ชมพู่-อารยา เอฮาร์เก็ต" แบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกของเมืองไทยในรุ่น "จีแอลเอ-คลาส ใหม่"

 

 

นายไมเคิล เกรเว่ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯได้เปิดตัว “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต” เป็น “แบรนด์แอมบาสเดอร์” คนแรกของรถยนต์ในรุ่น จีแอลเอ-คลาสใหม่ โดยที่เลือกชมพู่ อารยา เพราะ ชมพู่ อารยา ถือเป็นดาราเซเลบริตี้สาวผู้ทรงอิทธิพลบนโลกออนไลน์ ประกอบกับบุคลิกเป็นคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นด้านการแสดง แฟชั่น และด้านธุรกิจ ซึ่งประสบความสำเร็จในทุกๆ ด้าน และในครั้งนี้ ชมพู่ อารยา ได้เลือกรถยนต์รุ่น จีแอลเอ-คลาสใหม่ มาเป็นพาหนะคู่ใจ เนื่องด้วยสามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของชมพู่ได้อย่างลงตัว

 

 

โดย จีแอลเอ-คลาสใหม่ ถือเป็นรถยนต์คอมแพ็ค เอสยูวี รุ่นล่าสุด ที่มาพร้อมรูปลักษณ์ดีไซน์ทันสมัย ปราดเปรียว โฉบเฉี่ยว และมีสมรรถนะอันทรงพลัง บริษัทฯจึงมีความยินดีอย่างยิ่งที่รถยนต์รุ่นดังกล่าว สามารถเติมเต็มความหลงใหลในการขับขี่ของ ชมพู่ อารยา ได้เป็นอย่างดี และถือเป็นโอกาสอันดีที่บริษัทฯจะสามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ไปในเวลาเดียวกัน

 
 
 
ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งของตลาดรถยนต์ระดับพรีเมี่ยม เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จึงไม่หยุดนิ่งที่จะนำเสนอสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าและผู้บริโภคมาอย่างต่อเนื่อง โดยแนวทางการทำตลาดของเมอร์เซเดส-เบนซ์ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้ บริษัทฯ เตรียมรุกวงการอุตสาหกรรมยานยนต์หรู ด้วยการใช้กลยุทธ์ดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง หรือการทำตลาดในโลกออนไลน์ผ่านการใช้โซเชียล เน็ตเวิร์ค มากขึ้น เนื่องจากมองว่าสื่อช่องทางนี้สามารถสร้างความรู้สึกใกล้ชิดไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้อย่างต่อเนื่องและรวดเร็ว ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายที่เมอร์เซเดส-เบนซ์มุ่งให้ความสำคัญอย่างมากในปีนี้

นายมาร์ทิน ชูลซ์ รองประธานบริหาร ฝ่ายขายและการตลาด กล่าวเพิ่มเติมว่า ปัจจุบัน ยอดเฟซบุ๊ค แฟนเพจ ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) www.facebook.com/MercedesBenzThailand มีประมาณ 300,000 คน ส่วนอินสตาแกรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) Instagram : MercedesBenzThailand มีกว่า 9,000 คน โดยหลังจากการเปิดตัวแบรนด์ แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ บริษัทฯจะทำการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์อย่างต่อเนื่อง อาทิ การจัดแคมเปญออนไลน์ “Chom follows You” ผ่านทางเฟซบุ๊ค แฟนเพจ และอินสตาแกรมของเมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) รวมถึงอินสตาแกรมของ ชมพู่ อารยา ตลอดทั้งเดือนกันยายน เพื่อค้นหาผู้โชคดีร่วมทริปทดสอบรถยนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟกับชมพู่ อารยา ณ สนามบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ ในเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้

 
 
 
เมอร์เซเดส-เบนซ์ จีแอลเอ 200 Urban เป็นรถยนต์เครื่องเบนซิน 4 สูบแถวเรียง มีการออกแบบตัวรถให้ดูทันสมัย คล่องแคล่ว ปราดเปรียว และปลอดภัย สามารถตอบสนองทุกความท้าทายของการขับขี่ได้เป็นอย่างดี โดยภายนอกถูกออกแบบด้วยทรวดทรงสไตล์ออฟโรดที่สื่อถึงพลังและความสุขุม ส่วนภายในมีการออกแบบก้าวล้ำทันสมัยให้อารมณ์สปอร์ตและสง่างาม ขณะที่เบาะนั่งด้านหลังสามารถพับได้ทั้ง 1/3: 2/3 ตามความต้องการเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บของได้มากขึ้น
 
 
 
 

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 22 ส.ค. 2557 เวลา : 05:55:23
19-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 19, 2024, 7:19 am