แบงก์-นอนแบงก์
สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH เดินหน้าแจกเงินล้าน


 ธนาคารธนชาต เปิดตัวแคมเปญยิ่งใหญ่แห่งปี “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” ช่วยเติมเต็มความฝันลูกค้าให้เป็นจริงเร็วยิ่งขึ้น เดินหน้าแจกเงินล้านผู้โชคดี 10 ท่าน หลังภาพยนตร์โฆษณาเวอร์ชั่น 1 “บัวขาวขับแท็กซี่ ตามล่าฝันคนไทย” สร้างกระแสฮือฮาผ่านยูทูป คลิ๊กชมถล่มทลายมากกว่าล้านวิว ส่งผลให้ลูกค้าสมัครธนชาตแฟลชเพิ่มขึ้น

 
มร. อาเจย์ มุนเคอร์ รองกรรมการผู้จัดการธุรกิจรายย่อย ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “จากการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาสินเชื่อธนชาต FLASH เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ได้นำ “บัวขาว บัญชาเมฆ” ฮีโร่นักชกขวัญใจชาวไทยรับบทเป็นพรีเซ็นเตอร์ของสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH ทำหน้าที่เป็นผู้ล่าฝันของคนไทย โดยให้บัวขาวขับแท็กซี่และสอบถามผู้โดยสารถึงความฝันที่อยากจะทำ ซึ่งบัวขาวจะเป็นผู้ช่วยคอยสนับสนุนให้ความฝันของลูกค้าเป็นจริง  หากความฝันใครพบอุปสรรคทางด้านการเงิน สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH พร้อมจะอยู่เคียงข้างและช่วยเติมเต็มความฝันให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ซึ่งคลิปโฆษณาดังกล่าวสามารถรับชมผ่านยูทูปและมีผู้คลิ๊กเข้าไปชมมากกว่า 1 ล้านครั้ง นับว่าประสบความสำเร็จและสร้างการจดจำแบรนด์ (Brand Awareness) ได้อย่างดีเยี่ยม
 
ความสำเร็จในครั้งนี้ธนาคารธนชาตโดยสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH อยากจะร่วมเติมเต็มความฝันของลูกค้าให้สำเร็จเร็วยิ่งขึ้น จึงเดินหน้าออกแคมเปญยิ่งใหญ่ “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” มอบเงินรางวัลให้ลูกค้ารวมมูลค่า 1 ล้านบาท เพื่อให้ลูกค้านำไปสานฝันต่อยอดให้สำเร็จ พร้อมกันนี้ได้เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ เพื่อเป็นการตอกย้ำการรับรู้ในผลิตภัณฑ์สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH อย่างต่อเนื่อง จึงได้นำพรีเซ็นเตอร์ “บัวขาว” กลับมาสร้างสีสันในคลิปโฆษณา เวอร์ชั่น 2 ชื่อ “บัวขาวช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน”      ซึ่งจะมี ”บัวขาว” และ “สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH” จะเป็นผู้ช่วยสานฝันและคอยผลักดันให้ภารกิจพิชิตฝันของคนไทยให้ประสบความสำเร็จอย่างงดงาม สามารถรับชมผ่านทางยูทูปพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 8 กันยายนนี้” มร. อาเจย์กล่าว
 
นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจสินเชื่อบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) สำหรับ “ธนชาตแฟลช ช่วยได้ทุกฝัน แจกกันเป็นล้าน” เป็นแคมเปญที่ตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่มีความฝันและอยากลงมือทำ แต่ขาดปัจจัยที่จะทำให้ฝันนั้นเป็นจริง ซึ่งแคมปญนี้มุ่งส่งเสริมและสนับสนุนให้ลูกค้าทุกคนที่มีความฝัน “เริ่ม” ลงมือทำความฝันของตนเองให้สำเร็จ โดยมีสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH คอยผลักดันและสนับสนุนความตั้งใจนั้นให้เป็นจริงรวดเร็วยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าสามารถร่วมแคมเปญได้ง่ายๆ เพียงเขียนบรรยายความฝันที่อยากลงมือทำแนบพร้อมใบสมัครสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH ส่งผ่านธนาคารธนชาตทุกสาขาทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พ.ย.57โดยใบสมัครที่บรรยายความฝันทั้งหมด จะผ่านการวิเคราะห์และคัดเลือกจากคณะกรรมการ จะมีเพียงลูกค้าที่ความฝันโดนใจเพียง 10 คนเท่านั้นที่จะได้รับเงินรางวัลไปสานฝันของตนเองให้สำเร็จ รางวัลละ 1 แสนบาท รวมมูลค่า 1 ล้านบาททันที”
 
เงื่อนไขของโครงการ เฉพาะลูกค้าใหม่ที่ไม่เคยสมัครสินเชื่อวงเงินสดหมุนเวียนธนชาต FLASH Card และสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Loan มาก่อน หรือยกเลิกไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยจะคัดเลือกลูกค้าจากการสมัครขอใช้สินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH จะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 30 มกราคม 2558 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ธนาคารธนชาต 620 สาขาทั่วประเทศ โทร. 1770 หรือ www.thanachartbank.co.th หรือ www.facebook.com/ThanachartBank

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 08 ก.ย. 2557 เวลา : 19:57:59
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 6:42 am