แบงก์-นอนแบงก์
ซีไอเอ็มบี ไทย บุกตลาดโอนเงินด่วนข้ามประเทศ จัดโปรโมชั่น เพิ่มความคุ้มค่าอีกขั้น ด้วย "SpeedSend Loyalty Stamp" โอน 4 ครั้ง ฟรี 1 ครั้ง ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ก.พ.58


 
น.ส.อัญชลี จรัสยศวุฒิชัย ผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์บัตรและค่าธรรมเนียม สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารเสนอโปรโมชั่นล่าสุดสำหรับบริการโอนเงินด่วนข้ามประเทศ SpeedSend ด้วย ‘SpeedSend Loyalty Stamp’ โอน 4 ครั้ง ฟรี 1 ครั้ง เพียงลูกค้ามาทำธุรกรรมโอนเงิน 1 รายการ จะได้รับตราประทับ 1 ครั้งลงบนบัตรสะสมแต้ม และเมื่อทำธุรกรรมครบ 4 ครั้ง จะได้รับสิทธิ์โอนเงินฟรีในครั้งต่อไป ตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 ก.พ.2558 
 
น.ส.อัญชลี กล่าวว่า ปริมาณธุรกรรมโอนเงินด่วนข้ามประเทศ SpeedSend เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง กว่า 2,200% เมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมาที่มีปริมาณธุรกรรมแค่ 7,000 รายการ  ซึ่งกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือ แรงงานต่างชาติในไทย ธนาคารพยายามเอาชนะอุปสรรคสำคัญคือภาษาและความรู้ความเข้าใจในการใช้บริการโอนเงิน ด้วยการนำเสนอบริการที่เข้าถึงชุมชนอย่างแท้จริง โดยแนะนำและอธิบายถึงข้อดีของบริการโอนเงิน SpeedSend ได้แก่ ขั้นตอนการโอนเงินที่ง่าย ผู้รับได้เงินรวดเร็ว ด้วยค่าธรรมเนียมที่ถูก สะดวกสบายเ แค่เพียงมีพาสปอร์ต   
 
“จากการลงพื้นที่ทำตลาด ทำความเข้าใจชุมชน พบว่าลูกค้าดีใจที่แบงก์เข้ามานำเสนอบริการโอนเงินถึงชุมชน เพราะคนกลุ่มนี้โอนเงินกลับบ้านเป็นประจำ เคยได้คุยกับคนพม่า เขารู้สึกดีที่ได้ใช้บริการโอนเงินในระบบ เพราะนอกจากปลอดภัย ค่าธรรมเนียมถูกกว่า ส่งเสริมการออมสำหรับผู้ที่มาทำงานในประเทศไทย แบงก์จะเดินหน้านำเสนอบริการที่ดีนี้ต่อไปเรื่อยๆ ควบคู่กับการออกโปรโมชั่นและแคมเปญ 4 ฟรี 1  อนาคตเราจะมีโปรโมชั่นดีๆออกมาอีกอย่างแน่นอน แบงก์ตั้งเป้าหมายดันปริมาณธุรกรรมให้เติบโตปีละ 100% ” น.ส.อัญชลี กล่าว  
 
ปัจจุบัน บริการรับ-ส่งเงินด่วนระหว่างประเทศ มีประเทศในเครือข่ายถึง 14 ประเทศ ได้แก่ อินโดนีเซีย อินเดีย สิงคโปร์ ซาอุดิอาระเบีย กัมพูชา ออสเตรเลีย สาธารณรัฐอาหรับเอมิเรต มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม พม่า บังคลาเทศ เนปาล และไทย และในอนาคต กลุ่มซีไอเอ็มบีมีเป้าหมายจะขยายเครือข่ายจุดให้บริการครอบคลุมไปยังทุกมุมโลก   
 
สำหรับขั้นตอนในการโอนเงิน ผู้โอนมาที่สาขาหรือบูธแลกเปลี่ยนเงินของธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เพียงกรอกแบบฟอร์มแจ้งจำนวนเงินที่ต้องการโอน  ก็สามารถโทรแจ้งผู้รับเงินปลายทางให้รับเงินได้ทันที โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการรับเงินปลายทางแต่อย่างใด  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 626 7777 หรือ www.cimbthai.com 

 


บันทึกโดย : Adminวันที่ : 15 ก.ย. 2557 เวลา : 14:50:25
25-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 25, 2024, 7:31 am