อสังหาริมทรัพย์
"แมกโนเลีย"จับมือทรูฯ พัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อที่อยู่อาศัยแห่งอนาคต


 

"แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น" ทุ่ม 200 ล้าน จับมือ "ทรู คอร์ปอเรชั่น" ตอกย้ำวิสัยทัศน์พัฒนาโครงการมาตรฐานสูงสุดระดับโลก พัฒนาเทคโนโลยีความเร็วสูงเหนือขีดจำกัด เพื่อผู้พักอาศัยในโครงการ “แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์”


 
 
 
 
นายธนวันต์ ชัยวัฒนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทร่วมมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ คือ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เพื่อพัฒนาเทคโนโลยีสื่อสารเพื่อที่อยู่อาศัยแห่งอนาคตสำหรับติดตั้งในโครงการ “แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์”  ซึ่งเป็นโครงการที่พักอาศัยแห่งแรกในประเทศไทยที่จะมีเทคโนโลยี GPON (Gigabit Passive Optical Network) หรือ Fiber to Home รองรับไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ด้วยเทคโนโลยีความเร็วสูงเหนือขีดจำกัดถึง 2,000Mbps  สามารถรองรับการใช้งานที่เกิดขึ้นในอนาคตได้ถึง 10 ปี ด้วยงบลงทุนมูลค่ากว่า 200 ล้านบาท
 

 
 
การลงทุนดังกล่าวจะครอบคลุมพื้นที่โครงการทั้ง 2 เฟส โดยในส่วนของแมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ บนพื้นที่กว่า 7 ไร่ สูง 70 ชั้น จำนวน 379 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 230,000 บาทต่อตารางเมตร มียอดขายแล้ว 70% และจะปรับราคาขายเป็น 250,000 บาทต่อตารางเมตร ส่วนเฟส 2 จะแยกเป็นอีกโครงการ บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ และจะใช้ชื่อแบรนด์ใหม่ คาดว่าจะเปิดขายประมาณกลางปี 2558 เป็นอาคารความสูง 50 ชั้น จำนวน 140 ยูนิต

ทั้งนี้ ลูกค้าที่ซื้อโครงการทุกยูนิต จะได้รับ Ultimate Package ฟรีนาน 1 ปี ประกอบด้วย อินเทอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านใยแก้วนำแสง จุดรับสัญญาณโทรศัพท์มือถือที่รองรับสัญญาณ 4G ป้องกันปัญหาจุดอับสัญญาณบนตึกสูง พร้อมช่องรายการระดับโลกจากทรูวิชั่นส์ ด้วยแพคเก็จสูงสุดระดับแพลตทินั่ม พร้อมกับทรูวิชั่นส์ เอนี่แวร์ ให้รับชมรายการโปรดได้ทุกที่ทุกเวลา รวมถึงโทรศัพท์บ้านสมัยใหม่ผ่านอินเทอร์เน็ตรวมมูลค่าสูงสุด 100,000 บาท
 

 
 
ขณะที่ นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านลูกค้าองค์กรธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า กลุ่มทรูเริ่มดำเนินการตั้งแต่วิจัยและพัฒนา เพื่อสรรหาเทคโนโลยีที่มีความเหมาะสมกับโครงการและผู้พักอาศัย โดยเลือกใช้โครงข่ายโทรคมนาคมที่ได้รับการรับรองมาตรฐานในระดับเวิลด์คลาส ด้วยเทคโนโลยีไฟเบอร์ออพติคผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงหรือ “จีพอน” (GPON ) ซึ่งนำมาใช้กับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์โครงการนี้เป็นครั้งแรก เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีที่สามารถรองรับการใช้งานที่จะเกิดขึ้นในอนาคตได้เป็นอย่างดี 

รวมถึงประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด ทั้งด้านความปลอดภัยความเสถียร และสามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตด้วยความเร็วสูงในระดับกิ๊กกะบิต ซึ่งจะทำให้กับผู้พักอาศัยได้ใช้บริการคอนเวอร์เจนซ์ได้อย่างเต็มรูปแบบ ทั้งอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์แบบมีสายและไร้สายความเร็วสูงเหนือมาตรฐานทั่วไป พร้อมชมเคเบิ้ลทีวีในระบบ HD ที่มีความคมชัดรวมถึงบริการด้านโมบายล์ที่มีสัญญาณเครือข่าย 4G ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ภายในโครงการ 

 
 
 
โครงการ แมกโนเลียส์ วอเตอร์ฟรอนท์ เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ในพื้นที่ 50 ไร่ ของโครงการไอคอนสยาม ซึ่งเป็นแลนด์มาร์คระดับโลกริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา ที่มีพื้นที่ติดแม่น้ำทอดยาวในเขตใจกลางกรุงเทพฯ คิดเป็นระยะทางยาวกว่า 400 เมตร ซึ่งเปิดตัวโครงการและห้องตัวอย่างในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และได้การตอบรับอย่างดีจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ 

โดยมีจุดเด่นที่แตกต่างด้วยองค์ประกอบ 3 ส่วนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนโครงการที่พักอาศัยแห่งนี้ให้เป็นโครงการที่พักอาศัยที่มีความพิเศษระดับโลก ได้แก่ 1. ทุกห้องพักใช้วัสดุอุปกรณ์ที่หรูหราที่สุด 2. ตัวอาคารใส่ความหรูหราและสง่างามอย่างพิถีพิถัน ขณะที่องค์ประกอบด้านวิศวกรรม และระบบกลไกภายในอาคารที่มองไม่เห็นได้รับการออกแบบคัดสรรให้มีคุณภาพระดับโลก และ 3 ตั้งอยู่ในโครงการไอคอนสยาม ทำให้สิ่งแวดล้อมโดยรวมของที่ตั้งโครงการได้รับการออกแบบและควบคุมให้อยู่ในมาตรฐานระดับสูงสุด อีกทั้งผู้พักอาศัยในโครงการยังได้อยู่ใกล้อาณาจักรศูนย์การค้าและแหล่งบันเทิงระดับโลก ในขณะที่ยังได้สัมผัสกับธรรมชาติริมน้ำเจ้าพระยาอย่างใกล้ชิด รวมทั้งยังได้อิ่มเอมกับวิวธรรมชาติที่สวยงามมีมนต์เสน่ห์และสร้างแรงบันดาลใจ

บันทึกโดย : Adminวันที่ : 18 ก.ย. 2557 เวลา : 00:29:37
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 2:57 am