บันเทิงไทย-เทศ
Toyota, It's Mine ชวนกระทบไหล่นักร้องดัง พร้อมเน็ต ไอดอล ด้านดนตรี "จิ้มไหล่ มิวสิค เฟสติวัล"


 

 

นายวุฒิกร สุริยะฉันทนานนท์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด พร้อมด้วย นายยุทธนา บุญอ้อม กรรมการผู้จัดการ สังกัดเกเร บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) ร่วมแถลงข่าวเทศกาลดนตรีรูปแบบใหม่จิ้มไหล่ มิวสิค เฟสติวัล”

 
 
 
นายวุฒิกร เปิดเผยว่า จิ้มไหล่ มิวสิค เฟสติวัล เกิดขึ้นภายใต้โครงการ Toyota, It’s Mine โครงการสานฝันคนรุ่นใหม่ให้เป็นจริงผ่านแพลตฟอร์มทางดนตรีรูปแบบใหม่ Social Sound Space ที่เชื่อมโยงระหว่างโซเชียลมีเดีย เสียงดนตรี และความฝันที่จะก้าวสู่ความสำเร็จทางด้านดนตรี เป็นเวทีที่เปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่อย่างเน็ต ไอดอล หรือขวัญใจวัยรุ่นในโลกออนไลน์ ก้าวสู่ประสบการณ์ทางดนตรีพร้อมสร้างสรรค์ผลงานในสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์กับศิลปินในดวงใจ ซึ่งกิจกรรมนี้จะกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแรงบันดาลใจต่อไป

 
 
“ปัจจุบันมีเน็ต ไอดอลมากมายที่มีโอกาสก้าวขึ้นมาเป็นศิลปินตัวจริง ดังนั้น หัวใจของคอนเสิร์ตจิ้มไหล่ ไม่ใช่เพียงการแสดงของศิลปินนักร้องเหมือนกับคอนเสิร์ตทั่วไป แต่เป็นการเปิดโอกาสให้กับ ‘คนธรรมดา’ ที่มี ‘แรงบันดาลใจ’ ได้ก้าวสู่ความฝันที่เป็นจริง โดยกลุ่มเน็ต ไอดอลทางด้านดนตรี ที่มียอดผู้เข้าชมสูงสุดผ่านทางโซเชียลมีเดียจะได้พบกับศิลปินในดวงใจ และร่วมสร้างสรรค์ประสบการณ์ทางดนตรีรูปแบบใหม่ในคอนเสิร์ตครั้งนี้”

เตรียมพบกับสุดยอดคอนเสิร์ตในเทศกาลดนตรี “จิ้มไหล่ มิวสิค เฟสติวัล” จากเน็ต ไอดอล และศิลปินต้นแบบของพวกเขา เช่น โปเตโต้ มายด์ ลุลา แพรว คณิตกุล

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีพื้นที่ให้เหล่าคนรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถจากแรงบันดาลใจของตัวเอง ไม่ว่าจะเป็นการร้องเพลงหรือเล่นดนตรี พร้อมด้วยบูธกิจกรรมและร้านค้าต่างๆ ที่เกี่ยวกับการสร้างสรรค์ผลงานดนตรี เพื่อให้ผู้ร่วมงานได้รับความรู้และความเข้าใจในการสร้างสรรค์ผลงานดนตรีได้ด้วยตนเอง

 
 
 
“กิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้ โครงการ ‘Toyota, It’s Mine’ จะมีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ร่วมสร้างประสบการณ์ที่ดีกับโตโยต้า ภายใต้แนวคิด Mobility of Happiness หรือ ขับเคลื่อนความสุขให้กับสังคมไทย ซึ่งโครงการนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความสุขที่ โตโยต้าขอมอบให้กับสังคมไทย” นายวุฒิกร กล่าวในที่สุด

 
 
 
ร่วมเปิดประสบการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ พร้อมกระทบไหล่เน็ต ไอดอลคนโปรดแบบใกล้ชิด “เลิกจิ้ม Like แล้วมาจิ้มไหล่” ในงาน “จิ้มไหล่ มิวสิค เฟสติวัล” วันที่ 8-9 พฤศจิกายนนี้ ตั้งแต่เวลา 12:00 – 22:00 น.ที่ไบเทค บางนา ราคาบัตร 1 วัน 200 บาท, 2 วัน 300 บาท จำหน่ายที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/toyotaitsmine
 
 
 

LastUpdate 21/09/2557 12:29:08 โดย : Admin
20-05-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ May 20, 2024, 2:03 pm