แบงก์-นอนแบงก์
ทีเอ็มบี ส่ง "สินเชื่อเพิ่มพลัง" อัดฉีดเอสเอ็มอีขนาดเล็ก ช่วยแบ่งเบาภาระธุรกิจ


 ทีเอ็มบี อัดฉีดลูกค้าเอสเอ็มอีขนาดเล็ก ด้วยสินเชื่อเพิ่มพลังเอสเอ็มอี ช่วยเสริมสภาพคล่องธุรกิจ ด้วยวงเงิน 3 เท่าเป็นเงินทุนหมุนเวียนและเพิ่มสภาพคล่อง ผ่อนนาน 7 ปี และปีแรกขอผ่อนเฉพาะดอกเบี้ยได้

 

 

นายปพนธ์ มังคละธนะกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารเอสเอ็มอีและซัพพลายเชน ทีเอ็มบี เปิดเผยว่า ทีเอ็มบีมุ่งมั่นมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อเปลี่ยนให้ชีวิตลูกค้าดีขึ้น โดยในขณะนี้ ธนาคารได้ติดตามสถานการณ์ของลูกค้าเอสเอ็มอีขนาดเล็กอย่างใกล้ชิด เพื่อสามารถตอบสนองความต้องการลูกค้าในแต่ละช่วงธุรกิจ  ทั้งในช่วงที่ธุรกิจดำเนินไปอย่างปกติ  ช่วงที่ตึงตัว  หรือช่วงที่ลูกค้ามีโอกาสทางธุรกิจเพิ่มมากขึ้น  โดยล่าสุด ทีเอ็มบีได้พัฒนาผลิตภัณฑ์ “สินเชื่อเพิ่มพลัง เอสเอ็มอี มาช่วยเป็นพลังเสริมให้ลูกค้าเอสเอ็มอีขนาดเล็กสามารถเติบโตอย่างต่อเนื่อง    ช่วยแบ่งเบาภาระธุรกิจ ในช่วงเศรษฐกิจเริ่มฟื้นตัว

 

สินเชื่อเพิ่มพลัง SME เป็นวงเงินสินเชื่อ สำหรับผู้ประกอบการเอสเอ็มอีขนาดเล็ก นิติบุคคลที่ยอดขายไม่เกิน 50 ล้านบาท ต่อปี และธุรกิจเอสเอ็มอีที่ดำเนินโดยบุคคลธรรมดา ยอดขายไม่เกิน 500 ล้านบาท ต่อปี  เพื่อให้การสนับสนุนด้านเงินทุนหมุนเวียนและเสริมสภาพคล่องให้กับธุรกิจ ด้วยวงเงินกู้ระยะยาวส่วนเพิ่มสูงสุด เท่าของมูลค่าหลักประกัน (ภายใต้วงเงินเพิ่มสูงสุด 50% ของวงเงินโอดีที่มีกับทีเอ็มบี และ/หรือวงเงินโอดีที่รีไฟแนนซ์มา) ระยะเวลาผ่อนชำระนาน ปี โดยปีแรกสามารถเลือกชำระแต่ดอกเบี้ยได้ สำหรับลูกค้าที่ไม่เคยมีวงเงินกับ ทีเอ็มบี สามารถรีไฟแนนซ์จากสถาบันการเงินอื่น โดยจะให้วงเงินเท่ากับธนาคารเดิม และให้ส่วนเพิ่ม สูงสุดถึง 50% ของวงเงินโอดีเดิม ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถติดต่อได้ที่ทีเอ็มบี ทุกสาขา ทั่วประเทศ ศูนย์ธุรกิจสัมพันธ์ โทร 0 2828 2828 หรือ ทีเอ็มบี คอนแท็ค เซ็นเตอร์ โทร 1558


บันทึกโดย : วันที่ : 22 ก.ย. 2557 เวลา : 11:46:53
20-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 20, 2024, 9:38 am