อสังหาริมทรัพย์
"วงศ์บราเดอร์"ลุยทำตลาดม่านประหยัดพลังงานแม็กซ์ม่า ชูจุดเด่น "รักษ์โลก-ตกแต่ง-กันร้อน"


"วงศ์บราเดอร์" ส่ง “ม่านประหยัดพลังงาน” นวัตกรรมใหม่ประหยัดพลังงานจากอเมริกาลงตลาด เจาะกลุ่มอาคารสูง บ้านจัดสรร เผยลดค่าไฟฟ้าลง 20% 

 


 
 
 
นายชัยรัตน์ ชูประภาวรรณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วงศ์บราเดอร์ อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายฟิล์มประหยัดพลังงาน “แม็กซ์ม่า” เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทได้ส่งสินค้านวัตกรรมใหม่จากอเมริกาลงตลาดอสังหาริมทรัพย์ คือ ม่านประหยัดพลังงาน(MAXXMA ECO BLIND) ผลิตจากฟิล์มประหยัดพลังงาน“แม็กซ์ม่า” มีคุณสมบัติหนากว่าฟิล์มทั่วๆไป มีความหนาขนาด 0.004มิลลิเมตร และ 0.005 มิลลิเมตร มีให้เลือก 2 แบบ คือแบบผิวเรียบ และแบบลายนูน ปรากฎว่าได้ผลการตอบรับเป็นอย่างดี เพราะเมื่อใช้ม่านประหยัดพลังงานแล้ว จะทำให้อุณหภูมิภายในอาคารลดลงประมาณ 2-3 องศา ทำให้สามารถลดค่าไฟฟ้าลง 20%

 
 
 
"ม่านประหยัดพลังงาน (MAXXMA ECO BLIND) สามารถป้องกันความร้อนได้สูงกว่าม่านม้วนทั่ว ๆ ไป โดยสามารถกันความร้อนได้มากถึง 90% และกัน UV ได้ถึง 99% ซึ่งจะช่วยสะท้อนความร้อนออกจากตัวอาคารได้ดี อีกทั้งยังช่วยลดอุณหภูมิภายในอาคารบ้านเรือน สามารถมองเห็นภายนอกได้ชัดเจนกว่า กลางคืนสามารถดึงม่านประหยัดพลังงานขึ้นมองทัศนียภาพที่สวยงามได้ ขณะที่กลางวันสามารถดึงม่านประหยัดพลังงานลงมาจะช่วยลดแสงและกันความร้อนเข้าสู่อาคาร ทำให้อากาศเย็นสบาย และช่วยประหยัดพลังงาน รวมถึงช่วยลดโลกร้อนได้เป็นอย่างดี"

นอกจากนี้ การทำความสะอาด ม่านประหยัดพลังงาน ยังสามารถทำความสะอาดได้ง่าย ไม่เป็นที่สะสมของฝุ่นและเชื้อโรค ช่วยป้องกันการซีดจางของเฟอร์นิเจอร์ และของใช้ภายในอาคารบ้านเรือนได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ การออกแบบยังมีความสวยงาม สามารถดีไซน์รางหรือสายดึงได้หลายสี มีความยืดหยุ่นเลื่อนขึ้น-ลง ได้ตามความต้องการของผู้บริโภค อีกทั้งใช้เป็นของตกแต่งบ้านได้อีกด้วย

 
 
 
 
ด้านแผนการตลาดนั้นจะสร้างการรับรู้ในกลุ่มผู้บริโภคทั่วไป สถาปนิก วิศวกร โดยเจาะกลุ่มเจ้าของอาคารพักอาศัย อาคารสำนักงาน บ้านจัดสรร และร้านอาหาร 

นายชัยรัตน์กล่าวอีกว่า "บริษัทรู้สึกภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการนำสินค้าที่มีคุณภาพเข้าสู่ตลาด โดยไม่ได้มุ่งเน้นแค่เป็นเพียงฟิล์มประหยัดพลังงานที่มีคุณภาพสูงเพียงอย่างเดียว แต่ยังตระหนักถึงการประหยัดพลังงานและรักษาสิ่งแวดล้อมอีกด้วย"

 

บันทึกโดย : วันที่ : 24 ก.ย. 2557 เวลา : 14:41:16
24-04-2024
Feed Facebook Twitter More...

อัพเดทล่าสุดเมื่อ April 24, 2024, 7:18 am